x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân gây khó chịu vì "buff" nữ chính quá đà

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 20:12 - 07/10/2021

Vẫn biết Nam (Phương Oanh) là nữ chính của Hương Vị Tình Thân thì sẽ được biên kịch ưu ái nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa cảm thấy trong những tập phim gần đây, nàng dâu trưởng nhà họ Hoàng đã được “buff” lên quá đà với ánh hào quang nữ chính chói đến không mở nổi mắt các bạn ạ!

Khi quá khứ của ông Sinh (Võ Hoài Nam) bị phơi bày, lại còn dính ngay thị phi với Thy (Thu Quỳnh), mình đã nghĩ Nam sẽ bị đẩy vào thế bí, thậm chí là có nguy cơ đối mặt với sự quay lưng của nhà chồng.

Thế nhưng không các bạn ạ! Sau khi Nam hùng hồn tuyên bố mối quan hệ huyết thống của cô và ông Sinh và bênh vực ông Sinh với lý do vì ông là... bố đẻ (cá nhân mình cho rằng hành động của Nam đúng là “miệng nhanh hơn não”) thì bằng một phép màu nào đó, nhà họ Hoàng đã "tin sái cổ” và bỏ qua luôn việc ông đang tình nghi dọa Thy.

À, còn shark Long (Mạnh Trường) dường như cũng bị “lú” cực mạnh bởi ánh hào quang của nữ chính. Dù anh và Nam chính tai nghe ông Sinh thừa nhận việc dọa nạt Thy nhưng “chàng rể vàng” vẫn kiên quyết tin tưởng ông Sinh là người tốt, chẳng hề nhìn ông bằng con mắt khác. Đúng là chỉ có trong phim mới xảy ra chuyện khó tin như thế!

Thêm vào đó, ông Khang (Trịnh Mai Nguyên), bà Xuân (Quách Thu Phương) cũng thể hiện sự bất công rõ rệt trong cách đối xử với hai nàng dâu. Bà Xuân thì không nói làm gì, sau khi được Nam cứu, bà Xuân đã trở thành “fan cứng” của nàng dâu cả, lúc nào cũng ủng hộ Nam một cách bất chấp. Thậm chí, khi Thy tiết lộ về việc ông Sinh chính là kẻ đã hại bố cô, bà Xuân có phát ngôn “đi vào lòng đất” như: “Thì chuyện cũng đã qua lâu rồi mà, sao con phải làm ầm lên thế?” là đủ biết rồi đấy!

Còn ông Khang, trước nay, ông vẫn là người vô cùng tỉnh táo và lý trí. Ở những tập trước, ông còn yêu cầu Nam cắt đứt quan hệ với ông Sinh vì quá khứ từng làm người mẫu cho hãng thời trang sọc kẻ của ông có thể làm ảnh hưởng tới danh dự của nhà họ Hoàng và công ty HF. 

Thế nhưng, khi Nam vừa xách vali về nhà bố đẻ, ông Khang, bà Xuân lại đến gặp mặt ông Sinh, trò chuyện tâm tình các kiểu như chưa hề có cuộc chia ly. Mình thì cũng không muốn phim có quá nhiều drama làm gì cho nhức óc nhưng cú “quay xe” của ông Khang thực sự quá đột ngột, khiến cho mình thấy “ảo tung chảo” luôn.

Lại cả tình tiết gia đình họ Hoàng buồn thiu khi Nam về nhà bố đẻ nữa chứ! Nghĩ mà cũng thấy kỳ, rõ ràng, việc Nam tạm rời khỏi nhà họ Hoàng là cách giải quyết tốt nhất ở thời điểm này khi mà mâu thuẫn giữa hai nàng dâu chẳng thể hòa giải được (Thy chẳng làm gì sai cả còn ông Nam lại là nguồn cơn của mọi chuyện). Mà Nam thì cũng muốn dành thời gian bên ông Sinh vì mãi mới được nhận mặt bố. Ấy thế mà bà Xuân cứ “sồn sồn” lên, thương xót cho Nam ở căn chung cư chật chội, lại còn trách Thy cố chấp nên Nam mới phải rời đi nữa.

Thế còn Thy thì sao? Khi vợ chồng Thy cãi nhau vì Huy (Anh Vũ) có “trà xanh”, bỏ ra khỏi nhà giữa đêm khuya thì có ai thèm để ý đâu? À, có chị Nam “mát mẻ” mấy câu tỏ vẻ quan tâm rồi thì cũng... kệ cho nàng dâu thứ dầm mưa trên phố ấy mà. Đến khi Thy phát hiện ra việc mang thai vì cô nàng mới tạm trở thành “trung tâm của vũ trụ” một chút xíu thôi rồi lại phải trả lại ánh hào quang cho nữ chính ngay.

Mình thấy cách cư xử của nhà họ Hoàng với hai nàng dâu thực sự quá “vi diệu” luôn ấy chứ! Ngoài ánh hào quang của nữ chính ra thì khó mà giải thích được nguyên nhân của hàng loạt sự vô lý. Bởi lẽ, trước đây, ông Khang từng khen ngợi Thy, bà Xuân cũng rất yêu quý Thy, nhiều lần nâng Thy để “dìm” Nam mà giờ đây, ngoắt một cái, với bố mẹ chồng, Nam lại là số 1 trên đời, Thy thì bị cho ra “chuồng gà”.

>>> Xem thêm: Nam và những pha "đi vào lòng đất" trong Hương Vị Tình Thân

À, ở những tập trước, còn một chi tiết mà mình thấy “vô lý đùng đùng” nữa nè! Đó là khi bà Xuân bị dính lùm xùm từ thiện và lao đao bởi cư dân mạng (mình thấy tình tiết này rất “ảo” vì hàng xóm có kêu gọi góp tiền giúp nhưng bà mẹ lại khăng khăng đòi đợi tiền từ thiện).

Trong lúc ông Khang và shark Long đang bàn bạc mãi chưa tìm ra cách giải quyết thì Nam phát biểu hùng hồn: “Giờ con và anh Long sẽ đích thân xuống dưới kia đưa em nhỏ đi chữa bệnh ạ”. Amazing, good job chị Nam ơi, cách này đến đứa trẻ con cũng nghĩ ra được ạ! Đây là việc chắc chắn nhà họ Hoàng cần làm và chẳng thể xử lý vấn đề truyền thông trong trưởng hợp này đâu!

Thế mà ông Khang lại gật gù đồng ý, khen lấy khen để và còn khuyên Thy học hỏi Nam nữa nè! Rồi thì sau khi Nam ra tay, vụ lùm xùm của bà Xuân cũng khép lại tại đây một cách cực “ảo ma Canada”. Cá nhân mình thấy không thể “ngấm” nổi tình tiết này. Có lẽ biên kịch muốn thể hiện Nam là người thông minh, giỏi việc công ty, đảm việc nhà nhưng mà tình tiết này thực sự vô lý quá trời quá đất luôn!

Cứ như việc Nam dễ dàng lấy được lời khai của chị giúp việc nhà ông Tín để minh oan cho ông Sinh trong khi lực lượng điều tra của vũ trụ Hương Vị Tình Thân đều không làm được ấy. Việc “buff” nữ chính một cách vô lý như vậy khiến cho bộ phim bớt hay đi rất nhiều và khiến không ít người phải khó chịu.

>>> Xem thêm: Ông Sinh có nhu nhược khi cứ chịu phần thiệt thòi vì Nam?

Vốn dĩ Nam của Hương Vị Tình Thân đã là một cô gái có nhiều phẩm chất tốt rồi, mình thấy biên kịch thực sự không cần thêm cho cô gái này ánh hào quang “vạn người mê” một cách vô lý như vậy đâu!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.