x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vương Tâm Lăng: Tự đánh mất sự nghiệp vì những ồn ào tình cảm

Carole 14:45 - 24/05/2022

Mình thấy thời gian gần đây, Vương Tâm Lăng tham gia show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng và cô ấy nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Vương Tâm Lăng của bây giờ đã hot trở lại rồi, thế nhưng Carole nghĩ chắc nhiều bạn không biết rằng trước khi có được ngày hôm nay, cô ấy đã từng phải chịu cảnh “rời khỏi đỉnh vinh quang” đâu.

Tuổi thơ cực khổ và con đường đến với showbiz

Thật ra thì Vương Tâm Lăng từng có một tuổi thơ khá hạnh phúc nhưng mọi chuyện chỉ kéo dài đến lúc em trai cô ấy chào đời thôi. Sự xuất hiện của em trai khiến Vương Tâm Lăng cảm thấy không khí gia đình trở nên lạ hơn, trong khi mẹ thì luôn gắt gỏng còn bố thì chẳng mấy khi nói chuyện. Khi Vương Tâm Lăng đang học lớp 4, có một lần đi học về thì cô nghe bố dặn dò: “Con ở nhà hãy chăm sóc tốt cho mẹ”. Để rồi ông rời đi và không bao giờ quay trở về nhà nữa.

Vương Tâm Lăng khi còn nhỏ.

Không có bố ở bên, cuộc sống của 3 mẹ con Vương Tâm Lăng trở nên rất cực khổ và thiếu thốn đủ điều, có hôm cô và em trai chỉ được ăn có 1 bữa cơm đạm bạc. Cũng từ đây, Vương Tâm Lăng thay mẹ chăm sóc cho em trai để bà yên tâm đi làm. Nhưng dù cô có cố gắng san sẻ công việc và giúp bà bao nhiêu đi chăng nữa thì những áp lực kia vẫn khiến bà đổ bệnh. May sao nhờ sự giúp đỡ của họ hàng, cuộc sống của mẹ con Vương Tâm Lăng mới tốt đẹp hơn một chút.

Vương Tâm Lăng và mẹ.

Sau khi trưởng thành, Vương Tâm Lăng có đam mê với ca hát và cô cũng thi đỗ vào một trường nghệ thuật ở Đài Loan. Tài năng của Vương Tâm Lăng đã được Avex chú ý đến và năm 2003, họ đã giúp cô ấy ra album đầu tiên. Tuy nhiên, album này của Vương Tâm Lăng không nhận được phản hồi tích cực, khi đó cô nghĩ nếu album tiếp theo mà không thành công nữa thì cô sẽ rời khỏi làng nhạc. Khi album Loves You ra mắt vào năm 2005 đã bùng nổ và đưa Vương Tâm Lăng trở thành ca sĩ nổi tiếng.

Từ đó, Vương Tâm Lăng cũng xây dựng hình tượng cô gái ngọt ngào và trở thành nữ thần được nhiều người yêu thích. Carole nhớ, Vương Tâm Lăng cùng Thái Y Lâm, Trương Thiều Hàm và Dương Thừa Lâm từng được mệnh danh là “tứ đại giáo chủ” của làng nhạc Đài Loan. 

Ngoài những thành tích đáng nể bên âm nhạc, Vương Tâm Lăng cũng từng xuất hiện trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng như Áo Cưới Thiên Quốc, Tình Cờ, Đào Hoa Tiểu Muội… Ở thời hoàng kim sự nghiệp, Vương Tâm Lăng chính là ngôi sao hàng đầu Đài Loan đấy.

Sự nghiệp bị ảnh hưởng bởi những ồn ào tình ái

Sự nghiệp của Vương Tâm Lăng huy hoàng là thế, nhưng rồi vì chuyện tình cảm mà cô ấy gần như đã đánh mất tất cả.

Mặc dù vẫn có những nỗi lo về tình yêu sau vụ ly hôn của bố mẹ nhưng Vương Tâm Lăng vẫn tin tưởng và mong muốn được yêu đương. Năm 15, Vương Tâm Lăng hẹn hò với nam diễn viên kém nổi Âu Định Hưng và anh từng đóng một vai nhỏ trong bộ phim Vườn Sao Băng. Nhưng chỉ mới hẹn hò được 2 tháng thì Vương Tâm Lăng đã yêu cầu chia tay sau khi biết Âu Định Hưng phản bội mình.

Âu Định Hưng

Đến khi 17, khi Vương Tâm Lăng đang muốn tập trung hơn cho sự nghiệp thì cô lại rơi vào lưới tình với Phạm Thực Vỹ. Họ yêu nhau 6 năm liền, tan hợp nhiều lần và Phạm Thực Vỹ cũng lộ bản chất là một kẻ không chung thủy nhưng mỗi lần nghe anh ta nỉ non thì cô ấy lại mềm lòng và tha thứ. Tuy nhiên, con người ai cũng có điểm giới hạn của bản thân và Phạm Thực Vỹ đã vượt quá giới hạn cho phép của Vương Tâm Lăng, cuối cùng cô đành chấp nhận chia tay trong buồn bã.

Vương Tâm Lăng và Phạm Thực Vỹ.

Cứ tưởng mọi chuyện đã kết thúc rồi thì đến năm 2010, Phạm Thực Vỹ tung những hình ảnh thân mật của mình với Vương Tâm Lăng lên mạng và còn nói về mối quan hệ giữa họ. Ngoài việc tiết lộ từng đối xử không tốt với Vương Tâm Lăng 2 lần liền, Phạm Thực Vỹ còn khẳng định nữ ca sĩ sinh năm 1982 này khi đến với anh đã không còn trong trắng nữa. Vì những điều này, hình tượng ngoan hiền của Vương Tâm Lăng sụp đổ hoàn toàn, sự nghiệp cũng bị ảnh hưởng lớn khi các buổi hòa nhạc đều phải hủy bỏ hết.

Vì Phạm Thực Vỹ mà sự nghiệp cùng danh tiếng của Vương Tâm Lăng bị ảnh hưởng nặng nề.

Dù bị tình cũ gây chuyện như thế nhưng Vương Tâm Lăng vẫn lựa chọn tha thứ cho Phạm Thực Vỹ. Nhưng sau 2 kẻ tệ kia, mắt nhìn đàn ông của Vương Tâm Lăng vẫn không tốt lên được khi cô tiếp tục gặp phải một kẻ “trai tệ” khác, đó chính là Diêu Nguyên Hạo. Năm 2011, Vương Tâm Lăng hẹn hò với Diêu Nguyên Hạo nhưng cô cũng bị mang danh là “bé 3” chen chân vào mối quan hệ của bạn trai và người đẹp Tùy Đường. Diêu Nguyên Hạo không nói gì về Vương Tâm Lăng và chính cô cũng giữ thái độ im lặng. 

Yêu Diêu Nguyên Hạo, Vương Tâm Lăng nhận phải nhiều điều tiếng.

Danh tiếng của Vương Tâm Lăng bị ảnh hưởng nhưng cô vẫn chấp nhận ở bên Diêu Nguyên Hạo thêm 4 năm nữa rồi mới chia tay. Thế nhưng, lịch sử lặp lại khi sau đó, những hình ảnh thân mật của Vương Tâm Lăng và Diêu Nguyên Hạo bị phát tán trên mạng. 

Dù Diêu Nguyên Hạo phủ nhận anh ta là người phát tán ảnh nhưng Vương Tâm Lăng vì chuyện này mà tổn thương sâu sắc, cô lên tiếng xin lỗi công chúng và lại đồng ý tha thứ cho kẻ bội bac kia. Để rồi, Vương Tâm Lăng bị mỉa mai và cô phải nhận cái danh “người thu hoạch tra”.

Vương Tâm Lăng dần vắng bóng trong làng giải trí, đến năm 2016 thì cô gây xôn xao vì tin tức “tút tát thất bại”. Một cô gái xinh đẹp và thuần khiết nay lại xuất hiện với gương mặt khác lạ, thậm chí Carole thấy nhiều người còn nói rằng nếu không đề tên Vương Tâm Lăng thì họ không nghĩ đây là hình của cô ấy đâu. Cộng thêm sự nghiệp tụt dốc không phanh vì chuyện tình cảm, Vương Tâm Lăng như rơi khỏi vị trí ngôi sao và khó lòng leo lên được nữa.

Độc thân ở tuổi 40 nhưng tìm được “mùa xuân thứ 2” trong sự nghiệp

Năm nay, Vương Tâm Lăng đã nhận được sự chú ý khi quyết định tham gia show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Vương Tâm Lăng tỏa sáng trong chương trình này, những tin tức liên quan đến cô nhanh chóng trở thành chủ đề hot được các cư dân mạng hết sức quan tâm. Nhờ một chương trình thôi mà Vương Tâm Lăng đã tìm được “mùa xuân thứ 2” trong sự nghiệp, có lẽ trong tương lai cô ấy sẽ giống trường hợp của Trương Bá Chi khi tham gia show này đấy.

Sự nghiệp của Vương Tâm Lăng đã có bước thăng tiến lớn nhưng ở tuổi 40, cô ấy vẫn còn đang độc thân sau những thất bại trong chuyện tình cảm. Carole cảm thấy tiếc cho Vương Tâm Lăng và cũng hy vọng cô ấy sẽ sớm tìm được một người đàn ông thật lòng với mình. 

>>> Xem thêm: Đường Yên muốn hợp tác với Tiêu Chiến nhưng bị từ chối phũ phàng?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".