x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Mạc Khả Hân và dàn hoa hậu Hồng Kông không được lòng khán giả

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:30 - 30/12/2021

Cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông từng là “bước đà” cho hàng loạt mỹ nhân sắc nước hương trời tiến quân vào showbiz như Lý Gia Hân, Trần Pháp Dung, Viên Vịnh Nghi, Quách Ái Minh... Thế nhưng, bên cạnh những tường thành nhan sắc nói trên, cũng có không ít sao nữ phải ngậm ngùi mang danh “hoa hậu Hồng Kông không được lòng khán giả” vì dung mạo thua chị kém em. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Mạc Khả Hân – Hoa hậu Hồng Kông 1993

Theo mình tìm hiểu được thì năm 1993 chắc hẳn là một năm gây nhiều tranh luận với cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông khi mà người giữ ngôi vị quán quân bị công chúng đánh giá không cùng level với những năm trước. Khán giả phải bất ngờ khi thí sinh vốn không được đánh giá cao Mạc Khả Hân lại vượt mặt được Quách Khả Doanh sắc nước hương trời, Lâm Lệ Vy đoan trang sắc sảo để đội vòng nguyệt quế.

Theo giang hồ đồn thổi thì năm đó, đài TVB muốn chọn ra một hoa hậu trí tuệ, độc lập, dù nhan sắc có thể không “đỉnh chóp”. Hơn nữa giám khảo khi ấy là Thành Long cũng thích thí sinh có bằng cấp cao nên đã bỏ phiếu cho Mạc Khả Hân (học đại học ở Thụy Sỹ, là trợ lý nghiên cứu sinh vật, thông thạo tiếng Anh, tiếng Đức).

Tuy nhiên, rõ ràng nàng hậu này chẳng được lòng khán giả chút nào, bị đặt cho danh hiệu “hoa hậu kém xinh”. Chưa kể, năm 1993, Thiệu Dật Phu còn phá vỡ truyền thống, đưa một nữ diễn viên khác cùng tham dự sự kiện cuối năm của đài TVB, thay vì hoa hậu mới Mạc Khả Hân càng khiến dân tình càng bàn tán xôn xao.

Mạc Khả Hân “chuyên trị” vai bạn gái cũ trên màn ảnh TVB.

Hơn nữa, nhà đài chẳng hề nâng đỡ nhiều cho Mạc Khả Hân trong sự nghiệp. Suốt 5 năm, cô chưa từng được đóng vai nữ chính, thường chỉ nhận được vai bạn gái cũ “dễ ghét” trên màn ảnh, sự nghiệp mãi chẳng bật lên được. Cuối cùng, Mạc Khả Hân quyết định rời khỏi làng giải trí, chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh.

Về đời tư, Mạc Khả Hân lên xe hoa với nam diễn viên Phương Trung Tín sau 12 năm hẹn hò dù dính tin đồn “mẹ quý nhờ con”. Bởi lẽ, năm 2008, khi Mạc Khả Hân tuyên bố mang bầu, Phương Trung Tín tâm sự anh biết đến tin này qua báo chí và chỉ 2 ngày sau khi đăng ký kết hôn, ái nữ đầu lòng của họ ra đời. 

Sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, cuộc hôn nhân của họ lại có “dấu hiệu đỏ” khi Mạc Khả Hân chia sẻ cô và chồng như sống ở hai thế giới khác nhau. Tuy nhiên, mình nghĩ là cặp đôi Cbiz sẽ không xa rời vì như nàng hoa hậu Hồng Kông chia sẻ thì: “Có lẽ kiếp trước chúng tôi còn nợ nhau nên kiếp này mới rủ nhau giải quyết dứt điểm. Tôi nói với Phương Trung Tín rằng: ‘Tại sao kiếp này chúng ta không đối xử tốt hơn với nhau, xóa hết nợ nần để kiếp sau không trở thành vợ chồng nữa?’”.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh chưa cưới đã bầu và loạt "dưa" cực chất Trác Vỹ khui ra

Trương Gia Nhi – Hoa hậu Hồng Kông 2007

Sau Mạc Khả Hân, Trương Gia Nhi là sao nữ tiếp theo nhận danh hiệu đắng lòng “hoa hậu Hồng Kông nhưng lại thiếu nhan sắc”. Trước áp lực dư luận, Trương Gia Nhi đã tiến hành “tút tát” để cải thiện nhan sắc nhưng dường như điều này cũng chẳng thể giúp cô phất lên trong sự nghiệp.

Trang Gia Nhi chọn cách “tút tát” để cải thiện nhan sắc.

Nữ diễn viên có góp mặt trong nhiều bộ phim với vai nữ phụ nhưng không được khán giả nhớ mặt đặt tên. Hay kể cả khi đài TVB ưu ái cho Trang Gia Nhi làm MC trong chương trình Olympic Bắc Kinh 2008, cô cũng chẳng thể tạo được dấu ấn với công chúng.

Sự nghiệp thì mờ nhạt nhưng nàng hậu này lại có quá là nhiều lùm xùm. Không chỉ dính loạt tin đồn tình cảm, Trang Gia Nhi còn bị giới paparazzi ghi lại hình ảnh tại những bữa tiệc đêm, làm rộ nghi vấn thực hiện “quy tắc”. 

Mãi chẳng gây được tiếng vang trong showbiz nhưng bù lại, Trương Gia Nhi may mắn tìm được “chân mệnh thiên tử” của cuộc đời. Năm 2015, cô về chung nhà với một doanh nhân giàu có, điển trai. Tình cờ hơn, ông xã của Trương Gia Nhi chính là tình đầu dang dở của cô. Sau một thời gian xa cách, họ đã yêu lại từ đầu và trở thành mảnh ghép của cuộc đời nhau.

Lôi Trang Nhi – Hoa hậu Hồng Kông 2017

Trong những năm gần đây, Lôi Trang Nhi có lẽ là nàng hậu gây nhiều tranh luận nhất. Với “mặt tiền” còn hạn chế, các phần thi vấn đáp, trình diễn tài năng không đủ xuất sắc (chỉ nói được tiếng Anh), Lôi Trang Nhi vẫn qua mặt nhiều thí sinh “nặng ký” khác để giành ngôi vị quán quân khiến dư luận vô cùng bất bình.

Những hình ảnh “cam thường” của nàng hậu khiến dân tình choáng lên choáng xuống.

Đặc biệt là khi cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm đó đột nhiên sửa quy tắc, khiến giám khảo có quyền lực cực lớn trong việc quyết định quán quân là ai nữa chứ! Đây là lý do khiến netizen tin chắc có “tấm màn” gì đó ở đây.

Bên cạnh đó, khán giả phát hiện cha của Lôi Trang Nhi có quan hệ mật thiết với các “ông lớn” của TVB. Lại còn việc Tăng Chí Vỹ úp mở rằng: “Chị Trịnh Du Linh (giám khảo) cũng bất đắc dĩ mà thôi” lại càng khiến dân tình càng nửa tin nửa ngờ.

Còn về Lôi Trang Nhi, dù phải đối mặt với nhiều lời ra tiếng vào, cô vẫn giữ thái độ tự tin tới mức khiến mình phải “ngả mũ khâm phục”: “Tôi không biết tiếng Trung, cũng sẽ không lãng phí thời gian để phiên dịch những gì các bạn nhắn lại. Chẳng lẽ các bạn còn muốn ép tôi từ bỏ vương miện hay sao?”.

Người đẹp này cũng tuyên bố muốn tiến quân Hollywood và trở về Canada (nơi cô sinh sống trước đó), phát triển sự nghiệp nghệ thuật nơi xứ người. Từ những hình ảnh do Lôi Trang Nhi chia sẻ, mình nghĩ cô nàng cũng hài lòng với cuộc sống bây giờ đó!

>>>Xem thêm: Lam Khiết Anh và các sao Cbiz khiến khán giả xót xa

Bạn nghĩ sao về các hoa hậu Hồng Kông nói trên? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".