x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

4 sao nam Cbiz khiến paparazzi phát chán vì không có tai tiếng nào

Carole 13:00 - 19/05/2022

Chắc các bạn cũng biết rồi, công việc của paparazzi trong làng giải trí chính là đi tìm kiếm những tin tức hay ho về các nghệ sĩ. Mà những kiểu tin đó thường sẽ xoay quanh việc riêng tư của nghệ sĩ, chuyện tốt chuyện xấu đều có hết cả. Tuy nhiên, Carole thấy cũng có những nghệ sĩ khiến paparazzi chán nản vì chẳng moi được chuyện gì từ họ cả, bạn có đoán ra ai không?

Cổ Thiên Lạc

Ngoài những ồn ào thuở mới vào nghề thì Cổ Thiên Lạc chưa từng có bê bối nào cả, còn mấy tin đồn xung quanh anh ấy đều không được xác thực, tính chính xác cũng không cao. Ngày xưa khi đội của “ông hoàng paparazzi” Trác Vỹ còn hoạt động ấy, Cổ Thiên Lạc được theo dõi rất sát sao nhưng đáng tiếc là họ chẳng moi được tin gì từ anh cả. 

Mình thấy cuộc sống của Cổ Thiên Lạc đơn giản lắm, ngoài quay phim ra thì thời gian còn lại sẽ dành cho gia đình, tụ tập bạn bè và đi làm từ thiện thôi. Nói chung, paparazzi nào mà được phân đi theo sát Cổ Thiên Lạc thì chắc chắn sẽ chẳng thu thập được tin tức đang kể gì đâu.

Hồ Ca

Sau khi chia tay với Giang Sơ Ảnh vào năm 2015 thì Hồ Ca cũng bắt đầu với cuộc sống kín tiếng đến hết mức có thể luôn. Bên cạnh đó, Hồ Ca từ trước đến nay cũng không vướng thị phi gì cả, ngoài việc đi đóng phim ra thì paparazzi chẳng soi được tin nào hot từ phía anh. 

Nhưng cũng có nhiều paparazzi “mãi mãi một niềm tin” rằng Hồ Ca sẽ lộ ra những chuyện gì đó và còn đi theo anh quanh năm suốt tháng, cuối cùng thì đành chịu bỏ cuộc. Carole đang nghĩ, liệu có paparazzi nào may mắn “tóm” được Hồ Ca hẹn hò không nhỉ, nếu mà có thêm bằng chứng xác thực được đưa ra thì chắc chắn tin tức này sẽ cực hot luôn đấy.

Lộc Hàm

Tuy là một lưu lượng và thường xuyên lên hotsearch đấy nhưng Lộc Hàm vẫn luôn giữ mình trong sạch và tránh xa những thị phi. Nói chung, tin tức lớn nhất mà người ta muốn biết về Lộc Hàm chính là chuyện hẹn hò thì anh ấy đã tự công khai luôn rồi, giờ chẳng còn là bí mật gây tò mò nữa. 

Và sau khi danh chính ngôn thuận hẹn hò rồi thì paparazzi cùng lắm cũng chỉ thấy được Lộc Hàm ở bên Quan Hiểu Đồng thôi, tin hot hơn thì chẳng kiếm nổi. Tính ra thì đi theo Lộc Hàm cũng không có gì quá phiền phức cả, chỉ có điều nếu bạn mà là paparazzi và được cử đi soi anh ấy thì chắc chắc sẽ cảm thấy vô cùng nhàm chán.

Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng được nhận xét là một nghệ sĩ trong sạch và không vướng phải những ồn ào, trông anh ấy như một chú cừu nhỏ hiền lành ấy. Kể từ khi quay về Trung Quốc hoạt động, Trương Nghệ Hưng ngoài quay phim thì chỉ đi hát đi show, gần đây thì tập trung cho việc kinh doanh. 

Giờ mấy tin tức xung quanh Trương Nghệ Hưng chẳng có gì ngoài việc anh ấy đi làm, lịch trình dày đặc và mấy thứ đáng để khám phá thì không thể tìm ra nổi luôn. Nghệ sĩ khác nhìn thấy paparazzi thì lo lắng và thậm chí còn chạy mất dép trong khi Trương Nghệ Hưng sẵn sàng ra chào hỏi họ cơ. Đúng thật là khác biệt.

Những sao nam mà Carole kể trên đều có đời tư trong sạch và họ đều cố gắng nói không với thị phi ồn ào. Khi mà các ngôi sao sống đúng chuẩn “thanh niên nghiêm túc” như thế này thì paparazzi chẳng khai thác được gì đáng kể cả, nhìn vào sao không chán được cơ chứ.

>>> Xem thêm: Những sao Hoa ngữ khó chuyển hình vì diễn kém: Bộ đôi Thả Thí có tên

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.