x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lý Nhã Kỳ và dàn sao Vbiz là bạn thân của nghệ sĩ Hoa ngữ

Hoa Le 17:45 - 09/03/2022

Tình bạn đẹp giữa các ngôi sao quốc tế với nghệ sĩ Việt luôn được khán giả vô cùng quan tâm. Bởi dù khác biệt ngôn ngữ, văn hoá hay mức độ nổi tiếng nhưng họ vẫn giữ sự thân thiết, gắn bó. 

Như cách đây nhiều năm, Lý Nhã Kỳ khiến cả showbiz trầm trồ khi khoe tình bạn thân thiết, tri kỷ với Xa Thi Mạn - ngôi sao đình đám của TVB. Họ không chỉ cùng nhau xuất hiện trong các sự kiện mà còn ăn mặc giản dị, đi chơi và chụp hình selfie cùng nhau. 

Ảnh hậu giàu nhất Hồng Kông không chỉ giới thiệu Lý Nhã Kỳ là bạn thân trên Instagram mà cô còn gọi đại gia kim cương này là “người đặc biệt”. Năm 2017, khi Lý Nhã Kỳ khai trương cửa hàng kim cương sang trọng, cô cũng đã mời mỹ nhân Cung Tâm Kế sang dự. 

 

Từ trước đến nay, người mời được Xa Thi Mạn qua Việt Nam dự sự kiện chắc chỉ có Lý Nhã Kỳ. Thậm chí ngôi sao Hoa ngữ còn trả lời sẵn sàng đóng phim nếu được Lý Nhã Kỳ mời.

Không chỉ có cô bạn thân lâu năm giàu nứt đố đổ vách, mà tôi thấy đại gia hột xoàn Việt Nam còn từng vướng tin đồn hẹn hò với tài tử TVB Tạ Thiên Hoa. Họ cùng từng xuất hiện trên tạp chí Next Magazine, thường xuyên dự tiệc cùng nhau. Thậm chí, ngôi sao TVB còn đưa mỹ nhân Việt về khách sạn. Tuy nhiên, sau đó họ phủ nhận chuyện yêu đương và khẳng định đây là tình bạn tốt. 

>>> Xem thêm: Linh Ka và những nàng thơ lướt ngang đời Will (nhóm 365) Vbiz

Đúng là mây tầng nào gặp mây tầng đó. Lý Nhã Kỳ vừa đẹp lại giàu có, nên làm bạn được với các ngôi sao đình đám của làng giải trí Trung Quốc cũng chẳng phải điều khó hiểu. 

Tuy nhiên, điều khiến tôi bất ngờ hơn là hồi năm 2006, “ngọc nữ TVB” - Can Đình Đình từng sang Việt Nam tham gia bộ phim Hà Nội, Hà Nội của đạo diễn Bùi Đình Dũng. Trên phim, cô đóng cặp với diễn viên Minh Tiệp. Họ chẳng những yêu nhau nồng nàn trên phim mà cò biến tác phẩm này trở thành phim giả tình thật. 

Minh Tiệp chẳng thể nào từ chối được vẻ đẹp nữ tính, đậm chất Á Đông của Can Đình Đình. Họ đã từng có một cuộc tình đẹp, khi nàng sẵn sàng cùng nam diễn viên Việt Nam đi khắp Hà Nội, khám phá đủ loại hàng quán từ bình dân tới sang trọng. Khi về nước, nữ diễn viên vẫn còn liên lạc hàng ngày với bạn trai. Họ còn dẫn nhau về ra mắt gia đình hai bên. Nhưng sau 2 năm gắn bó, chuyện tình xuyên biên giới tan vỡ trong sự nuối tiếc. 

Nhưng tôi thấy cũng nhờ cơ hội được đóng chung với mỹ nhân Hoa ngữ mà Minh Tiệp từng được lọt top 10 diễn viên xuất sắc nhất Liên Hoan Phim Kim Kê Bách Hoa - Trung Quốc. Anh đã có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với Tạ Đình Phong, Lý Băng Băng hay thậm chí là Thành Long.

“Được gặp gỡ, giao lưu cùng Tạ Đình Phong trong một sự kiện lớn như vậy, tôi cảm thấy rất bất ngờ và vinh dự....Sau khi nhận giải, Tạ Đình Phong mời tất cả các diễn viên đi ăn. Cậu ấy rất hiền lành và yêu mến Việt Nam", Minh Tiệp chia sẻ.  

Cũng giống như Minh Tiệp, trong quá khứ tài tử điện ảnh Việt - Lý Hùng cũng từng có dịp hợp tác với mỹ nhân Hồng Kông Lê Tư. Thời điểm đó, Lý Hùng là ngôi sao số 1 Việt Nam thập niên 90, còn bà xã tỷ phú Mã Đình Cương cũng là tên tuổi lớn xứ Cảng Thơm. 

Vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của mỹ nhân này từng khiến Trương Bá Chi phải tuyên bố: “Ở Hồng Kông, tôi chỉ thừa nhận Lê Tư đẹp hơn tôi”. Sau lần hợp tác đó, có tin đồn họ nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, Lý Hùng đã phải lên tiếng phủ nhận họ chỉ là anh em. Nam diễn viên không chỉ thân với Lê Tư mà còn làm bạn với Mạc Thiếu Thông. Sau giờ làm, họ thường rủ nhau đi ăn uống vui vẻ. 

Cách đây vài năm, tôi cũng từng thấy Hoa hậu Thu Hoài thân thiết với Hồ Hạnh Nhi khi cô tới Việt Nam dự một sự kiện. Giàu có và xinh đẹp ngang ngửa Lý Nhã Kỳ nên bên cạnh Thu Hoài chắc chắn cũng toàn bạn thân tầm cỡ. Thời điểm cô mời ngôi sao TVB về nước, họ đã có tình bạn thân thiết nhiều năm với nhau. 

Sở dĩ có được điều này là bởi Thu Hoài từng có 10 năm sống và lập nghiệp ở Đài Loan nên cô quen với không ít nghệ sĩ. Ngay cả doanh nhân Philip Lee - ông xã Hồ Hạnh Nhi cũng là bạn thân của Hoa hậu doanh nhân này.  

Còn với anh ba Lam Trường, trong một chương trình truyền hình mới đây, anh từng kể lại lần được đúng chung sân khấu, song ca cùng Thành Long, Lưu Đức Hoa và thậm chí được Trương Học Hữu nhận là bạn, được Quách Phù Thành ra chào. Họ đều là những ngôi sao tầm cỡ thế giới, nên đây có thể nói là vinh dự không hề nhỏ với một nghệ sĩ Việt. 

Lam Trường kể lại: "Trong một lần đi diễn tại Nhật Bản, tôi được nối máy nói chuyện với Trương Học Hữu. Trương Học Hữu rất dễ thương. Anh ấy bảo tôi sắp tới có một chương trình kỉ niệm 25 năm thành lập Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong, muốn mời tôi tham dự. Tôi gật đầu đồng ý ngay lập tức và cùng anh trai mình, cùng cô phóng viên kia tới Hong Kong. Ngày hôm đó, tôi gặp gỡ không thiếu một diễn viên Hong Kong nào, từ Lương Triều Vỹ tới Thành Long, Quách Phú Thành, Lưu Đức Hoa.”

Khi bị MC của chương trình hỏi anh là ai mà được vinh dự ngồi bàn thứ 3, trong lúc lúng túng, Trương Học Hữu đã nói Lam Trường là bạn của anh ấy và sao đó nam ca sĩ Việt Nam lên sân khấu giao lưu cùng mọi người. Nhờ lợi thế biết tiếng Quảng Đông nên anh nói chuyện lưu loát với mọi người.

>>> Xem thêm: 5 màn cầu hôn gây chấn động của sao Việt: Đông Nhi khoe nhẫn cực đỉnh

Có được những người bạn thân là sao Hoa ngữ đình đám đúng là sướng thật. Nhưng như tui nói, mây tầng nào gặp mây tầng, các nghệ sĩ Việt cũng phải tài năng, nổi tiếng không kém mới có thể có được bạn tri kỷ chất lượng như thế này.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.