x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn mỹ nhân sinh năm 1992 gặp khó khăn: Nhiệt Ba không có tác phẩm

Carole 10:00 - 16/05/2022

Showbiz Hoa ngữ có nhiều mỹ nhân sinh năm 1992 có độ nổi tiếng cao như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Cổ Lực Na Trát… Nhưng khi qua thời hoàng kim thì Carole thấy những mỹ nhân này sẽ phải đối diện với sự nghiệp tụt dốc vì nhiều nguyên nhân như diễn kém hay không có tác phẩm nổi bật nào chẳng hạn.

Địch Lệ Nhiệt Ba không có tác phẩm đại diện

Trong số những đỉnh lưu hiện nay thì mình cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba là gương mặt hiếm hoi không có tác phẩm đóng chính nào đại bạo cả. Thêm vào đó, diễn xuất và khả năng gánh phim của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không quá xuất sắc nhưng cô ấy vẫn là gương mặt được săn đón vì lưu lượng cao. Nhưng một ngôi sao vừa không có diễn xuất lẫn tác phẩm thì muốn tồn tại lâu trong showbiz là điều rất khó khăn đấy.

Carole cho rằng chính vì điều này nên Địch Lệ Nhiệt Ba mới quyết định chuyển hình và tham gia bộ phim Công Tố Tinh Anh. Tuy nhiên, khả năng chuyển hình thành công của Địch Lệ Nhiệt Ba không cao lắm, một phần vì diễn xuất của cô nàng, phần khác là vì những diễn viên còn lại của phim gần như thuộc hàng thực lực cả. E rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ lại giống Ngự Giao Ký vừa chiếu thôi, bị diễn viên phụ lấn át toàn tập.

Dương Tử khó chuyển hình

Ban đầu, Dương Tử có đóng phim chính kịch nhưng sau đó cô ấy lại chuyển hướng sang đóng phim thần tượng và trở thành đỉnh lưu. Chỉ có điều, Carole đánh giá số của Dương Tử cũng nhọ đấy khi các bạn diễn liên tiếp xảy ra chuyện khiến mấy dự án tiềm năng của cô ấy đều phải nằm kho rất lâu. Đến lúc được chiếu rồi thì Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn chỉ coi là có nhiệt còn Nữ Bác Sĩ Tâm Lý lại flop thảm hại.

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý được coi là bước chuyển hình của Dương Tử. Nhưng khi phim lên sóng, Dương Tử nhận phải nhiều sự phàn nàn của khán giả về diễn xuất. Rõ ràng, Dương Tử chỉ hợp với những vai đáng yêu tinh nghịch chứ nhận kiểu vai trưởng thành và có tâm lý phức tạp thì cô ấy không đảm đương nổi. Với sự thất bại mang tên Nữ Bác Sĩ Tâm Lý này càng khiến Dương Tử khó chuyển hình hơn, diễn xuất và khả năng gánh phim cũng bị nghi ngờ.

Cổ Lực Na Trát diễn kém và chỉ chờ “ăn may”

Cổ Lực Na Trát diễn kém là điều mà ai cũng biết rồi đấy, dù tài nguyên và hình tượng nhân vật có tốt đến đâu thì cũng dễ bị cô ấy phá hỏng. So với người đồng hương kiêm “đối thủ” là Địch Lệ Nhiệt Ba, mình thấy diễn xuất của Cổ Lực Na Trát còn bị đánh giá thấp hơn ấy, thế thì các bạn chắc cũng hiểu năng lực của cô ấy đến đâu. May sao có Hòa Tụng nên Cổ Lực Na Trát dù diễn kém nhưng tài nguyên không thiếu.

Dù tài nguyên không thiếu nhưng điều quan trọng là Cổ Lực Na Trát không biết cách để tận dụng. Cô liên tiếp vào đoàn phim, coi trọng số lượng hơn chất lượng, gần như chẳng có thời gian để phân tích kỹ càng kịch bản cùng nhân vật, bảo sao mà muôn đời diễn kém. Giờ mà Cổ Lực Na Trát muốn hot lên nhờ một phim nào đấy thì chỉ còn cách dựa vào vận may mà thôi, nếu không thì còn lâu cô ấy mới có thể trở thành sao tuyến 1 được.

Trần Ngọc Kỳ diễn kém và không có khả năng gánh phim

Trần Ngọc Kỳ từng là nghệ sĩ rất được Đường Yên ưu ái nâng đỡ, tài nguyên phim nữ chính thuộc cấp A không hề thiếu đâu. Sau bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký thì sự nghiệp của Trần Ngọc Kỳ cũng được tính là rất rộng mở đấy nhưng tiếc là cô ấy chẳng có thêm dự án nào gây chú ý nữa. Sự tụt dốc của Trần Ngọc Kỳ hiện tại đến từ diễn xuất yếu kém cùng việc cô ấy không có khả năng gánh được phim.

Ví dụ như Trần Ngọc Kỳ có bộ Kính Song Thành chiếu hồi đầu năm nay ấy. Kính Song Thành là một dự án cấp S+ của Tencent có sự tham gia của “đỉnh lưu” Lý Dịch Phong và đây được coi là cơ hội tốt dành cho Trần Ngọc Kỳ. Nhưng phim lên sóng cũng là lúc Trần Ngọc Kỳ bị chê bai về diễn xuất, không có chemistry với nam chính và mờ nhạt hơn cả diễn viên phụ. Giờ thì Carole nghĩ có bộ phim nào có khả năng “độ” nổi Trần Ngọc Kỳ đây?

Carole cho là điểm chung khiến những nàng mỹ nhân trên có sự nghiệp tụt dốc đều liên quan đến diễn xuất. Giờ thì Dương Tử đã chuyển hình thất bại mà còn bị trừ điểm về diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba muốn chuyển hình nhưng khả năng không cao còn Cổ Lực Na Trát và Trần Ngọc Kỳ lại chẳng chịu nâng cao diễn xuất gì cả. Cứ đà này thì họ sẽ còn ở trong tình trạng đi xuống dài dài.

>>> Xem thêm: Dương Mịch, Lệ Dĩnh và những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu đôi mắt đẹp nhất

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.