x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lý Nhược Đồng, Tuyên Huyên và dàn "bóng hồng" của Cổ Thiên Lạc ngày ấy

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:20 - 30/11/2022

Thời gian trước, Cổ Thiên Lạc đã gây xôn xao khi thừa nhận tình trạng sức khỏe tuột dốc ở tuổi 52. Bệnh tật triền miên, ấy thế mà chàng tài tử này lại còn sống cô độc chẳng vợ con gì, bảo sao người hâm mộ lại lo lắng cho anh đến vậy. 

Ngẫm lại thì mình thấy Cổ Thiên Lạc đã từng hợp tác với rất nhiều mỹ nhân nổi tiếng, được fan gán ghép nhiệt tình, nhưng chẳng hiểu sao anh lại đều vô duyên với họ. Còn những "bóng hồng" đình đám của Cổ Thiên Lạc ngày ấy đều đã có sự chọn lựa riêng của mình.

Quách Thiện Ni

Quách Thiện Ni và Cổ Thiên Lạc từng hợp tác chung trong siêu phẩm xuyên không Cỗ Máy Thời Gian. Mình đoán là thuở ấy có không ít bạn đã từng "ship" cặp đôi này nhiệt tình nhỉ? Họ đẹp đôi đến mức truyền thông còn đồn thổi là cả 2 "phim giả tình thật" nữa cơ. Đáng tiếc, chưa bao giờ 2 nhân vật chính thừa nhận.

Về phía Quách Thiện Ni, sau lùm xùm "bé 3" với đàn anh Đào Đại Vũ, cô phải rời Hồng Kông để đến đại lục phát triển. Tại đây, nàng hoa hậu làm quen với Chu Thiếu Kiệt, chàng trai thua kém mình về mọi mặt nhưng lại rất chân tình. Hậu kết hôn, Quách Thiện Ni đã một tay cáng đáng cả nhà chồng, trở thành nàng dâu thảo của truyền thông xứ Trung. Hiện cô đang rất hạnh phúc bên ông xã và nàng công chúa nhỏ.

>>> Xem thêm: Cùng làm vợ Lý Liên Kiệt, Hoàng Thu Yến lại khổ hơn Lợi Trí: Hóa ra vì xuất thân

Trịnh Tú Văn

Đây là một người đẹp rất có duyên với Cổ Thiên Lạc khi hợp tác chung trong nhiều dự án điện ảnh tình yêu là Bách Niên Hảo Hợp, Luyến Tình Gối Cảnh hay Tình Yêu Mực Nước Biển 2. Thế nên cũng từng có rất nhiều tin đồn hẹn hò giữa Trịnh Tú Văn và Cổ Thiên Lạc.

Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ hơn về nàng diva Trịnh Tú Văn thì mọi người sẽ biết, tin đồn mãi là tin đồn. Bởi Trịnh Tú Văn đã dành tất cả tình yêu đời mình cho Hứa Chí An, chàng trai đa tài nhưng cũng đa tình. Bất chấp việc nhiều lần bị phụ tình, Trịnh Tú Văn vẫn cương quyết bảo vệ mối duyên phận kéo dài hơn 3 thập kỷ này. Sau 8 năm chung nhà với Hứa Chí An, Trịnh Tú Văn còn phải muối mặt vì lùm xùm cặp kè với gái trẻ của chồng vào năm 2019.

Hoàng Kỷ Oánh

Đây là cô gái duy nhất mà Cổ Thiên Lạc công khai chuyện hẹn hò. Họ quen nhau khi hợp tác chung trong bộ phim Hạnh Phúc Đâu Tự Có và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Theo mình biết thì khi Cổ Thiên Lạc lao đao vì lùm xùm "ăn cơm nhà nước", Hoàng Kỷ Oánh vẫn quyết không rời xa anh mà cùng chung hoạn nạn. Đáng tiếc, họ chỉ ở bên nhau được 7 năm rồi chia tay.

Cách đây không lâu, từng có nhiều trang tin tiết lộ Cổ Thiên Lạc đã bí mật kết hôn với Hoàng Kỷ Oánh và có một cậu con trai 10 tuổi. Thực tế là sao nữ sinh năm 1975 vẫn đang sống độc thân và chẳng hề có con cái gì cả. Dù đã hết duyên phận với Cổ Thiên Lạc, nhưng Hoàng Kỷ Oánh vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết với tình cũ và bảo vệ anh trước miệng lưỡi thiên hạ.

Tuyên Huyên

Cặp đôi Cổ Thiên Lạc - Tuyên Huyên có lẽ là "chiến hạm" khủng nhất của TVB nhỉ? Mình thấy điều này cũng hợp lý thôi, bởi họ hợp tác chung trong rất nhiều bộ phim như Thiên Địa Nam Nhi, Mỹ Vị Thiên Vương, Hồ Sơ Trinh Sát 4, Cỗ Máy Thời Gian... Chẳng những thế, cả 2 vẫn đang độc thân và duy trì mối quan hệ thân thiết đến tận bây giờ.

Đáng tiếc, mặc cho fan và truyền thông ủng hộ nhiệt tình thì Tuyên Huyên vẫn tuyên bố coi Cổ Thiên Lạc như bạn bè mà thôi, không tính đến chuyện hẹn hò. Bản thân nữ diễn viên 52 tuổi này từng tuyên bố, cô chọn sống cô độc thay vì cưỡng ép mình phải lấy chồng sinh con cho giống mọi người xung quanh. Tuyên Huyên khẳng định cô rất hạnh phúc với cuộc sống tự do của mình.

Lý Nhược Đồng

Dù chỉ có duyên hợp tác chung trong 1 bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp, nhưng Cổ Thiên Lạc - Lý Nhược Đồng vẫn nhận được tình cảm đặc biệt của khán giả, khiến chúng ta xuýt xoa mãi vì họ vẫn đẹp đôi như thuở nào. Và đến tận bây giờ, vẫn chẳng có cặp Dương Quá - Tiểu Long Nữ nào kinh điển bằng họ.

Lý Nhược Đồng từng yêu Quách Ứng Tuyền, vì bạn trai mà bỏ cả sự nghiệp đình đám. Đáng tiếc, cô lại trao nhầm trái tim cho "tra nam", cuối cùng rơi vào cảnh tình tan, tiền cạn rồi còn mắc thêm căn bệnh tâm lý. May mắn là sau nhiều nỗ lực, Lý Nhược Đồng đã lấy lại được niềm vui và sự lạc quan trong cuộc sống. Ở tuổi 56, nàng Tiểu Long Nữ luôn khiến mình và fan xuýt xoa mãi vì vẫn trẻ khỏe hệt như thuở nào.

>>> Xem thêm: 6 công chúa Đường "đỉnh" nhất Cbiz: Châu Tấn - Vịnh Hà xuất sắc, Dương Tử gây bất ngờ

Đây chỉ là 5 trong rất nhiều "bóng hồng" từng nên duyên với Cổ Thiên Lạc trên màn ảnh. Mỗi người họ giờ đây đều đã có sự lựa chọn riêng trong cuộc sống của mình. Và mọi người để ý, cả 3 "hồng nhan tri kỷ" đặc biệt nhất trong đời Cổ Thiên Lạc là Hoàng Kỷ Oánh, Tuyên Huyên cùng Lý Nhược Đồng lại sống độc thân giống hệt như chàng tài tử. Dù tiếc nuối cho những nhan sắc cực phẩm chẳng có người kế thừa, nhưng khán giả như mình biết làm sao được, vì đó là sự lựa chọn của họ mà.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".