x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

May quá! Black Adam chắc chắn sẽ ra rạp mà không bị trì hoãn nữa rồi

Bắp 11:30 - 28/04/2022

Giờ đây, chắc chắn tới 99.99%, Black Adam sẽ được ra mắt trong năm nay rồi. Nào hãy cùng Bắp phân tích một “bằng chứng” mới toanh để củng cố cho sự lạc quan này nhé!

Hẳn chúng ta đều biết Dwayne Johnson chính là trung tâm của bộ phim này. Một người đàn ông đã dành hơn hai thập kỷ để quảng cáo cho dự án siêu anh hùng yêu thích của mình. Thực sự mà nói, Bắp thấy rất ít diễn viên nào tỏ ra quá hào hứng khi vào vai một siêu anh hùng như vậy, ngoài trừ anh chàng Andrew Garfield “cute” của chúng ta, người đã làm tan chảy trái tim của những khán giả mộ điệu bằng tình yêu dành cho Người Nhện.

Đạo diễn Jaume Collet-Serra của Jungle Cruise tiếp tục đảm nhận vai trò này trong Black Adam, kịch bản phim được chấp bút bởi Adam Sztykiel, Rory Haines và Sohrab Noshirvani. Bộ phim dựa trên nhân vật nổi tiếng được giới thiệu ban đầu là phản diện của Captain Marvel (và nay là Shazam), gần đây đã được tái định nghĩa là một tên phản anh hùng siêu hư hỏng, trong bộ truyện tranh được giới phê bình đánh giá cao có tên là 52.

Mặc dù chúng ta vẫn chưa biết nhiều về cốt truyện của bộ phim, ngoài thông tin là bộ phim sẽ giới thiệu đội siêu anh hùng lâu đời nhất: Hiệp hội Công lý Hoa Kỳ. Nhưng may mắn thay, mới đây Warner Bros vừa phát hành một số cảnh quay mới của bộ phim tại CinemaCon.

Dwayne Johnson chính là nhân vật trung tâm trong buổi giới thiệu về Black Adam (cũng như hoạt hình DC League of Super-Pets sẽ ra mắt mùa hè này) tại CinemaCon. Nam diễn viên đã bộc bạch đây là đam mê của anh, và tiết lộ thêm rằng rằng "hệ thống phân cấp quyền lực trong Vũ trụ DC sắp thay đổi," và chúng ta sẽ biết tại sao khi Black Adam công chiếu.

Ngoài diễn viên Dwayne Johnson sẽ thủ vai Black Adam, chúng ta cũng biết rằng phim sẽ có sự tham gia của Pierce Brosnan, Aldis Hodge, Sarah Shahi, Quintessa Swindell. Về phần Swindell, cô vào vai Maxine Hunkel (hay còn gọi là Cyclone), một siêu anh hùng mới có liên quan đến Red Tornado. Giờ đây chúng ta còn biết thêm một diễn viên mới sẽ tham gia vào Black Adam là Noah Centineo. Anh nói rằng mình sẽ đóng vai Atom Smasher, một người được tuyển dụng để thử việc cho Hiệp hội Công lý. Ui chao! Nghe mà thấy rần rần trong người rồi nha.

Và sau cuộc trò chuyện với dàn diễn viên, một số cảnh quay mới của Black Adam đã được trình chiếu. Đầu tiên, cảnh quay mở ra trên một ngọn núi vào mùa đông, với một con tàu đang bay tới. Mọi thứ bắt đầu với nhân vật chính của chúng ta đang ở trong cái gì đó trông như một căn phòng chứa đầy nước. Tiến sĩ Fate nói rằng sức mạnh của Black Adam không cho anh ta điều gì ngoài sự đau khổ. Nhân vật phản anh hùng của Johnson sau đó đáp trả lại rằng anh ta là một nô lệ, nhưng giờ anh ta đã được tái sinh thành một vị thần.

Đoạn phim cắt đến cảnh hai chiếc bay trực thăng gặp nạn trên sa mạc. Và chúng không phải tự đâm nhau mà là Black Adam đã ném chúng vào nhau. Adam được nhìn thấy đang dùng tay bắt lấy một tên lửa với tốc độ chỉ có thể được mô tả ngang ngửa với tốc độ của Flash. Tên lửa nổ tung, và anh ta bay ra khỏi làn khói. Phân cảnh nhỏ này cũng bao gồm một khoảnh khắc hấp dẫn khi nhân vật của Johnson đáp xuống sa mạc gần một chiếc ô tô có hai người trong đó, và họ từ từ quay cửa sổ lên. Cuối cùng, tên lửa phát nổ chỉ cách xe của họ đủ xa để giữ cho họ an toàn.

Nhiều cảnh hành động hơn diễn ra sau khi ai đó cố gắng đánh Adam bằng một cây cột kim loại, nhưng nó chỉ đơn giản là bị uốn cong khi đập vào đầu anh ta (thấy ghê không mấy bạn). Chúng ta có một cảnh quay rộng về một thị trấn trên bờ biển, và một người bất hạnh bị ném ra biển. Chúng ta cũng có một khoảnh khắc khi Adam bay lên khỏi mặt đất với chiếc áo choàng và mũ trùm đầu màu đen - giống như những gì chúng ta đã thấy trong đoạn trailer trước đây - và một loạt người bắn vào anh ta. Nhiều viên đạn găm vào lưng Johnson nhưng anh ta chẳng có vẻ gì là “ôi sợ quá đi”.

Ngoài ra thì chúng ta cũng có cái nhìn thoáng qua của Hodge trong vai Hawkman và một số siêu anh hùng khác. Có một cảnh quay đặc biệt đáng chú ý của Tiến sĩ Fate khi ông ở giữa không trung, và không khí dường như biến thành những tấm gương xung quanh ông ta, có vẻ như cảnh này lấy cảm hứng từ Doctor Strange chăng. 

Và câu thoại ấn tượng nhất trong đoạn giới thiệu lần này mà Bắp nhớ mãi chính là:

“-Các siêu anh hùng không kết liễu người.

-Chà, nhưng mà ta sẽ làm." 

Vậy đấy, Black Adam có sức mạnh như siêu nhân nhưng anh ta không phải siêu nhân mấy bạn à. Hãy cùng với Bắp hóng hớt đoạn trailer mới nhất này được phát trên youtube và hi vọng phim không bị thay đổi kế hoạch gì nữa để chúng ta có thể thưởng thức vào ngày 21.10 năm nay nhé!

>>>Xem thêm: Trailer Thor: Love and Thunder đi lại con đường sai lầm của Morbius?

*Bài viết của Bắp gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.