x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

7 siêu anh hùng “xả thân quên mình”: Iron Man mãi là huyền thoại

SEIZEDIX 21:00 - 30/07/2022

Mình thấy trong suốt nhiều năm qua, Marvel Studios đã dành nhiều công sức xây dựng vũ trụ điện ảnh của riêng họ và thu về rất nhiều thành công ngoài rạp chiếu. 

Đến nay, có những siêu anh hùng vẫn tiếp tục hành trình cứu giúp thế giới và xa hơn là vũ trụ. Thế nhưng cũng có những người đã quyết định đánh đổi cả cuộc sống của mình vì những điều tốt đẹp hơn. Nhiều siêu anh hùng được hồi sinh, cũng có nhiều người ra đi mãi mãi. Hãy cùng mình tìm hiểu về họ nhé.

Ant-Man

Trong phần phim đầu tiên, Scott Lang đã đồng ý tham gia vào một cuộc thí nghiệm biến anh thành nhỏ ngang với kích thước của một con kiến. Ở phần tiếp theo, anh phải vật lộn để cân bằng giữa việc làm cha và làm siêu anh hùng. Lần này, anh hợp tác với Wasp để tìm ra Ghost. Để hoàn thành nhiệm vụ, Ant-Man quyết định mạo hiểm tiến vào vương quốc lượng tử để thu thập các hạt lượng tử. 

Ant-Man biết những rủi ro khi đi vào vương quốc lượng tử, nhưng anh ta là người duy nhất có thể làm điều này. Ở cuối Ant-Man and the Wasp, gia đình Van Dyne bất ngờ mất và người kiến bị mắc kẹt trong vương quốc lượng tử.

Wanda

Trong loạt phim WandaVision, người xem được đưa đến Westview để theo dõi cuộc sống hiện tại của Wanda Maximoff. Giờ đây, cô đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc với chồng của mình là Vision - người đã qua đời ở cuối Avengers: Infinity War. Ở cuối mỗi tập phim, Wanda đều tự đặt câu hỏi về thế giới và những việc đang xảy ra xung quanh mình.

Khi nhận ra rằng bản thân đã thao túng thực tại, cô đã quyết định giải thoát cư dân Westview và chấp nhận mất đi cuộc sống mà bản thân hằng mơ ước. Hành động của cô đã gây ra hậu quả nghiêm trọng và ở cuối phim, chúng ta biết cô đang nghiên cứu cuốn sách Darkhold. Trong Doctor Strange 2, Wanda điên cuồng tìm ra cách để có thể được sống bên cạnh cặp song sinh của mình. Kết cục, cô nhận ra không thể có những thứ không thuộc về mình và quyết định hy sinh để huỷ diệt cuốn sách ở mọi vũ trụ.

Spider-Man

Dù đánh bại được Mysterio trong Spider-Man: Far From Home, thế nhưng Người Nhện không may bị lộ danh tính và cả thế giới coi anh là tội đồ. Trong No Way Home, Peter Parker đã đến nhờ Doctor Strange giúp thực hiện một câu thần chú để mọi người quên rằng anh là Người Nhện. Không may, phép thuật của bậc thầy phù thuỷ đã phản tác dụng và mở ra cánh cổng đưa một loạt các nhân vật phản diện cũng như các Spider-Man cũ trở lại.

Ở cuối phim, Doctor Strange đã thử lại câu thần chú, và lần này, nó đã phát huy tác dụng. Peter Parker giờ đây không chỉ mất đi dì May mà tất cả những người cậu từng thân thiết đều không còn nhớ đến anh là ai. Đây có lẽ là bước ngoặt giúp thay đổi Người Nhện của vũ trụ điện ảnh Marvel giúp anh trưởng thành. Thế nhưng đây vẫn sẽ là một nỗi đau mà anh khó có thể quên trên hành trình làm siêu anh hùng.

Groot

Ravagers là một nhóm phản ảnh hùng gồm các thành viên là Peter Quill, Groot, Rocket và Drax the Destroyer và Gamora. Họ cùng nhau tìm kiếm quả cầu mạnh mẽ mà Ronan sở hữu và trước đây, hắn từng từ chối trao quả cầu cho Thanos, trốn thoát đến Xander. Peter Quill và nhóm của anh đã đến Xander để đánh bại Ronan.

Khi con tàu Dark Aster rơi xuống, Groot đã sử dụng cơ thể của mình để che chắn cho những người còn lại trong nhóm và bị mất mạng. Đây không phải là lần cuối cùng người xem có cơ hội nhìn thấy Groot. Rocket đã trồng một nhánh của Groot và anh đã mọc lại sau đó.

Black Widow

Soul Stone là một trong sáu viên đá cung cấp năng lượng cho găng tay vô cực và để lấy được viên đá này, một trong những anh hùng phải hy sinh mạng sống của mình tại Vormir. Ban đầu, Clint Barton chấp nhận hy sinh mạng sống để lấy được viên đá. Thế nhưng Natasha Romanoff đã từ chối điều này vì anh còn vợ và con nhỏ. Sau một hồi vật lộn, cuối cùng Natasha đã gieo mình xuống vách đá. 

Tất nhiên siêu anh hùng nào cũng cảm thấy đau buồn trước cái chết của Natasha, thế nhưng người đau buồn nhất có lẽ là Clint vì những gì xảy ra trong Endgame vẫn ám ảnh anh đến ngày nay. Chúng ta đều biết cả hai là bạn thân và Clint còn định đặt tên con mình theo Natasha. Đáng tiếc ở thời điểm hiện tại, cả hai không còn có thể đồng hành cùng nhau ở ngoài chiến trường vì cách biệt âm dương.

Iron Man

Sau khi thu thập tất cả các viên đá vô cực, Thanos (Josh Brolin) đã búng tay và xoá sổ một nửa sự sống trong vũ trụ. Để giải quyết hậu quả, những siêu anh hùng còn sống quyết định kết hợp để hạ gục Thanos và đội quân của hắn một lần và mãi mãi. Ở Avengers: Endgame, người xem không chỉ nói lời chia tay với Black Widow mà còn với cả Tony Stark (Robert Downey Jr.) - siêu anh hùng đã gắn bó với MCU từ những ngày đầu. Khi lấy đủ các viên đá vô cực, Tony đã búng tay và khiến Thanos cũng như đội quân của hắn biến mất. Cuối phim, Tony ra đi trong vòng tay của những người thân yêu.

Jane

Từ khi dự án Thor: Love And Thunder được công bố, mình đã cảm thấy vô cùng ngạc nhiên vì sự trở lại của Jane Foster (Natalie Portman). Lần cuối cùng mình thấy cô đồng hành với Thor (Chris Hemsworth) là ở Thor: The Dark World. Cả hai quyết định chia tay và sau đó tái hợp trong phần phim riêng thứ 4 của Thần Sấm. Lần này, Jane sử dụng Mjolnir và có tất cả sức mạnh của thần thánh, trở thành Mighty Thor.

Mặc dù có cơ hội trở thành người hùng, sức mạnh siêu phàm cũng làm cho Jane yếu đi trông thấy và ảnh hưởng đến quá trình điều trị ung thư của cô. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng hết mình để cứu Thor và những đứa trẻ ở Asgard. Trận chiến cuối cùng với Gorr đã khiến Jane mất mạng, thế nhưng cô vẫn ra đi trong vinh quang và được nhiều người coi trọng. Nếu bạn chưa xem Thor: Love And Thuder, hãy ra rạp xem ngay bom tấn này nhé.

>>> Xem thêm: Thor 4: Một bộ phim thuần giải trí, hài hước và vô cùng thú vị

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.