x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lê Dương Bảo Lâm: Từ trai quê múa lửa kiếm sống đến danh hài đắt show

Hoa Le 23:01 - 11/06/2022

Nhắc đến Lê Dương Bảo Lâm, tôi sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh của một danh hài kiêm thánh livestream. Mỗi lần lên sóng, anh Lâm Đồng Nai có thể chốt đơn ầm ầm, còn cao thủ hơn cả bà xã. Nhiều lúc quá nhập tâm, tôi còn quên cả chuyện công việc chính của ông bố bỉm này là diễn viên. 

Để có được cuộc sống đủ đầy, sung túc như hiện tại, nam diễn viên đã phải trải qua vô vàn khó khăn. Hồi năm 2007, tôi tìm hiểu được Lê Dương Bảo Lâm đã đăng ký thi trường Sân khấu Điện Ảnh. Nhưng anh bị gia đình phản đối. Mà đến ngay cả ngôi trường này cũng cho rằng anh không có duyên thành nghệ sĩ, khi anh bị giám khảo đánh rớt vì ngoại hình. 

Trước lời chê bai, nam diễn viên quyết định mượn tiền để trùng tu nhan sắc. Nhiều người phàn nàn này kia, chứ tôi thấy anh Lâm Đồng Nai rất hài lòng với sự thay đổi này. Thậm chí, anh còn cho rằng đây là quyết định đúng nhất đời anh, bởi nhờ đó mà anh có tấm vé theo học tại ngôi trường mình mơ ước. 

Nhưng cuộc sống vốn đâu dễ dàng đến thế. Ngay cả khi được đi học, anh vẫn phải bươn trải kiếm sống khổ cực. Nam diễn viên từng trải lòng: "Lâm của 2012 vừa tốt nghiệp Sân khấu Điện ảnh, xong đi múa lửa luôn á, trời ơi cái thời này múa lửa em là sao hạng A nha quý vị, mấy chị ơi em ngon ha".

Trau dồi đủ kỹ năng thả mảng miếng và trình diễn trước đám đông, anh quyết định ghi danh thi Cười Xuyên Việt năm 2015. Cũng nhờ show tìm kiếm tài năng làng hài hiếm hoi này mà anh bắt đầu được khán giả chú ý tới. Mà tôi thấy ai đã dấn thân vào cuộc thi này kiểu gì cũng sẽ lấn sân sang Thách Thức Danh Hài và ngược lại. 

Sau khi trở thành quán quân chương trình tìm kiếm danh hài đình đám, anh tiếp tục chọc cười Trấn Thành và để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Bước ngoặt này đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời Lê Dương Bảo Lâm, khi anh bắt đầu được mời đi diễn kết hợp cùng các nghệ sĩ hài khác. 

Những năm trở lại đây, anh Lâm Đồng Nai là ngôi sao siêu đắt show. Sẽ không ngoa khi tôi nói rằng cứ mở ti vi lên là thấy Lê Dương Bảo Lâm. Phải nói rằng ông bố bỉm này đã nhắn mặt với khán giả qua các chương trình như 7 Nụ CƯời Xuân, Chọn Ai Đây, 2 Ngày 1 Đêm, Ơn Giời Cậu Đây Rồi,... Nhờ độ phủ sóng này mà mức cát-xê của anh cũng tăng lên đáng kể. 

>>> Xem thêm: Trường Giang thân mật vô số mỹ nhân: Cố tình tạo drama hút view

Mà tôi thấy mới đây, Lê Dương Bảo Lâm còn được mời làm trưởng phòng của Ơn Giời Cậu Đây Rồi - gameshow hài nổi tiếng đã lăng xê thành công rất nhiều tên tuổi lớn như Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ. Đây chính là bước đệm để giúp nam diễn viên ghi điểm trong mắt khán giả, khẳng định tài năng và sự chuyên nghiệp của mình. Bởi trước giờ, tôi thấy nhiều khán giả có cái nhìn không mấy tốt đẹp về lối diễn của anh Lâm Đồng Nai, cho rằng hài của anh khá nhảm. Nhưng thông qua chương trình này, khán giả sẽ phần nào xoá bỏ định kiến ấy và công nhận sự chuyên nghiệp của anh.

Bên cạnh sự nghiệp nở hoa, Lê Dương Bảo Lâm còn có hôn nhân siêu viên mãn bên vợ và các con. Nhờ sự chăm chỉ làm việc mà anh đã có thể mua nhà tậu xe, cho vợ con cuộc sống đủ đầy hơn trước. Chưa kể, bà xã của nam diễn viên còn là người phụ nữ duyên dáng, dịu hiền và cực kỳ chịu thương chịu khó. 

Vì thương vợ, nên anh nhiều lần livestream bán hàng phụ bà xã. Nhưng ai ngờ khả năng ăn nói quá lưu loát, duyên dáng lại giúp anh hút khách và được mọi người ưu ái gọi với cái tên “thánh livestream”. 

 >>> Xem thêm: Quang Anh - Thần đồng âm nhạc The Voice Kids đánh mất hào quang

Có thể thấy sau 7 năm đăng quang Cười Xuyên Việt, giờ đây cuộc sống của Lê Dương Bảo Lâm đã thay đổi 180 độ. Nam danh hài ngày càng thành công, hôn nhân viên mãn đáng ngưỡng mộ. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu thích anh Lâm Đồng Nai hoặc yêu thích các chương trình truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.