x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Nạ Gương: Nghi vấn bà Diễm vờ bị nhập, dụ ông Nghị bán nhà trả nợ

Chloe Nguyen 10:00 - 26/11/2021

Mặt Nạ Gương vẫn đang là bộ phim giữ vững phong độ hấp dẫn với nhiều tình tiết mới đang diễn ra. Không làm mình thất vọng, trong tập 13 mới nhất đây, một “bầu trời” kinh dị được tô vẽ bởi bà Diễm (Ngọc Lan) khi bị bà Lựu nhập xác thậm chí bà còn doạ ngay cả con gái mình để trông “thật” hơn nữa chứ, coi mà sợ toát mồ hôi vì Ngọc Lan diễn y như thật.

>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương tập 13: Hoa xét nghiệm ADN của Mai, Khải bị nghi ngờ

Càng coi phim này càng thấy sợ, đã chiếu buổi đêm rồi mà còn như vậy chắc hết dám xem phim luôn đó chứ. Tình hình thì rất chi là tình hình, không biết bà Diễm bị đòi nợ nhiều đến mức hoá khùng hay không mà hôm nay tự nhiên có những hành động lạ kỳ, bà Diễm ngồi một góc trong căn phòng tối, xõa tóc. Đến khi Mai về tìm mẹ thì bà lại đứng phắt dậy ôm Mai và hỏi con gái mình “Con tao đâu”, nghi ngờ mẹ mình có hiện tượng lạ, Mai nhanh chóng cầu cứu ông Nghị và Hoa.

Nhưng xui cho Mai là trong nhà không có ai cả, chạy đến phòng ông Nghị thì cũng là lúc bà Diễm đã “tỉnh cơn mê”. Bà tự cho mình là bị bà Lựu nhập, bảo con mình đừng hoảng sợ và lo lắng con bị sốt nữa. Trời ơi mà mình nghĩ rằng, một người phụ nữ như thế, không có gì mà bà có thể không làm được, cái vụ nhập hồn này thì mình thấy khó tin rồi đó nên mình nghĩ bà Diễm chỉ diễn thôi. Cũng như Hoa (Lương Thu Trang) nói về bà khi kể với Khải (Bình An) “Bà ta biết con gái mình ngây ngô nên hành động như thế để nó thay bà thuyết phục người khác tin mình” khi Khải hỏi là “Tại sao bà ta lại diễn cho mỗi mình Mai kia chứ”.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Bà Nga khổ tâm từ trẻ đến già vì 3 con gái

Nghe Hoa nói thì cũng có lý đó, bà Diễm không hành động với mọi người mà lại “hù” con gái mình những 2 lần. Có phải là do bà nghĩ con mình dễ tin người, nếu mà diễn với ông Nghị hay Hoa thì rất dễ bị phát hiện và mọi âm mưu cũng đi tong luôn. Âm mưu dùng đến cả con gái mình để dụ ông Nghị bán nhà trả nợ thật là thâm quá đi, không sợ con mình ảnh hưởng mà chỉ lo việc của bản thân mình.

Mà thấy bà Diễm diễn hay thật đó, làm con bé tin đáo để luôn, rồi vụ con búp bê nữa chứ, con búp bê đó là kỷ vật của bà Lựu để lại cho Hoa. Bà Diễm kể “Em nghe tiếng ai vọng bên tai là có con búp bê trong phòng Hoa nhờ em may lại dùm con mắt”. Gì chứ mình nghe đến con búp bê là mình sợ phát khiếp, bà Diễm ban ngày ban mặc bận váy trắng ôm búp bê rồi chạy y như bị động kinh vậy. Ông Nghị về cũng là lúc bà Diễm ngất ra luôn. Buổi tối thì sợ quá không dám ngủ, sợ bà Lựu lại nhập vô mình, khi bị ông Nghị nói vì xem phim quá nhiều thì bà Diễm lại nổi đóa lên vì ông Nghị nghĩ mình bày ra những trò này.

 Cũng trong tập 14 của Mặt Nạ Gương, ông Nghị tỏ ý nghi ngờ chuyện bà Diễm có biểu hiện lạ. Lúc đó, ông thấy khi bà Diễm “lên cơn” thì bà giúp việc lại đứng quay video clip nên bắt quả tang hỏi chuyện. Bố của Hoa gặng hỏi cô giúp việc rằng có phải đang làm theo sự sắp đặt của ai đó không, có âm mưu gì đứng sau chuyện này phải không, còn cô ta thì bối rối hoảng sợ nói không nên lời. 

Mình suy đoán có 2 giả thuyết. Một là ông Nghị nghi bà Diễm bày trò còn cô giúp việc quay lại để làm chứng cứ sau này. Hai là cô giúp việc quay video lại để đưa cho một người khác, tiết lộ nội tình của nhà bác sĩ Nghị. Cả hai giả thuyết này đều khá hợp lý khi mà gần đây, những chuyện trong nhà ông Nghị đều bị lộ ra ngoài, thậm chí bản thảo vừa xuất bản của Hoa cũng đã bị gã Horus sao chép, thế thì nó phải rò rỉ ngay từ khi chưa in thành sách. 

Theo mình nghĩ thì bà Diễm làm vậy để dụ ông Nghị bán nhà để có tiền trả nợ thôi. Đúng là “túng quá hoá liều”, bà Diễm cứ nghĩ mình lắm chiêu nhiều trò nhưng mình nghĩ là sẽ không dễ gì đạt được ý dồ đâu, ông Nghị cũng không phải dạng vừa, có khi đã biết hết mọi chuyện. Hôm nay sợ như thế là đủ rồi, hy vọng sẽ có ai đó vạch trần âm mưu của bà Diễm. Đón xem những tập tiếp theo của Mặt Nạ Gương trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Phố Trong Làng tập 14: Đông than ế, cô bán quạt ỡm ờ “đớp thính”

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.