x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lý Thuần không dám cho mẹ lên mạng vì sợ thấy con bị khán giả mắng

Hóng hớt Cbiz 18:00 - 03/07/2022

Là một trong những diễn viên chuyên trị vai ác trên màn ảnh với hàng loạt tác phẩm đình đám, nhờ diễn xuất tài tình biến Lý Thuần trở thành “ác nữ” bị ghét trên màn ảnh. Thế nhưng, cô của cuộc sống đời thực là người tích cực, thiện lương và tràn đầy nhiệt huyết. Cụ thể thế nào, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz nhìn lại một chút về cuộc đời của nữ diễn viên nhé!

Sinh năm 1988 trong gia đình có hoàn cảnh bình thường, lại là con một trong nhà, Lý Thuần được bố mẹ đặt nhiều kỳ vọng. Từ nhỏ, cô đã được bố mẹ cho đến Bắc Kinh học múa. Thế nhưng, đi Bắc Kinh là nguyện vọng của bố mẹ chứ không phải cô, nhưng vì không muốn làm họ thất vọng, Lý Thuần nỗ lực, rèn luyện chăm chỉ từng ngày.

Vốn tưởng sẽ mãi là diễn viên múa thì bất ngờ, Lý Thuần lại nảy sinh niềm đam mê với diễn xuất. Năm 2009, cô đăng ký thi vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh khoa diễn xuất, là cô gái có tuổi đời lẫn tuổi nghề lớn nhất trong lớp.

Người đẹp vô tình lọt vào mắt xanh của đạo diễn Trương Nghệ Mưu khi ông đến trường tham dự lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập. Nhìn thấy màn biểu diễn của Lý Thuần trên sân khấu, ông quyết định mời cô đến thử vai trong tác phẩm Kim Lăng Thập Tam Thoa của mình, chính thức đặt chân vào giới giải trí.

Chỉ với vai diễn đầu tay, Lý Thuần đã gây chú ý với khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng diễn xuất tự nhiên của mình, trở thành cái tên được săn đón nhất thời bấy giờ. Thế nhưng, có một điều làm Hóng Hớt Cbiz ngạc nhiên đó là, một người sở hữu nhan sắc thuần khiết, trong trẻo như Lý Thuần vậy mà toàn được mời vào vai ác nữ trong các bộ phim truyền hình, trở thành diễn viên “chuyên trị” vai phản diện trên màn ảnh. 

Kinh điển nhất phải kế đến màn hóa thân thành Lệnh phi Vệ Yến Uyển trong siêu phẩm cung đấu Hậu Cung Như Ý Truyện hợp tác cùng Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa hay Tố Cẩm trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh...

Vì diễn quá đạt khiến cố thường bị khán giả “ghét cay ghét đắng”. Thậm chí, họ chẳng phân biệt được đâu là đời thật, đâu là phim ảnh, thường xuyên có những bình luận không hay về nữ diễn viên khiến cô không dám cho mẹ lên mạng vì sợ đọc được những lời chỉ trích về con.

Xinh đẹp, tài năng là thế, nhưng Hóng Hớt Cbiz thấy cô lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. Ở 35 tuổi vẫn còn độc thân, hầu như không dính tin đồn tính ái mà chỉ chuyên tâm theo đuổi nghệ thuật. Mình rất thích xem phim có sự góp mặt của Lý Thuần vì cô đóng hay quá trời luôn. Hy vọng khán giả có thể phân biệt rạch ròi, tránh ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của nữ diễn viên.

>>>Xem thêm: Giàu có như Châu Tinh Trì vẫn bị người đời mỉa mai vì sống tiết kiệm

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lý Thuần? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.