x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Nạ Gương: Nhà văn Hoa với anh cảnh sát Tùng ném “cẩu lương”

Bé Ba khó tính 10:12 - 05/11/2021

 Diễn biến phim Mặt Nạ Gương đang ngày càng kịch tính khi nữ chính - nhà văn tiểu thuyết trinh thám Hoa nghi ngờ câu chuyện về cô Vân bị “thả trôi“ có liên quan đến chuyện 20 năm trước, khi mà cả hai thẩm mỹ viện đều dính dáng đến ông Nghị - bố ruột của cô ấy. Sau khi vợ của ông Minh và gã nhân tình bị bắt vì gây chuyện ở nhà Hoa, cô vẫn chưa tin rằng người phụ nữ đó lại làm ra chuyện với chồng của mình.

Hoa đến nhà thăm Tùng vì bị thương và chia sẻ những suy nghĩ của mình. Cô khẳng định thông qua đoạn ghi âm điện thoại, dù cho ông Minh và cô vợ hờ có xảy ra cãi vả cũng như có chút chuyện không hay, nhưng vẫn không thể kết luận được, rằng cô vợ là người đã ra tay. Anh Tùng thì cho rằng, cô vợ thông đồng với nhân tình vì mớ kim cương, nhưng Hoa tin vào trực giác của mình cũng như kinh nghiệm… viết truyện trinh thám, rằng người phụ nữ ấy có vẻ rất dửng dưng, không có dấu hiệu là làm chuyện động trời với người đầu ấp tay gối với mình.

 Vụ việc rất căng thẳng nhưng Bé Ba tui thấy nam nữ chính vẫn có thời gian để thả thính và cho tui ăn “cẩu lương”. Theo đó, lúc Hoa mới đến nhà để hỏi thăm Tùng, anh cho biết mình không đau ở vai (nơi có vết thương thật) mà đau ở tim vì… nhớ Hoa. Ái chà, nhìn bình thường anh cảnh sát điều tra nghiêm nghị, cương trực là thế nhưng ở gần crush là lộ bản chất thật, vừa nhây hài hước, vừa dẻo miệng biết thả thính luôn cơ đấy.

>>>Xem thêm: Khánh Thy tồn tại 5 tính cách khác nhau trong phim Hương Vị Tình Thân

Hoa biết thừa chuyện đó nhưng cô nàng lảng tránh. Ừ thì người ta là con gái nên e thẹn đó mà, nhưng Tùng đâu có chịu thua, lát sau cũng tìm cách thả thính tiếp hà. Lúc Hoa bàn về vợ ông Minh, khi Tùng cho rằng họ chỉ là vợ chồng hờ nên vẫn có khả năng cô ả dứt tình và tham tiền, thì Hoa khẳng định: Vợ chồng thì không câu nệ danh xưng, anh lấy vợ đi thì biết liền. Eo ôi Hoa ơi, nàng lại rơi vào chiêu của Tùng rồi, vừa dứt lời là anh chàng liền nhìn nữ chính bằng ánh mắt đầy dụng ý: Em cưới anh đi.

 Tui nói thật chứ, mỗi lúc thấy Tùng nhìn Hoa là tui thấy cả bầu trời đáng yêu, một vườn “cẩu lương”  ăn no phát ngán luôn á, tình gì đâu mà tình quá vậy. Nam diễn viên Bảo Anh trông hầm hố ngầu đời vậy chứ diễn mấy cảnh này dễ thương lắm à nghen. Còn Lương Thu Trang thì diễn nét mắc cỡ, biết thừa tình cảm của crush nhưng cứ lơ lơ, thái độ trong phớt lờ thấy ghét ghê chưa.

Chưa hết đâu, trong tập 7 lại có thêm đôi đoạn ăn “cẩu lương” nữa. Lúc Hoa biết người phụ nữ dính líu đến vụ thẩm mỹ viện Minh Thái 20 năm trước là mẹ mình, cô đã khóc rất nhiều. Hoa tự trách mình vô tâm khi không nhận ra ngày mất của người trong hồ sơ trùng khớp với ngày giỗ của mình. Vậy là khi ấy, Hoa dựa vào vai Tùng mà khóc ngon ơ, nam chính lại được dịp vỗ về an ủi, chao ôi sao thiết tha.

Tình cảm là thế đó, làm người xem gato dữ dội nhưng lúc đối diện với mẹ, Tùng vẫn mắc cỡ, nói là hai người chỉ là bạn thôi. Ủa anh gì đó ơi, sao anh lươn lẹo quá vậy. Bạn bè gì mà nhìn con người ta không chớp mắt, không ngại gì lao ra đỡ cho người ta khi bị gây áp lực, đến nỗi bị thương như vậy nè. Bạn bè gì mà ánh mắt tình bể bình kiểu này, chắc là muốn làm bạn trong lễ đường đúng không nè?

Thôi thì it ra giữa không khí căng thẳng của bộ phim Mặt Nạ Gương, chuyện tình cảm đáng yêu của Hoa với Tùng giúp tui thoải mái hơn, đỡ áp lực suy đoán vụ án hơn. Hy vọng rằng ở những tập sau, họ sẽ tiếp tục mang đến những phân đoạn tình cảm như vầy nữa nha.

>>>xem thêm: Ekip 11 Tháng 5 Ngày hé lộ cái kết gây sốc: Thuyền Đăng - Nhi sẽ toang

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê Mặt Nạ Gương thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.