x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Nạ Gương: Chồng vướng án mạng trùng tu, Ngọc Lan lại cặp trai trẻ

Jin Yin 08:52 - 22/10/2021

Theo dõi đến tập phim thứ ba của Mặt Nạ Gương, mình đã hiểu lý do vì sao Hoa (Lương Thu Trang) - con gái bác sĩ Nghị (NSƯT Hoàng Hải) lại luôn nói chuyện với mẹ kế là bà Diễm (Ngọc Lan) bằng thái độ khá “lồi lõm”. Nó không đơn thuần xuất phát từ mâu thuẫn ngàn đời  nay giữa mẹ ghẻ - con chồng mà vấn đề cốt yếu xuất phát từ chính bản thân bà Diễm.

>>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Rợn người án mở màn liên quan việc trùng tu nhan sắc

Là vợ sau của ông Nghị - một bác sĩ thẩm mĩ thành công và có tiếng tăm trong nghề, bà Diễm được sống trong giàu sang, nhung lụa và nắm hết tiền bạc của chồng. Nhờ đó, bà vừa có tiền, vừa có quyền và tiếng nói nên đã trở thành một người buôn bán bất động sản với quy hoạch mô không phải dạng vừa. Ông Nghị có tiền, nhưng thật ra chỉ biết chuyên tâm với công việc “trùng tu” mà thôi, tất cả đều giao cho vợ quản lý nên nhìn chung ngoài đi làm kiếm tiền về cho vợ ra thì ông chẳng biết gì quá nhiều về những việc bà Diễm làm.

Vốn là người khéo mồm khéo miệng, bà Diễm luôn dụ ngọt chồng làm theo những gì bà sắp đặt. Ca phẫu thuật của ông Nghị ở bệnh viện của cậu học trò Tuấn cũng do một tay bà lên lịch và nhờ “phước đức” của vợ mà bác sĩ Nghị vô tình vướng và một mớ rắc rối. Nạn nhân mất nhưng điều đáng nói là người này lại bị “thả trôi” và được tìm thấy trong tình trạng hỏng bộ phận đăng kí trùng tu trước đó. 

Mọi nghi ngờ đổ dồn về ông Nghị nhưng may thay, ông đã chứng minh bản thân không liên quan đến sự cố này bởi nạn nhân đã yêu cầu hoãn cuộc phẫn thuật và bác sĩ Nghị không phải là người thực hiện lịch đó. Tuy nhiên, vì có liên quan đến vụ án nên ông vẫn phải phối hợp điều tra với lực lượng chức năng. 

Lúc này, người bị tình nghi là Tuấn - học trò ông Nghị đã quay sang đe doạ bà Diễm, đòi tiền để cao chạy xa bay vì tình cờ thấy bà vào khách sạn với tình trẻ, lại còn biết cả profile người ta luôn mới ghê.

>>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Nghi bác sĩ Nghị liên quan án mạng do trùng tu thất bại

Ngẫm lại thấy Hoa ám chỉ mẹ kế “hai mặt” cũng không sai, trước mặt chồng thì ngọn ngào, nhỏ nhẹ, đoan chính, vừa quay đi lại mang tiền bao nuôi trai trẻ và mình nghĩ là bà còn toan tính thâu tóm hết tài sản của chồng nữa cơ. Mở miệng ra lúc nào cũng nói chuyện tiền bạc, nhìn vào đã thấy ngay bà Diễm chẳng ổn tí nào mà chả hiểu sao ông Nghị vẫn đâm đầu yêu chiều, cung phụng. Ông bà ta nói chớ có sai nhé, “mật ngọt chết ruồi”, cứ nhìn vào cách bà Diễm ngon ngọt với chồng thì ai cũng phải rùng mình vì nổi da gà đó.

Mình cho rằng thực tế bà Diễm chẳng yêu thương gì chồng đâu, chỉ lăm le tài sản của ông thôi và quan trọng hơn hết ông Nghi vẫn đang là người chu cấp tiền nong, túi xách hàng hiệu với những chiếc thẻ đen quyền lực cho bà. Ngay cả việc ông muốn nghỉ hưu cũng bị ngăn cản nữa là đủ hiểu âm mưu của người phụ nữ này rồi. Chẳng có lý do gì mà người phụ nữ phơi phới như bà lại chấp nhận ở bên cạnh người chồng già cỗi như thế nếu không phải là vì tiền.

Đến hiện tại, ông Nghị vẫn chưa hay biết gì về việc vợ có tình trẻ bên ngoài nhưng mình rất mong ông sẽ biết sớm để còn cưa sừng đi cho nhẹ đầu. Chứ cứ để bị dắt mũi thế này thì sớm muộn tài sản cũng tiêu tan trong tay vợ trẻ mà thôi.

>>>xem thêm: Lộ đoạn kết của Hương Vị Tình Thân: Lão Tấn bị bắt, bà Sa gặp nguy

*Bài viết của Jin Yin trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê Mặt Nạ Gương thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.