x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa Ngữ chỉ đẹp khi đứng một mình

Nam Phong 15:34 - 26/01/2022

Trong làng giải trí không thiếu mỹ nhân, nhưng Nam Phong thấy mỗi khi các sao nữ Hoa Ngữ cùng chung một khung hình lại thường bị dư luận đem ra so sánh về nhan sắc. Điều khiến mình bất ngờ nhất đó chính là một số nữ minh tinh rõ ràng là rất xinh đẹp, thậm chí đạt cấp bậc nữ thần nhan sắc nhưng họ lại thua thiệt trong những khoảnh khắc đọ sắc cùng người khác.

Ví dụ như Quan Hiểu Đồng, mặc dù trạng thái lên xuống thất thường nhưng cô lại có nền tảng tốt, với khuôn mặt nhỏ nhắn, cộng thêm đôi chân dài miên man, vẻ đẹp của bạn gái Lộc Hàm đáng lý ra rất có sức cạnh tranh trong làng giải trí. Nhưng đôi khi trong khung hình đứng cạnh với các sao nữ khác, dù có lợi thế bẩm sinh nhưng Quan Hiểu Đồng lại trở nên chìm lỉm trước những cô nàng đồng nghiệp.

Cách đây không lâu, Quan Hiểu Đồng và Cổ Lực Na Trát cùng tham dự một sự kiện của nhãn hàng. Nhìn những ảnh chụp chung của cả hai, Nam Phong cũng như nhiều bạn nhận thấy rằng Na Trát thắng thế rất nhiều, mọi ánh mắt đều đổ dồn về mỹ nhân Tân Cương, còn Quan Hiểu Đồng như một cô fan girl nhỏ bé đứng bên cạnh. 

Nét đẹp kiều diễm, ngũ quan tinh tế lại khoe được thân hình quyến rũ, nhìn Cổ Lực Na Trát như một nữ thần sắc đẹp giáng thế. Trong khi đó, dù Quan Hiểu Đồng diện chiếc váy ngắn khoe được đôi chân dài của mình nhưng lại hoàn toàn mờ nhạt trước đàn chị. 

Stylist nên xem lại việc lựa chọn phong cách, cụ thể là những chiếc váy để hợp với dáng vẻ của Quan Hiểu Đồng, chứ nhìn váy được ướm lên người khiến bạn gái Lộc Hàm trông quê quê làm sao. Ngay cả khi đôi bốt của Na Trát không đồng điệu với váy thì tổng thể vóc dáng của nàng tiểu hoa vẫn đẹp hơn nhiều so với Quan Hiểu Đồng.  

Quan Hiểu Đồng có hai lần đọ sắc với Chung Sở Hy, nhưng cả hai lần cô nàng đều thua thảm hại. Trên thảm đỏ, Quan Hiểu Đồng diện chiếc váy màu be dìm dáng của mình, khiến cô trở nên mũm mĩm làm sao. Nhìn Chung Sở Hy dù có vóc dáng thấp nhưng với việc khoe khéo được eo con kiến, chiếc váy lại tôn dáng giúp cô hoàn toàn nổi trội trong cuộc đọ sắc này.

Lần thứ hai họ đứng trong cùng một khung hình là trên sân khấu, và cả hai đều mặc trang phục múa ba lê giống nhau, nhưng lần này Quan Hiểu Đồng thất thế. Còn Chung Sở Hy nhìn tổng thể nổi bật hơn hẳn Quan Hiểu Đồng. 

Một sao nữ khác cũng thuộc diện “em đẹp khi em đứng một mình lẻ loi" chính là Lưu Diệc Phi. Ngôi sao Thần Điêu Đại Hiệp là sao nữ có nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần, nhưng 1-2 năm trở lại đây, khi nàng tiểu hoa đọ sắc với những sao nữ khác thì lại không phát huy được lợi thế "trời sinh" của mình.  

Không ít lần Lưu Diệc Phi không thể kiểm soát cân nặng của mình. Nhìn chung, Nam Phong thấy vóc dáng của thần tiên tỷ tỷ không đến nỗi mũm mĩm nhưng không hiểu sao khi lên hình thì cô nàng trông như hình bên dưới so với những nàng tiểu hoa khác. 

Cùng chung khung hình với Triệu Lệ Dĩnh mà trông Lưu Diệc Phi mũm mĩm hơn hẳn nàng Hoa Thiên Cốt. Khi dân Trung chuộng dáng người gầy, mảnh khảnh thì nhìn hình ảnh này, Lưu Diệc Phi đã thất thế hơn hẳn trong mắt họ rồi.

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Angelababy, Đồng Lệ Á đều là những sao nữ nhỏ nhắn, ngoài đời họ tuy gầy nhưng lên hình lại trông cân đối hơn. Lưu Diệc Phi có thân hình gầy vừa phải, nhưng lên hình lại thành ra kém sắc, hơn nữa chiếc váy của cô vào tối hôm đó có làm cho “Cô Long” trở nên như thế kia.

Trần Nghiên Hy trở nên nổi tiếng với bộ phim Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi, đường nét của bà xã Trần Hiểu trong sáng nên rất hợp với những vai thiếu nữ học đường trong phim. Dù giờ đã làm mẹ nhưng cô vẫn trẻ đẹp vì gương mặt baby, đáng yêu.

Khuôn mặt baby tuy trẻ trung nhưng nếu ở cùng khung hình với người gầy thì Trần Nghiên Hy cũng sẽ bị khán giả coi là mũm mĩm. Một lần khi Trần Nghiên Hy tham dự một sự kiện thời trang, cô ấy đã hoàn toàn bị lấn át bởi Angelababy và Lưu Thi Thi ở bên cạnh. 

Cả Angelababy lẫn Lưu Thi Thi không chỉ đẹp mà dáng còn đẹp, cả hai đều khoe được những lợi thế hình thể của mình. Trong khi đó, Trần Nghiên Hy mặc một chiếc váy bồng bềnh càng khiến nữ diễn viên trông thừa kí hơn.

Dù đọ sắc với đàn chị lớn hơn nhiều tuổi - Chung Sở Hồng nhưng Trần Nghiên Hy vẫn không thể áp đảo nổi. Nhìn cô nàng cứ như một fan girl nhỏ bé trước một đại minh tinh vậy.

Nam Phong thấy trong các cuộc đọ sắc giữa các sao nữ thì việc giữ được thần thái và vóc dáng đẹp, ánh sáng ngoại cảnh và góc chụp là những yếu tố vô cùng quan trọng. Dù gương mặt đẹp hay vóc dáng chuẩn nhưng nếu không kiểm soát cân nặng, trang phục không phù hợp thì thất thế ngay, nhìn Lưu Diệc Phi hay Quan Hiểu Đồng là rõ nhất các bạn nhỉ!

>>>Xem thêm: Trương Đình sở hữu biệt thự 700 tỷ, nhà nhiều đến mức quên cả địa chỉ 

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.