x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lý Nhã Kỳ tiếp tục đọ sắc với Larson Thompson ở thảm đỏ Cannes 2022

Hóng hớt Cbiz 23:46 - 22/05/2022

Đã ba ngày trôi qua kể từ khi Liên hoan phim Cannes lần thứ 75 chính thức diễn ra, nhưng sự có mặt của doanh nhân, minh tinh nổi tiếng đến từ Việt Nam - Lý Nhã Kỳ vẫn trở thành chủ đề nóng bỏng, thu hút sự quan tâm và chú ý của công chúng, cũng như cánh truyền thông bậc nhất nơi đây. Bằng chứng là Hóng Hớt Cbiz thấy hình ảnh của nữ diễn viên luôn được “update” nhanh và kịp thời ở mọi lúc mọi nơi.

Nếu trong ngày đầu tiên, Lý Nhã Kỳ chọn cho mình trang phục váy công chúa, ôm sát vòng eo và xòe rộng bên dưới, cùng với màu tím là màu chủ đạo, tạo cảm giác bồng bềnh và thơm ngát như một cánh đồng hoa oải hương trải rộng thì những ngày tiếp theo, người đẹp chọn đã cho mình những chiếc váy xẻ vai, khoe khéo đôi gò bồng đảo, trông thật quyến rũ và đầy gợi cảm.

Hóng Hớt Cbiz ấn tượng nhất là chiếc đầm xanh đến từ nhà thiết kế nổi tiếng Lê Thanh Hòa. Anh đã đính lông đà điểu vào phần đuôi váy, cùng hàng nghìn viên đá pha lê và hạt cườm trên nền vải xuyên thấu, giúp Lý Nhã Kỳ nhìn sang chảnh ngất trời luôn. 

Chưa hết, để khẳng định đẳng cấp “đại gia kim cương” của mình, Lý Nhã Kỳ tiếp tục dát hột xoàn lên người khi những bộ trang sức đi kèm đều trị giá cả tỷ đồng. Ví như đôi khuyên tai trị giá 55.000 euro (1,3 tỷ đồng), dây chuyền 180.000 euro (4,3 tỷ đồng), nhẫn 32.000 euro (780 triệu đồng) trong buổi tham dự thảm đỏ ra mắt phim Three Thousand Years Of Longing của đạo diễn George Miller - tác phẩm với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám như Idris Elba, Tilda Swinton…Tất cả đều do nhãn hàng trang sức lâu đời của Ý thiết kế.

Bên cạnh đó, mình cũng rất thích chiếc đầm màu kem của nhà thiết kế Hà Thanh Việt được Lý Nhã Kỳ mặc trong ngày thứ 3 sải bước trên thảm đó. Chiếc đầm này không những giúp cô khoe trọn bờ vai trắng, sang xịn mịn và còn tăng thêm phần sang chảnh, khí khái và đầy quyền lực với những chiếc lông vũ được đính kết tinh xảo phần đuôi váy. Để phù hợp với trang phục, ngôi sao phim Kẻ Thứ Ba đã hạn chế bớt số lượng kim cương trên người, thay vào đó là những bộ trang sức, vòng cổ hay nhẫn đeo tay trông thật đơn giản và dịu nhẹ.

Theo mình được biết, để chuẩn bị cho buổi Cannes lần này, Lý Nhã Kỳ đã chuẩn bị "sương sương" 50 bộ váy với chi phí 50 tỷ đồng. Thế nên, bấy nhiêu đây chỉ là phần dạo đầu mà thôi,”kịch hay” chắc chắn vẫn còn ở phía sau đấy các bạn ạ! Không biết lần “biến hình” sắp tới của người đẹp sẽ là kiểu dáng nào đây, mình thật háo hức, mong chờ lắm rồi!

Cũng tại thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ có cơ hội gặp gỡ và đọ sắc cùng Larson Thompson – một nữ diễn viên, người mẫu và vũ công nổi tiếng chỉ mới 22 tuổi đến từ Mỹ. Larson Thompson từng trình diễn cho nhiều hãng thời trang nổi tiếng như Dior, Fendi, Target, Puma hay Juicy Couture... Ngoài ra, người đẹp còn hợp tác với các nghệ sĩ tên tuổi như Christina Aguilera, Janet Jackson… với vai trò vũ công. 

Dẫu đứng chung một khung hình với người mẫu đẳng cấp như Larson nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn biết cách tạo điểm nhấn cho riêng mình. Nếu ví Lý Nhã Kỳ là Thúy Kiều thì Larson Thompson chính là Thúy Vân, mỗi người một vẻ nhưng mười phân vẹn mười.

Hóng Hớt Cbiz thật sự rất ấn tượng với những màn ra mắt của Lý Nhã Kỳ trong các ngày vừa qua, trông cô thật xinh đẹp và quyến rũ biết bao. Sự xuất hiện của “nữ hoàng” đại diện cho Việt Nam năm nay có thật sự làm bạn mãn nhãn, hãy chia sẻ cảm nghĩ của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Lý Nhã Kỳ đọ sắc với Anne Hathaway trên thảm đỏ Cannes 2022

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".