x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lý Dịch Phong - Dương Dương: 2 đỉnh lưu và kiểu chuyển hình "nửa mùa"

Carole 19:31 - 26/03/2022

Trong tứ đại lưu lượng đời đầu thì Lý Dịch PhongDương Dương tích cực hoạt động nhất, đồng thời họ cũng có ý định chuyển hình sau khi đã gặt hái được nhiều thành công ở dòng phim thần tượng. Chỉ có điều, cả hai vị đỉnh lưu này dường như không quá kiên trì với việc chuyển hình lắm khi đi được nửa chặng đường thì họ lại quay về đóng phim thần tượng, kể ra cũng thật lạ.

Lý Dịch Phong là người chuyển hình sớm nhất trong tứ đại lưu lượng. Sau 2 năm kể từ khi nổi đình nổi đám với Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Lý Dịch Phong đã lựa chọn chuyển hình ngay thông qua dự án phim Ma Tước. Bộ phim này đã giúp Lý Dịch Phong trở thành Thị đế Kim Ưng, tuy nhiên diễn xuất không được đánh giá cao đã khiến anh bị mỉa mai thành “Thủy đế” và công chúng cũng cho rằng nam diễn viên không xứng nhận được giải thưởng cao quý này. Việc chuyển hình đối với Lý Dịch Phong không thành công cho lắm và anh còn vướng phải nhiều tai tiếng nữa.

Không nản chí, Lý Dịch Phong tiếp tục kiên trì với việc chuyển hình khi tham gia vào nhiều dự án khác như Thế Giới Động Vật, Anh Ở Bắc Kinh Đợi Em, Bí Mật Vĩ ĐạiHào Thủ Tựu Vị. Tuy nhiên, diễn xuất của Lý Dịch Phong lên xuống thất thường và anh không thể nào giữ được phong độ ổn định qua từng vai diễn. Tài nguyên trong tay Lý Dịch Phong thật sự rất tốt nhưng năng lực của anh lại không tương xứng, đây là điều khiến khán giả cảm thấy rất nuối tiếc.

Carole nghĩ, có lẽ việc liên tiếp gặp thất bại khi chuyển hình đã khiến Lý Dịch Phong cảm thấy rất nản, sau đó anh đã lựa chọn quay về đóng phim thần tượng và nhận bộ Kính Song Thành. Cổ trang - tiên hiệp vốn là dòng phim sở trường của Lý Dịch Phong, khán giả cũng đặt nhiều kỳ vọng vào Kính Song Thành nhưng cuối cùng phim lại flop. Chuyển hình không thành, quay về đóng phim thần tượng cũng chẳng xong, sự nghiệp của Lý Dịch Phong rơi vào bế tắc. Sắp tới, anh ấy có bộ Ám Dạ Hành Giả lên sóng nhưng chẳng biết có gặt hái được thành tích gì không nữa.

Giống như Lý Dịch Phong, Dương Dương đã nhanh chóng lựa chọn chuyển hình sau 3 năm kể từ thành công của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Năm 2019, Dương Dương lựa chọn đóng Đặc Chiến Vinh Diệu để chuyển hình, chỉ có điều anh ấy có hơi nhọ khi bộ phim này nằm kho và mãi chưa thể lên sóng được. Tính ra thì Dương Dương dường như không kiên nhẫn được bằng Lý Dịch Phong khi sau Đặc Chiến Vinh Diệu, anh ấy không tiếp tục chuyển hình nữa.

Đến năm 2020, Dương Dương lại quay về đóng phim thần tượng và anh nhận bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. So với Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên thì Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh không nổi tiếng bằng, tuy nhiên thành tích của phim cũng rất ổn áp và Dương Dương nhận được khá nhiều lời khen về diễn xuất. Theo Carole thấy thì việc Dương Dương quay về đóng phim thần tượng cũng không đến nỗi nào, dù sao anh ấy cũng là một gương mặt có sức hút rất lớn bên dòng phim này mà.

Ngoài Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh thì Dương Dương còn đóng bộ phim cổ trang Thả Thí Thiên Hạ và có khả năng anh ấy cũng sẽ tham gia dự án thần tượng khác là Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi. Thời gian gần đây, Carole cũng nghe tin bộ phim Đặc Chiến Vinh Diệu đã được xếp lịch chiếu trong tháng 4 này, có vẻ như sau 3 năm nằm kho thì phim cũng có hy vọng lên sóng rồi đấy. Tuy nhiên, Đặc Chiến Vinh Diệu có thành công hay không thì chúng ta phải đợi xem đã và bộ phim này hiện được coi là dự án chuyển hình rất quan trọng của Dương Dương.

Cả hai vị đỉnh lưu này của chúng ta đều có màn chuyển hình “nửa mùa” và họ cũng không quá kiên nhẫn với việc chuyển hình. Lý Dịch Phong thì thất bại liên tiếp trong khi Dương Dương vẫn đang trông chờ vào dự án chuyển hình của anh ấy và chưa biết thành bại ra sao.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz không được lòng người qua đường vì "ké fame" tiền bối

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.