x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam tuyên chiến với Thy, đừng động vào bố chị

Bé Ba khó tính 22:12 - 07/10/2021

 Với những ai xem phim Hương Vị Tình Thân chắc ít yếu cũng thấy “hào quang nữ chính” phủ lên Phương Nam quá nhiều, khiến cô trở nên hoàn hào, luôn chịu thiệt thòi trong mọi hoàn cảnh. Lắm lúc Bé Ba cũng thấy hơi mệt và thấy kịch bản giả giả sao ý, chứ gì mà ngoài đời lấy đâu ra người toàn diện như thế chứ? Nhưng tui đảm bảo mấy bồ sẽ hú hồn ngạc nhiên ở tập 52 của phần 2 vì màn lật mặt quá xuất sắc của Nam.

 Những ngày qua, Nam gặp nhiều chuyện không vui. Từ lần công khai quan hệ huyết thông với bác Sinh, Nam đã phải nhẫn nhịn dọn ra ngoài ở để tránh mặt Khánh Thy, đỡ khiến gia đình họ Hoàng phải xào xáo. Nhưng nàng dâu thứ nào có thoả mãn, cô vẫn ganh tỵ với dâu trưởng, lại còn lén thấy bà Xuân đứng ra bênh vực Nam, đổ cho Thy là quá đáng, cố chấp nên cô ả càng thêm khó chịu. Cũng vì thế, tui đoán Thy chính là người đã bỏ tiền cho cô thám tử, dàn xếp vụ lùm xùm mới đây của bác Sinh ở ngoài phố để làm xấu mặt bố con Nam. Vụ này thiệt là dễ đoán và Long cũng bắt tay vào điều tra luôn rồi.

 Tui cứ ngỡ Nam sẽ như mọi khi, nín nhịn rồi im lặng cho qua, nhưng có vẻ như vì đụng đến bố đẻ của cô nên nữ chính quyết tâm trở mặt. Hiền lâu quá thiên hạ nhờn mặt, giờ mình phải cứng rắn lên một xíu. Nam đến tập đoàn HF, gặp Thy cũng đang ở công ty nên muốn nói chuyện riêng với nhau. Vậy là hai nàng dâu ngồi “tâm sự thân thiện” trong văn phòng của Thy. Ở đây, Nam cũng hỏi thẳng, “có vẻ Thy vẫn chưa ngừng ghét chị nhỉ?”. Thy cho rằng từ trước đến giờ cô chưa từng che giấu chuyện mình không thích Nam và luôn thể hiện nó ra mặt.

 Ui chu choa, ngay khoảnh khắc đó, Nam thay đổi sắc mặt, đang tươi cười thảo mai liền đanh mặt lại, trừng mắt nói chuyện với em dâu: “Tại sao?”. Mấy bạn có hiểu cái cảm giác xem đến cảnh phim này nó “đã” gì đâu không? Cảm giác Nam đã chính thức nhập cuộc, không để người ta gây sự với mình, không cho Thy có cơ hội giỡn mặt hay đụng chạm đến bố của cô. 

Gương mặt nở nụ cười thảo mai
Ngay lập tức Nam thay đổi sắc thái, đanh mặt lại

Tui thấy Thy cũng có một khoảnh khắc rén khi nhìn thấy Nam như thế, nhưng cô ả cũng là một người con gái bản lĩnh nên nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để đáp lời Nam:

 “Vì tất cả những chuyện không hay xảy ra với tôi đều có liên quan đến chị”.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Bích được minh oan vụ vòng vàng của bà Dần

 Ái chà, cái này có phải quơ đũa cả nắm không ta? Đầu tiên là chuyện năm xưa của bố ruột của Thy, chả liên quan gì đến Nam cả, ai làm người nấy chịu nhé. Chưa kể Nam cũng xa bố đẻ 30 năm nay, cô biết gi đâu mà liên với chả quan? Tiếp theo chuyện Thy không được làm dâu trưởng của nhà họ Hoàng là do Long không có cảm tình với cô, chớ có phải do Nam đâu? Vậy chứ Thy được Phi rồi Huy yêu sao không bảo là nhờ Nam luôn đi? Số phận đẩy đưa cho Thy dính đến Nam chứ làm như Nam thèm liên quan đến cô cơ à? Lỡ đổ thì đổ nốt hết những chuyện nhức đầu, sổ mũi, cảm ho cho Nam luôn không?

 Tui thấy Thy vô lý và chẳng biết hối cãi, cứ liên tục phạm sai lầm và có thái độ quá quắt với tất cả mọi người trên đời. Ơ hồi xưa còn thương xót Thy kiểu thiếu tình thương quan tâm của mẹ nên mới “hắc hoá” như vậy, nhưng bây giờ tui cho là cái tham vọng quá to đã khiến cô ả mờ mắt, muốn mọi thứ trên đời này đều phải theo ý mình đấy. Ngộ nghĩnh ghê chưa?

 Còn với Nam, tui rất cần Nam cứng rắn, mạnh mẽ như bây giờ, mình không làm gì thiên hạ, nhưng thiên hạ động đến mình thì mình phải nghiêm khắc đứng ra bảo vệ những người thương yêu. Giống như bây giờ, bác Sinh đang bị doạ nạt thì chính Nam phải ra tay thôi, đâu thể ngồi yên chờ đợi người ta tìm đến đâu.

 Bên cạnh tình tiết phim, cú đổi mặt từ cười sang đanh mặt lại của Phương Oanh quả thật quá xuất sắc, xứng đáng để làm ảnh viral trên mạng xã hội nhé quý vị. Đây đúng là “đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy”. Nam phải như thế thì Thy mới không dám làm càn. Tui thiệt sự muốn xem tiếp những tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân để xem Nam với Thy sẽ đối đầu với nhau ra sao?

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân gây khó chịu vì "buff" nữ chính quá đà

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.