x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Mãn nhãn với visual lãng tử của Han Jae Suk theo thời gian

Roses 07:50 - 18/05/2022

Cái tên Han Jae Suk đã từng “làm mưa làm gió” trên thị trường phim ảnh châu Á sau loạt vai diễn ấn tượng trong những bộ phim kinh điển như: Tình Yêu Trong Sáng (All About Eve), Giày Thủy Tinh (Glass Slipper),.. Phải công nhận rằng, nam diễn viên sinh năm 1973 đã “hớp hồn” khán giả bởi vẻ ngoài lãng tử trong những ngày đầu gia nhập ngành diễn xuất.  

Theo mình được biết, Han Jae Suk chính thức chạm ngõ showbiz năm 21 tuổi. Anh được xem là làn gió mới của dòng phim tình cảm Hàn Quốc thời bấy giờ. Nam tài tử họ Han đã nhanh chóng gây thương nhớ khắp màn ảnh châu Á với diện mạo chuẩn nam thần, đường nét hài hòa, vóc dáng cân đối, đúng tiêu chuẩn vẻ đẹp của những thập niên trước.

Mình còn nhớ, bộ phim đầu tiên mà Han Jae Suk tham gia là tác phẩm truyền hình Jazz năm 1995. Ở bộ phim này, nam diễn viên được đánh giá cao ở khâu tạo hình với nét đẹp cương nghị trong ánh mắt. Cũng ở dự án này, anh và nữ diễn viên Jung Hye Young đã bén duyên. Cặp đôi bên nhau 7 năm thì chia tay do quá bận rộn và khác biệt trong tính cách. 

>>Xem thêm: Jung Yong Hwa của Cô Nàng Đẹp Trai sau 13 năm: Visual "đẹp bất tử"

Năm 1997, Han Jae Suk trở lại trong bộ phim Người Mẫu cùng Kim Nam Joo. Thời điểm đó, vẻ ngoài điển trai chuẩn Hàn cộng thêm nét diễn tự nhiên đã giúp Jae Suk được yêu mến không kém nam chính Jang Dong Gun. Mình được biết, mỗi ngày anh nhận hàng trăm bức thư tình của khán giả nữ gửi đến đấy nhé. 

Han Jae Suk trở lại phim trường trong dự án Tình Yêu Trong Sáng năm 2000. Nhờ vẻ ngoài hiền lành, anh lưu dấu ấn với những vai công tử nhà giàu, chân thành nhưng gặp bất hạnh trong tình yêu. 

Đến năm 2002, nam tài tử đã bắt trend tóc rẽ ngôi cực ấn tượng. Cùng năm, anh góp mặt trong phim truyền hình Giày Thủy Tinh và tạo “cú nổ” lớn. Dù không nổi bật như vai của So Ji Sub, nhưng mình thấy anh vẫn gây ấn tượng nhờ hình tượng ấm áp, lãng mạn và chín chắn. 

Han Jae Suk tiếp tục nhận được vô vàn lời khen với vẻ ngoài lãng tử pha chút phong trần của người đàn ông đã ở độ tuổi 35. Năm 2013, Jae Suk và nữ diễn viên Park Sol Mi đã làm đám cưới với những lời chúc phúc từ công chúng mến mộ. 

Mình được biết, họ bén duyên khi đóng chung dự án The Great Merchant vào năm 2010. Cũng kể từ đó đến nay, anh luôn đặt tổ ấm lên hàng đầu, hạn chế nhận phim để ở bên vợ và hai con gái. 

Đến tận năm 2019, Jae Suk tái xuất với mái tóc dài trong họp báo phim Joseon Survival. Tạo hình có phần khác lạ của anh đã khiến nhiều fan không nhận ra. 

Nhưng phải công nhận rằng, Han Jae Suk vẫn cứ mang đậm phong thái của một nam thần với visual lãng tử. Có thể thấy, anh vẫn đóng phim nhưng kén chọn nội dung nên ít xuất hiện hơn trên màn ảnh.

 Ở tuổi 49, nam tài tử họ Han đã đồng ý tham dự bộ phim Kẻ Thứ Ba cùng với ekip người Việt của Lý Nhã Kỳ. Anh cũng mới đến Việt Nam ra mắt bộ phim có con số đầu tư “khủng” 33 tỷ đồng. 

>>Xem thêm: Lee Soo Hyuk và dàn mỹ nam Hàn có sắc nhưng mãi chưa thể bứt phá

Theo nhiều nguồn tin mình được biết, Han Jae Suk xuất thân giàu có, cha là lãnh đạo cấp cao của một doanh nghiệp ô tô lớn nhất Hàn Quốc. Vì yêu diễn xuất, anh từ chối kế nghiệp gia đình. 

Sau nhiều năm tháng hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên vẫn giữ được phong thái như ngày nào, chỉ có khác là sự bụi bặm, trưởng thành theo thời gian mà thôi. Hãy cùng ra rạp và thưởng thức tác phẩm mới nhất mà anh lấn sân sang thị trường Việt Nam ngay nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.