x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Nạ Gương: Giả thuyết Khải là đồng lõa với Horus

Chloe Nguyen 12:31 - 26/11/2021

Trong tập 13 của Mặt Nạ Gương, khi mọi người đang dần chuyển hướng về phía Khôi (Ngọc Quỳnh) thì mình lại có một giả thuyết mới được đặt ra: Khải (Bình An) chính là đồng lõa hoặc chính Khải chính là Horus.

>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương tập 13: Hoa xét nghiệm ADN của Mai, Khải bị nghi ngờ

Không có gì là không có lý do khiến mình phải đặt theo suy luận này, và Hoa cũng thế. Chuyện là Hoa (Lương Thu Trang) muốn tìm chỗ để xét nghiệm ADN tóc của bé Mai, khi không tự nhiên ngay khi biết Hoa nghi vấn Mai (Ngọc Huyền) không phải là em gái ruột thì lại xảy ra vụ mất đồ như vậy. Khải lại còn hỏi “Có sẵn mẫu ở đây không” nữa chứ, ngay lúc đó thì cũng trùng hợp Khải quên mất chìa khóa rồi biến mất đề cho Hoa bị giật túi xách như vậy.

Cái khiến mình nghi ngờ ở đây là tại sao ngay khi nghe Hoa nói thì Khải hỏi kỹ càng rồi sau đó trùng hợp quên chìa khóa xe và rời đi ngay sau đó. 2 tên cướp cũng đột nhiên xuất hiện và giật cái túi xách chứa mẫu tóc luôn, gì mà trùng hợp quá vậy hay đây chính là một màn cướp giật có chuẩn bị từ trước chăng? Một điều vô lý nữa lúc đó Hoa cũng cầm cái điện thoại, mà lại là iphone đời mới nữa chứ, nếu một tên giật đồ bình thường thì mình nghĩ người ta sẽ giật điện thoại vì đơn giản giá trị nó cao hơn, giật cái túi thì không biết trong đó có gì, cho nên mình thấy nó vô lý và kiểu chỉ muốn cái túi xách để lấy mẫu tóc thôi đấy.

Quay lại với việc Khải rời đi, Hoa cũng thấy có sự trùng hợp ở đây vì Khải đi tìm chìa khóa xe những 10 phút cơ chứ. Anh chàng lúc này thấy Hoa nghi ngờ mình thì lại nổi đóa lên còn gặng hỏi “Em có kể chuyện này cho ai không? Thế thì anh là nghi can số một rồi còn gì?”. Nửa đùa nửa thật như thế này lại khiến mình càng nghi ngờ hơn về sự liên quan của anh chàng với Horus, lúc này thì có lẽ Khải cũng moi ra thêm được manh mối là Hoa chưa kể nghi vấn này với ai và đó có thể là một chi tiết đắt giá để anh ta làm chuyện gì đó cũng nên.

Không biết mình xem Mặt Nạ Gương nhiều quá hay không mà bây giờ nhìn cái gì mình cũng nghi vấn và linh cảm với đầu óc trinh thám như Hoa vậy đó. Hoa nghi ngờ Khải nên mới nói “Ngăn chặn thì khó nhưng trì hoãn sự thật một thời gian để thực hiện một âm mưu nào đó thì sao”. Hoa suy nghĩ đúng hướng của mình luôn, nếu thật sự Khải có liên quan đến vụ cướp thì chắc chắn họ bây giờ trên cơ Hoa rồi, họ là người sở hữu mẫu tóc của Mai rồi họ sẽ đi xét nghiệm trước rồi biết sự thật trước Hoa, việc  như thế thì ngăn cho Hoa tìm ra được sự thật để họ thực hiện âm mưu thâm độc nào đó.

>> Xem thêm: Top 6 phim Việt Nam về thời sinh viên sống mãi với thời gian

Nhắc đến Khải thì từ trước tới giờ, Khải luôn là người bên cạnh Hoa giúp cô ấy tìm kiếm các tư liệu, mọi nguồn thông tin của Hoa cũng đều xuất phát từ anh chàng Khải này và con mắt Horus cũng là do chính anh chàng gợi ý. Một nhân vật như vậy thì biên kịch cài cắm vào bộ phim chỉ để như vậy thôi sao, mình nghĩ vai trò của Khải có vẻ quan trọng hơn thế. 

Mối quan hệ của Khải cũng xoay quanh gia đình ông Nghị nữa, nào là bạn thân Hoa và đồng thời cũng là bạn trai của Mai luôn. Việc anh chàng là Horus thì có thể được loại trừ vì lúc Horus xuất hiện khi Hoa bị bắt thì lúc đó Khải đang ở bên Mai, cho nên giả thuyết Khải là đồng lõa thì lại có cơ sở hơn vì anh chàng là người kề cận Hoa, người đưa ra những thông tin có thể điều hướng suy nghĩ của cô nàng và ngăn chặn kịp thời những điều có thể ảnh hưởng đến Horus.

Nghĩ thì nghĩ thế thôi còn sự thật thế nào còn lâu mới biết, thôi thì chúng mình cứ tiếp tục theo dõi và không bỏ qua bất kì nhân vật khả nghi nào trong Mặt Nạ Gương nhé. Mọi diễn biến đang dần được gỡ, nếu bạn thấy giả thuyết của mình giống bạn thì để lại bình luận bên dưới nha. 

>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Nghi vấn bà Diễm vờ bị nhập, dụ ông Nghị bán nhà trả nợ

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.