x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Trailer Thor: Love and Thunder đi lại con đường sai lầm của Morbius?

Trăng Khuyết 10:30 - 27/04/2022

Trong màn kết của Avengers: Endgame, Thor đã rời khỏi Trái đất cùng với các Vệ binh dải ngân hà. Vì chi tiết này, Trăng Khuyết đoán rằng biệt đội này sẽ tiếp tục đồng hành cùng Thor trong cuộc phiêu lưu tiếp theo, giống như Hulk đã làm trong Thor: Ragnarok. Tuy nhiên, dường như The Guardians chỉ xuất hiện ở một địa điểm cụ thể trong trailer Love And Thunder, và điều này có nghĩa rằng họ khó mà có nhiều đất diễn trong bộ phim. 

Nhiều cameo đã góp mặt trong các bộ phim của MCU suốt một thời gian dài, cho nên nếu để The Guardians mở màn trong Love and Thunder sẽ là một cách thú vị để bắt đầu bộ phim. Tuy nhiên, sẽ rất thất vọng nếu thời lượng lên hình của biệt đội này so với trailer không nhiều, cứ như là cameo góp vui vậy đó. Điều này đã xảy ra với Morbius, một bộ phim đình đám nhưng lại gặp vấn đề trong mảng marketing. 

Các trailer của bộ phim này đều có sự xuất hiện của Vulture, chính vì điều này đã từng khiến mình và nhiều người nghĩ rằng đây sẽ là một nhân vật chính trong câu chuyện của Morbius. Nhưng không, Vulture cuối cùng chỉ xuất hiện trong các cảnh post-credit, nghĩa là thời gian nhân vật này lên hình trong bản chính thức chỉ xấp xỉ bằng với trailer mà thôi. Với sự xuất hiện quá nổi bật của The Guardians trong trailer lần này, mình nghĩ rằng Love and Thunder sớm muộn cũng sẽ lặp lại sai lầm như cách Morbius đã mắc phải.

Mặc dù trong Love and Thunder vẫn có cảnh The Guardians chiến đấu cùng Thor, nhưng việc không có nhiều phân cảnh khác cho họ đang đánh tiếng một điều rằng, biệt đội này chỉ xuất hiện đến vậy thôi. Trăng Khuyết thấy nhiều khả năng rằng họ chỉ đem Thor đến một hành tinh nào đó rồi rời đi. 

Thêm vào đó, việc nhân vật được dân tình rất đỗi mong chờ lại lộ diện quá sớm từ trong trailer sẽ làm giảm đi tính bất ngờ của bộ phim. Ví dụ, nếu những trailer của Spider-Man: No Way Home giới thiệu hai Spider-Man Andrew và Tobey, thì màn hội tụ của bộ ba này sẽ chẳng còn làm ai hứng thú nổi. Tương tự với Vulture trong Morbius cũng vậy, khi khiến khán giả thêm phần kỳ vọng nhưng lại không đáp ứng được sự mong chờ của họ khi phim công chiếu thì tác phẩm đó có nguy cơ chịu thất bại cao. 

Chỉ có một cách để Love and Thunder tránh khỏi con đường nguy hiểm này. Nếu The Guardians không có nhiều thời lượng lên hình, thì ít nhất nên thoả mãn khán giả bằng những chi tiết thú vị và mới mẻ khác đến từ biệt đội này. 

Ví dụ, họ sẽ đề cập đến nơi họ sẽ đến sau khi chia tay Thor, qua đó sẽ tạo nên tiền đề mới cho Guardians of the Galaxy Vol. 3. Hoặc cũng có thể xuất hiện trong các phân cảnh sau này của Love and Thunder mà chưa từng có trên trailer. Việc đưa họ vào một cảnh “trận oánh hồi 3” hoặc post-credit cũng có thể tránh được lỗi mà Morbius mắc phải. Nếu The Guardians chỉ đến Love and Thunder làm cameo, thì việc gì phải đưa họ vào trailer nhỉ?

>>>Xem thêm: Nhện Nhọ Peter xứng đáng được trao danh hiệu Nam vương thân thiện

*Bài viết của Trăng Khuyết gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.