x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Lee Soo Hyuk và dàn mỹ nam Hàn có sắc nhưng mãi chưa thể bứt phá

Roses 09:00 - 08/05/2022

Trong thị trường điện ảnh châu Á, mình thấy Hàn Quốc là đất nước có nhiều mỹ nam với visual xuất chúng nhất. Loạt bom tấn mà làng điện ảnh xứ sở kim chi tung ra luôn có sự xuất hiện của các nam diễn viên đẹp trai, từ vai chính đến vai phụ. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng tạo được nhiều đột phá trong sự nghiệp. Càng theo dõi phim ảnh xứ Hàn, mình càng thấy có khá nhiều gương mặt điển trai, chăm chỉ diễn xuất nhưng có lẽ do thiếu may mắn nên mãi vẫn chưa thể nổi tiếng được. 

Choi Tae Joon 

Ngay từ thời điểm chạm ngõ điện ảnh, Choi Tae Joon đã được đánh giá là một trong những nam diễn viên có ngoại hình “cực phẩm” của làng giải trí xứ Hàn. Mình thấy Tae Joon mang một vẻ đẹp giống như hoàng tử bước ra từ truyện tranh vậy. Đặc biệt là nụ cười ấm áp, tỏa nắng đã giúp anh chàng ghi điểm trong mắt khán giả. 

Tuy nhiên, trong suốt sự nghiệp diễn xuất, anh chàng chỉ thường xuyên đảm nhận các vai phụ, còn vai chính thì khá mờ nhạt và không được nhiều người biết tới. 

Cho đến thời điểm hiện tại, Choi Tae Joon vẫn chưa có vai diễn nào nổi bật để mình nhớ mặt gọi tên. Thực sự, mình chỉ biết đến anh chàng với danh xưng chồng của nữ diễn viên Park Shin Hye mà thôi. 

>>Xem thêm: Top 10 nữ thần Kpop đẹp nhất 2022: Jisoo vượt Irene và Joy

Lee Soo Hyuk 

Lee Soo Hyuk là mỹ nam nhận được vô vàn lời khen về cả thân hình chuẩn chỉnh lẫn gương mặt góc cạnh. Mình thấy đây là nam diễn viên hiếm hoi của làng điện ảnh Hàn mang nét đẹp lạnh lùng với ánh mắt sâu thẳm, cuốn hút. Thật sự mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh, mình không khỏi cảm thán trước nhan sắc lạ của Lee Soo Hyuk. 

Thế nhưng, Lee Soo Hyuk cũng là một trường hợp đáng tiếc khi anh chưa có nhiều dấu ấn trong sự nghiệp của mình khi chỉ xuất hiện ở tuyến nhân vật phụ mà thôi. 

Mới đây, ở Tomorrow (Ngày Mai), Lee Soo Hyuk đã thể hiện rất tròn vai cho hình tượng “xứ giả địa ngục” khi mang trong mình nét đẹp có chút “đen tối” của một kẻ phản diện. Anh chàng được nhận xét là diễn viên cực sát với nguyên tác với vẻ đẹp như bước ra từ truyện tranh vậy. 

Kim Jae Wook 

Không mang nét đẹp kiểu mỹ nam chuẩn Hàn mà Kim Jae Wook lại có ngoại hình của một người đàn ông trưởng thành với những đường nét sắc sảo, quyến rũ. Đặc biệt, mình rất mê nụ cười “tà ác” trong một vài tác phẩm đã làm nên thương hiệu riêng của nam diễn viên họ Kim. 

Bạn biết không, Kim Jae Wook là cái tên sáng giá cho những vai tổng tài nhờ ngoại hình và khí chất chuẩn men đấy nhé. Tuy nhiên, có một điều khá đáng tiếc là sau quá trình lăn lộn cùng điện ảnh, sự nghiệp của Kim Jae Wook vẫn cứ “dậm chân tại chỗ”. 

Với ngoại hình và kỹ năng diễn xuất tốt như vậy, mình nghĩ anh ấy xứng đáng có một sự nghiệp rực rỡ hơn chứ nhỉ. 

Sung Hoon

Có xuất phát điểm là một người mẫu, Sung Hoon thực sự thu hút mình với gương mặt mang những đường nét cương nghị, góc cạnh, tỏa ra nét hấp dẫn. Vẻ ngoài có khi lạnh lùng, khi lại dịu dàng, lãng mạn chính là sức hút khó cưỡng của Sung Hoon.

Khi bước chân sang sự nghiệp diễn xuất, anh chàng cũng luôn hoạt động rất chăm chỉ, nghiêm túc. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, mỹ nam họ Sung vẫn chưa có cú bứt phá để nổi danh trong Kbiz. 

Mới đây, Sung Hoon đã để lại nhiều dấu ấn với series phim Love (Yêu, Kết Hôn và Ly Dị). Mình hy vọng đây sẽ là bước đêm tốt để giúp nam diễn viên ghi dấu ấn trong tương lai. 

>>Xem thêm: 7 mỹ nữ Hàn để tóc ngắn đẹp nhất: Song Hye Kyo xuất sắc

Noh Min Woo

Khác với dàn nam thần trên, Noh Min Woo mang vẻ đẹp “phi giới tính” với gương mặt thanh tú đã không ít lần khiến mình mê mệt. Mình thích nhất là nụ cười quyến rũ của anh chàng từng làm các cô gái phải cảm thấy ghen tỵ. Vì có xuất thân là thành viên nhóm nhạc rock nên vẻ đẹp của Noh Min Woo còn đậm chất lãng tử, phong trần.

Tất nhiên, Noh Min Woo không phải một cái tên quá nổi tiếng, anh bắt đầu được chú ý nhiều sau vai diễn trong bộ phim Partners For Justice 2 (Cặp Đôi Điều Tra 2). Tuy nhiên, đã 2 năm trôi qua, nam diễn viên vẫn chưa có màn comeback nào đáng chú ý cả. Mình cũng như khán giả rất mong sớm được gặp lại anh chàng trong những dự án tiếp theo.

Đây đều là những cái tên không quá nổi tiếng nhưng cũng chẳng phải nhạt nhòa. Họ có dung mạo đẹp, có tài năng và luôn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, ấy vậy mà thật đáng tiếc khi hào quang chưa mỉm cười với họ. Mong rằng trong thời gian tới, các mỹ nam sẽ có cú bứt phá trên con đường diễn xuất.  

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.