x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Mịch, Lưu Diệc Phi và dàn sao từng bị ngó lơ tại thảm đỏ Cannes

Carole 12:00 - 20/05/2022

Từng có khoảng thời gian, các sao Hoa ngữ thường xuyên xuất hiện tại thảm đỏ LHP Cannes dù có khi họ chẳng có tác phẩm gì trình chiếu hay tranh giải cả. Đối với các ngôi sao thì việc đến Cannes sẽ thể hiện đẳng cấp của bản thân và cũng nhân cơ hội để tiếp thị nhan sắc luôn. Dương Mịch, Lưu Diệc Phi hay Angelababy từng đến Cannes đấy, chỉ có điều họ lại bị truyền thông quốc tế ngó lơ, thậm chí còn tạo ra những chuyện xấu mặt nữa. 

Dương Mịch

Năm 2012, Dương Mịch lần đầu xuất hiện tại Cannes và nữ diễn viên cũng đã lên đồ rất cẩn thận để có thể có được những bức hình đẹp nhất. Tuy nhiên, vì mải mê tạo dáng trên thảm đỏ mà Dương Mịch đã bị nhân viên nhắc nhở, điều này khiến cô không hài lòng và còn giơ “ngón tay giữa”. Người đẹp bị chế giễu vì cách hành xử kém, mà netizen cũng được dịp chê cười khi họ thấy cô còn bị truyền thông quốc tế ngó lơ nữa.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi xuất hiện tại Cannes 2016 với hình ảnh lộng lẫy nhất và trang phục mà cô diện cũng là thiết kế riêng đến từ phía Dior. Khác với một Dương Mịch bị chê cười thì Lưu Diệc Phi trông xinh đẹp và cuốn hút hơn hẳn, chỉ có điều cô lại là gương mặt khá lạ với truyền thông quốc tế. Nhìn Lưu Diệc Phi xuất hiện mà cánh phóng viên hạ ống kính xuống, đúng là một kỷ niệm đáng buồn.

Angelababy

Tính đến nay thì Angelababy từng có một lần duy nhất tham dự LHP Cannes, đó là vào năm 2015. Mặc dù là một mỹ nhân hàng đầu Cbiz nhưng Angelababy không được chú ý ở Cannes, mà Carole thấy cô ấy lúc lên thảm đỏ có tạo hình vô cùng mờ nhạt. Bộ trang phục có phần hơi đơn giản, cách trang điểm nhẹ nhàng khiến Angelababy không xuất sắc như thường thấy.

Nghê Ni

Chẳng mấy khi được đến Cannes nên Nghê Ni cũng đầu tư rất mạnh, cô còn mượn được trang phục Haute Couture của thương hiệu đình đám Zuhair Murad nữa. Nghê Ni xinh đẹp và rạng rỡ trên thảm đỏ, chỉ có điều cô không được truyền thông quốc tế quan tâm. Carole nghĩ sau lần này, Nghê Ni cũng từ bỏ việc đến Cannes rồi bởi 6 năm qua cô không xuất hiện nữa thêm nữa. 

Cảnh Điềm

Đợt Cảnh Điềm đến Cannes năm 2019 cũng được một phen ê chề không kém gì Dương Mịch năm xưa. Lần hiếm hoi được đến Cannes nên Cảnh Điềm lên đồ rất chỉn chu và để có được nhiều khoảnh khắc đẹp trên thảm đỏ, cô ấy “câu giờ” và 3 lần bị nhân viên ở đó nhắc nhở. Carole nghĩ, đây chắc là khoảnh khắc đáng quên nhất của Cảnh Điềm đấy.

Quan Hiểu Đồng

Cũng đến Cannes vào năm 2019 nhưng ít ra thì Quan Hiểu Đồng cũng không rơi vào tình huống đáng xấu hổ như Cảnh Điềm. Quan Hiểu Đồng ở Cannes mấy ngày liền, cô cũng có dịp khoe sắc trong những bộ trang phục đẹp lộng lẫy. Nếu ở Trung Quốc thì chắc Quan Hiểu Đồng sẽ nổi nhất thảm đỏ nhưng tiếc rằng đang ở Cannes nên cô ấy chỉ đành khoe sắc mà chẳng được ai để ý.

Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát có 2 năm liền xuất hiện tại Cannes, đó là năm 2018 và 2019. Khi nhìn thấy Cổ Lực Na Trát, Carole đã trầm trồ khen ngợi vì cô ấy quá xinh đẹp và sang chảnh luôn ấy. Nhưng vì là một gương mặt vô danh trên đấu trường quốc tế nên Cổ Lực Na Trát đành phải chịu sự thờ ơ của cánh phóng viên trên thảm đỏ.

Những mỹ nhân trên thường chỉ đến Cannes “dạo chơi” thôi chứ họ gần như không có phim tranh giải gì cả. Dương Mịch, Lưu Diệc Phi toàn là những gương mặt đình đám của showbiz Hoa ngữ nhưng đến với Cannes rồi thì trong mắt truyền thông quốc tế, họ chỉ là những ngôi sao vô danh mà thôi.

>>> Xem thêm: Giá trị thương mại của các sao nữ 85: Triệu Lệ Dĩnh cuối bảng

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.