x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lý Anh Tuấn "Bão Ngầm": Chuyên vai mặt lạnh, ngoài đời tổ ấm viên mãn

Đức Nguyên 08:12 - 16/04/2022

Bão Ngầm hiện đang là bộ phim được đông đảo khán giả yêu mến, tôi thấy đây là tác phẩm cảnh sát hình sự được đầu tư nhất từ trước đến nay của truyền hình Việt Nam với kinh phí sản xuất lên đến hàng triệu USD, có sự tham gia của hàng loạt diễn viên “khủng”. Bên cạnh dàn chính đã quen với khán giả, nhiều gương mặt quay trở lại sau thời gian dài vắng bóng khiến tôi ấn tượng, điển hình như Lý Anh Tuấn trong vai Sơn bạch tuộc.

 Chàng trai “lạnh” nổi lên từ sàn catwalk

Vốn bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ công việc làm người mẫu với giải bạc Siêu mẫu toàn quốc năm 2003, nhưng đến khi góp mặt trong các dự án phim với vai trò là diễn viên, tên tuổi của Lý Anh Tuấn mới thực sự được biết đến.

>>>Xem thêm: Đọ sắc mỹ nhân 9x trong ACPĐÔK: Quỳnh Kool - Mù Tạt ai cũng xinh xắn

 Tuy nhiên, nhiều vai diễn được coi như sinh ra dành cho anh lại không thể được thực hiện như: vai chính trong Chuyện Tình Kể Đêm Mưa của Ngô Quang Hải, hay Chiến Dịch Trái Tim Bên PhảiChuyện Của Pao. Điều này cũng nhiều lần khiến anh hụt hẫng và có chút thất vọng.

Và tới khi đảm nhận vai Giám đốc Đăng Dương trong Cô Gái Xấu Xí - một kẻ thủ đoạn, luôn tìm những kẽ hở để cạnh tranh với An Đông (Chi Bảo thủ vai), Lý Anh Tuấn đã thực sự ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

 Có lẽ nhờ ngoại hình chuẩn “phản diện” với mái tóc dài chấm vai, bụi bặm mà anh thường được lựa chọn cho tuyến nhân vật này. Có những lúc, anh bị khán giả nói này nói nọ nói kia vì hóa thân thành nhân vật phản diện, thế nhưng đối với Lý Anh Tuấn, anh không thấy buồn, mà ngược lại rất hạnh phúc. Bởi khi khán giả thể hiện cảm xúc yêu - ghét rõ rệt, là khi ấy anh đã làm tròn vai diễn của mình.

 Lý Anh Tuấn cũng đã chứng minh rằng, ngoài đóng vai phản diện xấu tánh, anh cũng có thể trở thành một người hùng khi hóa thân vào vai Anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực trong bộ phim cùng tên, hay làm tình báo viên trong  Vết Dầu Loang.

 Có thể nói, Bão Ngầm đã đánh dấu sự trở lại của Lý Anh Tuấn trên màn ảnh nhỏ. Với ngoại hình sở trường chuyên đóng phản diện, từng cử chỉ, ánh mắt của Sơn “bạch tuộc” đã khiến tôi thực sự ấn tượng. Hắn có thể làm bất cứ điều gì để đạt được mục đích của mình, chỉ cần thấy chướng tai gai mắt là sẽ ra lệnh cho đàn em “hỏi thăm” luôn.

Hôn nhân hạnh phúc, kín tiếng

Trái ngược với sự nổi loạn trong tính cách của các nhân vật mà anh tham gia, Lý Anh Tuấn ngoài đời lại là người khá kín tiếng. Được biết, hiện tại anh đã xây dựng tổ ấm riêng và có một cô gái tên Thiên An.

 Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên cũng khá bận rộn với công việc kinh doanh riêng của gia đình cũng như vai trò của người chồng, người cha. Vợ chồng Lý Anh Tuấn có thuê một ki-ốt nhỏ tại Chợ Bến Thành (TP Hồ Chí Minh) để bán hàng thổ cẩm, đồ lưu niệm, cà phê hạt và trà mạn.

Anh tỏ ra vô cùng hào hứng với công việc kinh doanh này, thay vì cảm thấy phải xấu hổ khi là người của công chúng nhưng lại đứng bán hàng trong chợ. Với anh, đó là điều anh yêu thích, thấy thoải mái, một công việc chân chính, ai cũng có thể làm và “quan trọng là mình thấy vui”, nam diễn viên chia sẻ.

>>>Xem thêm: Đời thực A Chư và thầy Páo "Bão Ngầm": Người bán nước, người chạy bàn

 Tuy công việc riêng bận rộn, nhưng Lý Anh Tuấn vẫn biết cách cân bằng thời gian để chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Anh cũng luôn cảm thấy tự hào khi nhiều lần đang đứng bán hàng được nhiều khán giả nhận ra và xin chụp ảnh lưu niệm.

Khi được hỏi về vợ và con gái, anh thường hào hứng nhiều hơn khi khoe về “của để dành” của mình. Trong điện thoại, lúc nào cũng có rất nhiều hình ảnh và clip của con gái Thiên An được anh lưu giữ, nhưng lại rất hiếm khi chia sẻ trên mạng xã hội. 

 Có thể nói, dù chỉ góp mặt trong Bão Ngầm với vai diễn phụ, nhưng lại là mắt xích quan trọng của một vụ án lớn, lối diễn xuất chân thật, tự nhiên của Lý Anh Tuấn đã góp phần làm tăng thêm sự kịch tính, hấp dẫn và thành công của tác phẩm. Hy vọng thời gian tới, anh sẽ tham gia thêm nhiều dự án phim đặc sắc để phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả.

>>>Xem thêm: Gu thời trang ăn điểm của Vân Trang TNNV: Có stylist lo hèn gì đẹp thế

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.