x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lý Nhược Đồng và dàn sao nữ xinh đẹp nhưng mãi chưa chịu "chống lầy"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 13:00 - 25/09/2021

Showbiz Hoa ngữ có không ít mỹ nhân xinh đẹp, tài năng nhưng vẫn mãi chưa tìm được bến đỗ hạnh phúc. Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện netizen thường gọi những người đẹp này một cách vui đùa là “hoàng kim thừa nữ” ("gái ế" đắt giá) đó nha! Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Lý Nhược Đồng

Lý Nhược Đồng là một trong những mỹ nhân cổ trang mà mình yêu thích nhất trong làng giải trí xứ Trung. Chẳng hề quá lời khi nói người đẹp này là cả bầu trời ký ức với đông đảo khán giả qua những bộ phim như Thần Điêu Đại Hiệp, Thiên Long Bát Bộ, Võ Đang...

Là “bạch nguyệt quang” trong lòng biết bao người nhưng nàng “Tiểu Long Nữ kinh điển nhất” lại chẳng thuận buồm xuôi gió trong tình duyên. Cô từng trao trọn trái tim cho doanh nhân giàu có Quách Ứng Tuyền, sẵn sàng sát cánh bên người tình hơn 20 tuổi trong cơn hoạn nạn nhưng lại chỉ nhận lại sự phụ bạc.

Lãng phí 10 năm thanh xuân nhưng chẳng thu được cái kết đẹp, Lý Nhược Đồng từng đau khổ, thậm chí mắc phải căn bệnh tâm lý. Nhờ sự động viên của người thân, bạn bè, nữ diễn viên đã xốc lại được tinh thần và quay trở lại showbiz. Thế nhưng, từ đó tới nay, Lý Nhược Đồng chưa có thêm mối tình nào khác nữa, vẫn trong hội độc thân ở tuổi 55.

Mình cho rằng, có lẽ chính “vết xe đổ” trong tình cảm đã khiến người đẹp Thần Điêu Đại Hiệp e dè, không dám trao con tim cho ai khác nữa. 

Liễu Nham

Liễu Nham là nữ thần trong mộng của các đấng mày râu, khiến bao người mê mệt không thôi với vẻ đẹp gợi cảm đầy cuốn hút. Cứ ngỡ mỹ nhân này sẽ có “vận đào hoa”, ai ngờ, theo thông tin mình tìm hiểu được thì từ khi bước chân vào showbiz tới nay, cô mới chỉ hẹn hò với nhà văn Trương Nhất Nhất nhưng đã chia tay đầy tiếc nuối.

Liễu Nham có rất nhiều bạn thân khác phái nhưng tiếc thay, họ chỉ xem người đẹp như “huynh đệ”, khiến người hâm mộ muốn “chèo thuyền” cũng khó. Giờ đây, Liễu Nham đã 41 tuổi nhưng vẫn chưa có bờ vai nào để dựa vào. Có vẻ như nữ diễn viên vẫn chưa tính toán tìm kiếm tình yêu mới mà tập trung vào việc phát triển sự nghiệp, mong muốn chinh phục khán giả nhờ diễn xuất.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân đình đám Cbiz có bạn bè ra sao?

Dương Cung Như

Được mệnh danh là “Hoa hậu châu Á đẹp nhất lịch sử”, nhan sắc của Dương Cung Như chẳng thể đùa được đâu. Sau khi giành được vòng nguyệt quế trong cuộc thi sắc đẹp, mỹ nhân này được đài ATV hết mực nâng đỡ, được tham gia hàng loạt bộ phim đình đám như Tuyết Hoa Thần Kiếm, Đường Cung Yến, Huyết Chiến Tử Cấm Thành...

Xinh đẹp là vậy, Dương Cung Như được biết bao người săn đón, theo đuổi. Thế nhưng cũng vì lùm xùm tình ái, nữ diễn viên phải điêu đứng ngay trên đỉnh cao sự nghiệp. Cụ thể, Dương Cung Như từng hẹn hò với đại gia Đoan Chính Nghị mà chẳng hề hay biết ông đã có gia đình. Chính vì vậy, người đẹp đã bị bà cả dằn mặt, “vuốt má” không trượt phát nào ngay tại nơi công cộng.

Vụ việc này khiến Dương Cung Như bị mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng, hình ảnh ngọc nữ cũng sụp đổ hoàn toàn chỉ sau một đêm, thậm chí là suýt “toang” luôn sự nghiệp. 

Mình đoán là vì thế mà cho tới nay, Dương Cung Như vẫn một thân một mình, chưa chịu yên bề gia thất. Khi chia sẻ về đời tư, nàng hoa hậu châu Á từng cho biết, chuyện tình cảm với cô còn phụ thuộc vào chữ duyên.

Xa Thi Mạn

Xa Thi Mạn thì chắc hẳn là cái tên chẳng xa lạ với các “mọt phim” Hoa ngữ rồi nhỉ? Nữ diễn viên được khán giả yêu mến nhờ nhan sắc xinh đẹp, “ăn gian” tuổi và diễn xuất tinh tế qua những bộ phim đình đám như Thâm Cung Nội Chiến, Cung Tâm Kế, Diên Hi Công Lược...

Khác với những mỹ nhân nói trên, Xa Thi Mạn dính hàng loạt thị phi tình ái như nghi vấn chen chân tình yêu của Trịnh Gia Dĩnh, là “nữ kim chủ” của Ngô Trác Hy... Dĩ nhiên, đây chỉ là tin đồn thôi, chưa hề được xác thực đâu nhé! Thế nhưng, bản thân “kế hậu” Xa Thi Mạn cũng tiết lộ rằng cô từng trải qua mười mấy mối tình. Xem ra tình sử của mỹ nhân Thâm Cung Nội Chiến cũng phong phú quá đúng không nào?

“Đào hoa” là thế mà tới nay, Xa Thi Mạn vẫn lẻ bóng một mình, chưa có đấng lang quân như ý bên cạnh. Cá nhân mình cho rằng người đẹp đang tận hưởng cuộc sống độc thân, hết lòng vì sự nghiệp và chưa có ý định tìm bến đỗ cuộc đời đâu nha!

Trần Pháp Dung

Cứ nghe danh “hoa hậu tóc ngắn đẹp nhất lịch sử” của Trần Pháp Dung là đủ biết nhan sắc của cô “đỉnh chóp” tới mức nào rồi! Với nét đẹp cá tính, sang chảnh, mỹ nhân này là nữ thần trong mộng của biết bao người đó nha!

“Mặt tiền” nổi trội, tài năng miễn bàn nhưng Trần Pháp Dung lại chẳng được “ông tơ bà nguyệt” phù hộ. Nữ diễn viên từng hẹn hò với tài tử Nghê Chấn, thiếu gia giàu có Hứa Tấn Hanh (ông xã Lý Gia Hân bây giờ), nam diễn viên Dương Tuấn Nghị nhưng đều chẳng có cái kết đẹp. 

Có mặt trong danh sách này thì hẳn các bạn cũng đoán được là Trần Pháp Dung vẫn lẻ bóng một mình rồi nhỉ? Theo thông tin mình hóng được thì mỹ nhân họ Trần từng đau khổ không thôi vì bị vị hôn phu Chu Minh – một đại gia “rởm” làm thua thiệt cả tình lẫn tiền. Có lẽ chính vì những tổn thương trong tình cảm, người đẹp không dám mở lòng thêm lần nữa, trở thành quý cô độc thân vui vẻ ở tuổi 55.

>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân có khoảnh khắc đẹp đến "thoát vòng"

Vì nhiều lý do, 5 mỹ nhân nói trên đến nay vẫn chưa chịu yên bề gia thất, khiến người hâm mộ thấy sốt ruột thay. Tuy nhiên, chuyện tình cảm thì chẳng thể cưỡng cầu được, Quần Chúng Thích Ăn Dưa chỉ có thể hi vọng họ đều được hưởng hạnh phúc và gặp được đúng người, đúng thời điểm mà thôi!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".