x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dàn sao Cbiz có phim vận vào đời: Lam Khiết Anh quá thảm!

Hóng hớt Cbiz 13:36 - 05/11/2021

Hóng Hớt Cbiz phát hiện có không ít diễn viên dường như bị vận đen trong phim ám vào người khi cuộc sống đời thực của họ không khác gì đang tái hiện lại những thước phim ấy cả. Hãy cùng mình điểm qua một vài trường hợp điển hình nhé!

Lam Khiết Anh

Vai diễn La Tuệ Linh do Lam Khiết Anh đảm nhận trong phim truyền hình Đại Thời Đại do TVB sản xuất năm 1992 có số phận khá thê thảm, cuộc đời phải chịu nhiều đau khổ, trông thì yếu đuối, đáng thương nhưng thật ra lại là một người phụ nữ kiên cường, mạnh mẽ. Sau nhiều biến cố, tinh thần La Tuệ Linh bất ổn, được đưa vào viện tâm thần và qua đời trong một lần tranh chấp với Đinh Giải (Trịnh Thiếu Thu diễn).

Bất ngờ thay, Lam Khiết Anh ngoài đời thật cũng trở nên giống như nhân vật La Tuệ Linh do chính cô từng thể hiện. Cũng trải qua nhiều biến cố, thậm chí bị gây hấn khiến tâm lý cô không ổn, lang thang khắp nơi, cuối cùng tạ thế tại nhà riêng ở tuổi 55.

Trần Hiểu Húc

Hồng Lâu Mộng từng là một trong những tác phẩm truyền hình nổi đình nổi đám, giúp tên tuổi của Trần Hiểu Húc cũng được vang danh khắp nơi. Lâm Đại Ngọc của Trần Hiểu Húc là cô gái thông minh lanh lợi, đối xử chân thành, thích khóc, thích cười nhưng cũng có đôi chút khuyết điểm, lại hay đa sầu đa cảm. Cũng vì cái bóng mà Lâm Đại Ngọc để lại quá lớn, không cách nào thoát ra được nên Trần Hiểu Húc cũng dần hạn chế nhận thêm vai diễn khác.

Nhiều người nhận xét, cuộc đời của Trần Hiểu Húc giống như bản remake lại của Lâm Đại Ngọc vậy. Ở tuổi 19, cô diễn vai này, 26 tuổi trở thành bà chủ với cơ sở giá trị hơn trăm triệu NDT nhưng lại xuất gia thành ni cô ở tuổi 41, rời khỏi trần thế ba tháng sau đó vì một cơn bạo bệnh.

Chu Lâm

Nhắc đến Tây Du Ký, bên cạnh những chuyến hành trang phiêu lưu của thầy trò Đường Tăng không thể không kể đến mối tình đơn phương đầy đẹp đẽ giữa Quốc vương Nữ Nhi Quốc (Chu Lâm diễn) và Đường Tăng (Từ Thiếu Hoa diễn). Nếu trong phim, Quốc vương say mê Đường Tăng thế nào thì ngoài đời, Chu Lâm cũng say mê Từ Thiếu Hoa thế đấy.

Từ Thiếu Hoa của khi ấy là chàng trai tuấn tú, phong độ ngời ngời, thân hình cao lớn, ngũ quan đoan chính, trong khi đó Chu Lâm cũng là mỹ nữ tuyệt sắc. Hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm, tâm đầu ý hợp cũng là chuyện bình thường. Thế nhưng, tàn khốc nhất chính là ba ngày trước khi Từ Thiếu Hoa gia nhập đoàn phim, nam diễn viên đã kết hôn với nữ đạo diễn ở quê nhà. Nhiều người nói Chu Lâm yêu thầm Từ Thiếu Hoa hơn 20 năm, thế nên đến nay bà vẫn chưa kết hôn. 

Lý Nhược Đồng

Đến ngày hôm nay, Lý Nhược Đồng vẫn được rất nhiều khán giả gọi với cái tên “Cô Cô” trong Thần Điêu Đại Hiệp nhưng hình tượng Vương Ngữ Yên của cô trong Thiên Long Bát Bộ vẫn được xếp vào hàng kinh điển khó ai có thể thay thế. Thế nhưng, theo Hóng Hớt Cbiz được biết, trong sự nghiệp diễn xuất của mình thì Vương Ngữ Yên lại là nhân vật mà cô chán ghét nhất. Theo Lý Nhược Đồng đánh giá thì Vương Ngữ Yên là cô gái quá ngốc nghếch, mù quáng khi yêu, trong mắt chỉ có biểu ca. Ai ngờ nhiều năm sau, cô lại trở thành một Vương Ngữ Yên phiên bản đời thật.

Khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, Lý Nhược Đồng gặp và đem lòng yêu vị đại gia hơn mình 20 tuổi – Quách Ứng Tuyền. Vì để bạn trai yên lòng, cô chấp nhận từ bỏ sự nghiệp của mình, không xuất đầu lộ diện, can tâm tình nguyện ngoan ngoãn ở nhà, chấp nhận mọi sắp xếp của ông. Thể nhưng, 10 năm thanh xuân chỉ đổi lại được cái quay đầu lạnh lùng của người tình, tạo nên đả kích lớn trong cuộc đời cô, đến nay Lý Nhược Đồng vẫn sống độc thân ở tuổi ngũ tuần. 

Mễ Tuyết

Minh hôn hay còn gọi là âm hồn – tức tổ chức đám cưới cho người đã khuất vốn tưởng chỉ xuất hiện ở thời cổ đại Trung Quốc hay trong những bộ phim truyền hình kinh dị nhưng bất ngờ thay, ở hiện tại vẫn còn những hiện tượng minh hôn thế này.

Nếu trong phim Cung Tâm Kế, nhân vật Chung Tuyết Hà của Mễ Tuyết từng tổ chức âm hôn với Bố Công Công của Tưởng Chí Quang khi nhân vật này hy sinh thì ở ngoài đời, Mễ Tuyết cũng tổ chức âm hôn với người bạn trai Doãn Chí Cường của mình. Mễ Tuyết là người theo chủ nghĩa không kết hôn dù đã hẹn hò với Doãn Chí Cường được 26 năm. Thế nhưng, khi Doãn Chí Cường qua đời, bà lại thấy ân hận vì nhiều lần từ chối lời cầu hôn của ông nên đã quyết định âm hôn, hy vọng có thể đáp ứng được tâm nguyện của bạn trai đã khuất, để anh được ngậm cười nơi chín suối.

Trong các trường hợp trên, theo tin Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu thì Chu Lâm không sống độc thân mà cô từng trải qua một cuộc hôn nhân thất bại và tái hôn với người chồng ngoại quốc vào năm 2005. Dù cuộc sống không con không cái nhưng thế giới hai người vẫn luôn hạnh phúc, vui vẻ. Về phần Lý Nhược Đồng thì mình khá tiếc khi một người tài sắc vẹn toàn như nữ diễn viên vẫn chưa gặp được Đoàn Dự của đời mình.

>>>Xem thêm: Vương Nhất Bác, Lưu Hạo Nhiên và những diễn viên cùng tuổi

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanhnet.vn

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".