x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mai Thu Huyền ở tuổi U50: Xinh đẹp, thành đạt, hôn nhân viên mãn

Hoa Le 12:45 - 17/07/2022

Xinh đẹp, đa tài có lẽ là những tính từ chính xác nhất để miêu tả về Mai Thu Huyền. Đối với tôi, cô là một nghệ sĩ chăm chỉ, yêu nghề, một người phụ nữ bản lĩnh, tài giỏi và đáng để khán giả ghi nhớ nhiều hơn là một vai Trúc của Những Ngọn Nến Trong Đêm.

Trước đây, nhiều người biết đến cô thông qua những bộ phim ăn khách như Nhà Có Ba Chị Em, Bước Chân Hoàn Vũ, Lối Rẽ, Tia Nắng Mong Manh… Đặc biệt nhất là Những Ngọn Nến Trong Đêm với vai nữ chính Trúc xinh đẹp, dịu hiền nhưng phải chịu nhiều đắng cay, éo le từ người chồng ghen tuông mù quáng. Thế nhưng không phải ai cũng biết, Mai Thu Huyền còn làm được nhiều hơn thế. Cô không chỉ là một diễn viên mà còn là người mẫu, MC và doanh nhân thành đạt. 

Ở vị thế là một ngôi sao, nhưng lúc nào nữ diễn viên sinh năm 1979 cũng mê tri thức và truyền cảm hứng cho mọi người về việc học tập suốt đời. Cô từng chia sẻ: “Việc học tập đối với phụ nữ đôi khi còn quan trọng hơn cả nam giới. Tôi là người thích học, không phải vì tấm bằng, mà để nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên môn, học hỏi thêm kinh nghiệm của thầy, của bạn. Phụ nữ quyến rũ nhất là khi không ngừng học hỏi”. 

Chính vì vậy, khi đã thành một ngôi sao nổi tiếng, có gia đình ấm êm, cô vẫn tiếp tục học cao học và giành tấm bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Đến năm 2018, tức là chỉ 2 năm sau khi nhận tấm bằng MBA, cô đỗ thủ khoa chuyên ngành Đạo diễn Điện ảnh và Truyền hình của Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Hiện tại, theo tôi tìm hiểu, Mai Thu Huyền đang là một nữ diễn viên kiêm đạo diễn, CEO và là nhà sáng lập câu lạc bộ dành cho cộng đồng nữ lãnh đạo doanh nghiệp Việt tại nước ngoài. 

Không những có sự nghiệp thành công, hôn nhân của Mai Thu Huyền cũng cực viên mãn. Năm 25 tuổi, cô lên xe hoa cùng ông xã Thang Văn Lương - doanh nhân ngành bất động sản hơn cô 7 tuổi. Cô từng tiết lộ, chồng là mối tình đầu của cô. Vị doanh nhân biết cô năm 16 tuổi, dành 4 năm theo đuổi và đến khi nữ diễn viên 20 tuổi, họ chính thức quen nhau. Sau 3 năm hẹn hò, cả hai về chung một nhà. Đồng hành với vợ suốt 20 năm, vị doanh nhân họ Thang cực kỳ thấu hiểu bà xã, ủng hộ cô theo đuổi nghệ thuật và chăm sóc con cái.

Ông xã của Mai Thu Huyền không chỉ là một người chiều vợ mà còn yêu thương con hết mức. Anh không chỉ giỏi giang, kinh tế vững chắc mà còn là người đàn ông tâm lý, thấu hiểu và sẻ chia cho những buồn vui của vợ.

Khi thấy vợ quá tải trong công việc, anh từng bày tỏ muốn bà xã ở nhà để mình nuôi, vì rõ ràng anh thừa khả năng chu cấp cho gia đình cuộc sống đủ đầy, sung túc. Rồi khi vợ sinh con, vị doanh nhân này luôn ở bên cạnh động viên, chăm sóc. Khi biết bà xã sinh con trai, anh liền tặng cô chiếc xế hộp mui trần đắt đỏ mà vợ yêu thích làm món quà bất ngờ. Có thể không nói nhiều lời hoa mỹ, có cánh nhưng hành động dứt khoát của vị doanh nhân này đã khiến Mai Thu Huyền say mê suốt 2 thập kỷ qua.

Kết quả của cuộc hôn nhân 20 năm hạnh phúc của họ chính là 2 người con, đủ nếp đủ tẻ, vừa khôn lớn, trưởng thành mà còn giỏi giang. Vì gia đình chẳng có gì ngoài điều kiện, nên tôi thấy nữ diễn viên và chồng luôn tạo môi trường sống và học tập tốt nhất cho các con, để cả 2 có thể quyết định tất cả những gì mình muốn.

Hồi tháng 7/2021, tôi thấy gia đình nữ diễn viên chuyển sang Mỹ sinh sống một thời gian để đưa con đi du học. Như các nhà tài phiệt khác, họ sẽ chu cấp tiền để cho các cậu ấm cô chiêu sang nước ngoài sống và học tập. Nhưng đằng này, Mai Thu Huyền chẳng những đầu tư tiền cho con sang Mỹ học mà còn mang cả nhà qua đó, để giúp con trai ổn định, thích nghi. 

>>> Xem thêm: Những lần diện váy cưới xinh ngất ngây của "cô dâu" Đỗ Mỹ Linh

Cách đây ít ngày, Mai Thu Huyền hạnh phúc khoe con gái Thang Huyền Anh giành học bổng trường top 8 ở Mỹ. Nữ diễn viên tự hào chia sẻ: "Tin vui nhất trong ngày khi con gái yêu thông báo được nhận học bổng của trường Fashion Institute of Design & Merchandising (FIDM) tại Los Angeles, USA. Kết quả rất xứng đáng với sự nỗ lực chăm chỉ học tập của con trong suốt thời gian qua khi toàn đạt điểm A. Cả nhà rất yêu con và luôn tự hào về con. Tiếp tục phát huy nhé nhà thiết kế tương lai Jessica Thang”.

Đi kèm với đó, nữ diễn viên cũng khoe bức hình chụp chung của 2 mẹ con. Nếu con gái Huyền Anh cao lớn phổng phao, ngày càng xinh xắn thì Mai Thu Huyền lại khiến tôi ấn tượng bởi nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ dù đã ở tuổi 43 và trải qua 2 lần sinh nở.

>>> Xem thêm: Kim Duyên và dàn Hoa hậu Việt kiêng khem để diện đầm cut-out quyến rũ 

Giờ đây, Mai Thu Huyền đã có trong tay tất cả, từ nhan sắc xinh đẹp, sự nghiệp thành công, đến gia đình viên mãn, chồng yêu chiều, con ngoan ngoãn, giỏi giang. Nhìn vào cuộc sống của nữ diễn viên, khiến những khán giả như tôi không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến diễn viên Mai Thu Huyền và là fan cứng của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.