x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lý Dịch Phong chuẩn bị comeback cực mạnh tại Đông Nam Á?

An Lee 11:20 - 24/10/2022

Ồn ào vào đầu tháng 9 vừa qua đã khiến Lý Dịch Phong “bay màu” khỏi Cbiz. Mình nghĩ nam diễn viên chắc chắn không còn cửa để trở lại, dù cho anh vẫn còn lượng fan không nhỏ ủng hộ. Và có vẻ như sau thời gian im lặng, Lý Dịch Phong đã bắt đầu tìm được cho bản thân hướng đi mới.

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư phải dè chừng 4 mỹ nhân Cbiz khi phim mới của họ lên sóng

Cụ thể, theo mình hóng hớt được từ Weibo có blogger tiết lộ rằng, Lý Dịch Phong dạo gần đây đã bán hết nhà và xe trị giá hàng chục triệu tệ. Sau đó, nam nghệ sĩ còn sắp xếp an ổn cho bố mẹ của mình, để lại phần tài sản cho họ an hưởng tuổi già, còn bản thân thì ra nước ngoài tìm cho mình khung trời khác.

Theo blogger, Lý Dịch Phong ra nước ngoài một mặt là để tránh những ồn ào không hay, mặt khác là có ý định comeback tại thị trường Đông Nam Á. Tuy anh đã không còn đất diễn ở Cbiz, nhưng nếu sang các nước khác, có lẽ Lý Dịch Phong vẫn được chào đón. Chẳng thế mà blogger này còn tiết lộ, rằng đã có một vài công ty giải trí liên hệ Lý Dịch Phong, còn đưa ra khá nhiều điều kiện hấp dẫn. Nếu đàm phán thuận lơi, khả năng cao cựu minh tinh sẽ trở lại trong nay mai.

Trước thông tin này, netizen Trung có vẻ không mấy tin tưởng, cho rằng Lý Dịch Phong nhân cách tồi tệ như vậy sao xứng đáng trở lại làm ngôi sao? Nhưng có vẻ như họ đã lầm, bởi ở Trung có thể Lý Dịch Phong bị chê, chứ ở nước ngoài thì chưa chắc. Còn với fan Việt, rất nhiều người chê Lý Dịch Phong vì loạt ồn ào vừa qua. Cùng xem một vài bình luận nhé:

- “Chê nha, nhân cách như vầy mà vẫn cố làm người nổi tiếng tiếp hả gì?”.

- “Biết là tin đồn nhưng kỳ nha, đâu phải muốn qua làm diễn viên là làm được”.

- “Rồi ai coi anh diễn? Chắc có mấy đứa fan bất chấp chứ làm gì còn ai?”.

- “Quan trọng là qua nước nào nha”.

- “Thôi, Lý Dịch Phong chả đầy tiền ra. Cái thời làm lưu lượng cực thịnh, cát xê không bị hạn chế kiếm đủ rồi. Giờ về hưu non ăn chơi cho sướng tội gì vạ vật làm diễn viên ca sĩ ở nước ngoài?”.

>> Xem thêm: Đường diễn xuất của Tiêu Chiến lận đận hơn Nhất Bác sau Trần Tình Lệnh 

Thực tế thông tin này từ blogger cũng khiến mình bán tín bán nghi. Bởi dù sao bản thân Lý Dịch Phong cũng không phải thiếu tiền. Nhưng biết đâu anh nhớ nghề diễn, muốn được trở lại thời đỉnh cao thì cũng có khả năng debut ở một nước nào đó lắm. Cùng chờ xem vậy. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thanh Vân Chí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".