x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lý Hương: Em gái Lý Hùng từ đả nữ màn ảnh đến ly hôn trắng tay, xa con

Hoa Le 10:12 - 23/02/2022

Nhắc đến “đả nữ” màn ảnh Việt thời điểm hiện tại, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến diễn viên Ngô Thanh Vân. Nhưng ít ai biết rằng, mỹ nhân từng sở hữu danh xưng lừng lẫy này một thời lại chính là em gái tài tử Lý Hùng - diễn viên Lý Hương. Cô không chỉ xinh đẹp, quyến rũ mà còn sở hữu khả năng võ thuật đỉnh cao, nên nghiễm nhiên trở thành mỹ nhân màn bạc những năm 80 - 90. 

Thế nhưng “hồng nhan bạc mệnh” lại là câu nói vận vào người của ái nữ nhà NSND Lý Huỳnh. Khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ kết hôn rồi rồi từ bỏ ánh hào quang, theo gia đình sang Mỹ sinh sống. Đang từ một minh tinh màn ảnh, cô chấp nhận làm thu ngân tại một cửa hàng pizza và đảm đương công việc nội chợ. 

Nhưng cuộc hôn nhân của cô không được như mơ, người chồng cô tin tưởng chẳng những thích tác động vật lý với vợ mà thậm chí còn “ăn nem” ngay trong chính căn nhà của họ. Vì quá giận, cô từng có ý định làm chuyện không đúng nhưng lại bị người chồng lươn lẹo phản pháo, đổi trắng thay đen. Hắn lập luận rằng cô vốn là diễn viên võ thuật, còn là võ sĩ Muay Thái nên những tác động vật lý hắn gây ra cho cô hoàn toàn không đúng sự thật. 

Không thể tiếp tục cuộc hôn nhân này, cô quyết định ly dị và dẫn con gái 4 tuổi về Việt Nam năm 2005 bất chấp quyền nuôi con đang thuộc về người chồng quốc tịch Mỹ. Và thế là sau khi quay trở lại xứ cờ hoa, cô phải nhận 3 năm làm “người mẫu áo kẻ sọc” vì lý do tự ý đưa con đi nơi khác. Đó là khoảng thời gian đáng buồn nhất trong cuộc đời cô, 10 ngày phía sau những thanh bằng sắt kia là cả 10 ngày cô không ăn ngủ được chút nào, lúc nào cũng khóc. Thậm chí, sau khi đã được tự do cô cũng chỉ quanh quẩn ở nhà người quen tại Mỹ, bị giới hạn vì chip điện tử được gắn ở chân, đến đi học hay đi nhà thờ cũng phải xin phép.

>>> Xem thêm: Đào Bá Lộc và dàn mỹ nam sở hữu làn da "xịn" hơn cả phái nữ

Chính nữ diễn viên từng tâm sự: “Tôi bỏ hết tất cả để qua Mỹ, lấy chồng, sinh con và vắng bóng suốt mười mấy năm. Lúc đó ba má tôi cũng buồn lắm. Chắc vì lúc nhỏ mình rất mạnh mẽ rồi nông nổi, muốn làm theo ý thích của mình. Thật sự tiếc nuối khi tôi đã bỏ một khoảng thời gian mà mình đang ở đỉnh vinh quang, mọi người yêu thích.”

Từ nàng công chúa được gia đình yêu thương, giờ cô gần như trắng tay trên đất Mỹ khi sự nghiệp lỡ làng, hôn nhân dở dang, đến quyền nuôi con cũng không có. Thậm chí, cô đã phải đi điều trị tâm lý vì những biến động quá khủng khiếp dồn dập trong cuộc đời. Nhưng điều đau đớn nhất đối với cô có lẽ là khoảng thời gian 12 năm xa con. Khi con gái 18 tuổi, hai mẹ con mới được đoàn tụ. Nhưng may mắn thay, con gái của cô vẫn rất yêu thương mẹ dù nhiều năm xa cách. Nữ diễn viên nhớ mãi câu nói của con gái: “Con chờ ngày hôm nay được ở với má mi 12 năm rồi. Ngày hôm nay con hạnh phúc lắm”.

Không những vậy, con gái Princess Lam của Lý Hương còn ủng hộ mẹ tìm hạnh phúc riêng, muốn người đó phải yêu thương mẹ của mình thì mới đồng ý. Nhìn con gái xinh đẹp, trưởng thành, nữ diễn viên không giấu nổi niềm hạnh phúc. 

 >>> Xem thêm: Những màn tặng quà gây bão showbiz Việt: Vợ Cường Đô La chi tận 22 tỷ

Ở thời điểm hiện tại, Lý Hương vẫn hoạt động nghệ thuật, tham gia các gameshow hoặc đi biểu diễn cùng anh trai. Cô đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ, hạnh phúc bên con gái ở tuổi 45. Trước khi NSND Lý Huỳnh ra đi, cô dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho bố, như một cách để chuộc lại những sai lầm tuổi trẻ. 

Vậy là đi một vòng, giờ anh em nhà diễn viên Lý Hùng vẫn là những những người độc thân, hạnh phúc. Đả nữ Lý Hương có thể không còn hào quang như xưa, nhưng cô vẫn là một đoá hồng rực rỡ, mạnh mẽ và kiên cường.

Bài viết được Hoa Le gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.