x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Chuyện ít biết về Quỳnh Nga - Tân giám đốc Miss Universe Vietnam

Thi Zun 10:00 - 26/02/2023

Thông tin Quỳnh Nga chính thức trở thành Giám đốc Quốc gia của Miss Universe Vietnam đã làm cho tôi không khỏi bất ngờ. Thực tế, cô không phải là một cái tên quá xa lạ ở showbiz. Nhưng Quỳnh Nga đã có vị trí gì trong giới sắc đẹp hay giàu có cỡ nào trước khi trở thành giám đốc mới của Miss Universe Vietnam thì không phải ai cũng biết

Chinh chiến nhiều nhưng vô duyên với vương miện

Theo tôi tìm hiểu được, Quỳnh Nga bước chân vào showbiz nhờ những cuộc thi sắc đẹp. Cô sinh năm 1995 từng học Đại học Ngoại thương và khi còn đi học, cô đã giành được danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam.

 Năm 2016, Quỳnh Nga chinh chiến ở Hoa khôi Áo dài. Năm đó, hình thể trở thành một bất lợi đối với người đẹp. Bởi có thể thấy so với những thí sinh khác, cô nàng có chút thừa cân.

Sau này, Quỳnh Nga có cho biết cô từng là nạn nhân của “body sam sung” vì tăng cân mất kiểm soát. Tôi được biết, có thời điểm cô nàng gần chạm ngưỡng 65kg vì đam mê ăn uống.

Cô kể: "Thời điểm thi Hoa khôi Áo dài 2016, dù đã ý thức hơn nhưng tôi vẫn chưa hoàn toàn nghiêm túc trong vấn đề kiểm soát cân nặng. Thi thoảng tôi vẫn lén tích trữ đồ ăn trong phòng, không cho ai biết. Để rồi cứ mỗi khi có hứng, tôi lại tự mình chiêu đãi bản thân, ăn uống thả cửa bất chấp sau đó ân hận vì mình không chịu giữ gìn".

Tiếp tục theo đuổi giấc mơ hoa hậu, Quỳnh Nga dự thi Miss World Vietnam 2019 rồi lọt vào Top 10. Dù lúc này đã sở hữu vóc dáng nổi bật và học vấn khá ổn nhưng cô nàng không thể đi sâu hơn. Năm đó, ngôi vị hoa hậu đã gọi tên Lương Thuỳ Linh.

Sau Miss World Vietnam, Quỳnh Nga vinh hạnh được chọn làm đại diện cho Việt Nam ở Miss Charm. Dù đã chuẩn bị và luyện tập rất nhiều nhưng xu cà na thay, vì ảnh hưởng của cô Vy nên đấu trường năm đó đã không được tổ chức. Đến khi khởi động lại, Quỳnh Nga đã quyết định rút khỏi Miss Charm.

Cũng nhờ đó, slot thi mới được trao cho mỹ nhân khác là Thanh Thanh Huyền đấy. Ở Miss Charm 2023, Quỳnh Nga trở thành MC dẫn dắt chương trình.

>>> Xem thêm: Gameshow 2 Ngày 1 Đêm và những lần gây tranh cãi

Sự nghiệp nở rộ tại nhà đài

Tôi thấy Quỳnh Nga rất lận đận ở lĩnh vực sắc đẹp. Song, cô vẫn được biết đến và chiếm trọn tình cảm công chúng trong vai trò MC- BTV nhà đài. Ban đầu là trở thành MC các đêm thi hoa hậu, sau đó Quỳnh Nga được giao vai trò dẫn dắt bản tin Y tế 24h ở VTV1.

Giữa năm 2020, cô nàng được khán giả chú ý khi trở thành MC của Chuyển Động 24h. Còn trẻ đã được đảm nhiệm một bản tin quan trọng của nhà đài nhưng tôi thấy Quỳnh Nga không hề cho thấy sự e dè. Cô chinh phục công chúng bởi chất giọng ấm áp cùng gương mặt niềm nở, phong thái tự tin.

Nghe nói có “gia thế khủng"

Dù sở hữu bản quyền Miss Universe Vietnam là cả một tổ chức và Quỳnh Nga chỉ giữ chức Giám đốc Quốc gia nhưng khi đã ngồi lên chiếc ghế quyền lực này, gia thế của Quỳnh Nga cũng khiến tôi phải tò mò.

Nhất là khi có thông tin cho biết, bố của Quỳnh Nga chính là giám đốc của công ty giữ bản quyền Miss Universe Vietnam. Bởi lẽ, địa chỉ của đơn vị này cũng chính là địa chỉ của công ty D mà bố ruột của Quỳnh Nga hiện tại là giám đốc công ty.

Bạn biết không, trước đây cô nàng cũng từng nhiều lần bị đồn là tiểu thư “ngậm thìa vàng" đó. Trước nghi vấn của khán giả, người đẹp khéo léo cho biết: "Mọi người hay nói 'mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh'. Nói tôi ngậm thìa vàng thì tôi không dám nhận. Thế nhưng, tôi phải công nhận rằng bố mẹ là những người rất lo lắng và thực sự quan tâm đến ba anh em tôi, luôn cố gắng để có thể đem đến cuộc sống tốt nhất, lo việc học tập tốt nhất..., và làm sao để chúng tôi không bao giờ lo lắng về 'cơm áo gạo tiền' quá nhiều. Đó cũng là may mắn của tôi".

 >>> Xem thêm: Lý do thật sự làm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chấm dứt với Miss Universe

Có thể nói, Quỳnh Nga khá lận đận khi theo đuổi giấc mơ vương miện. Song, giờ cô đã trở thành giám đốc quốc gia mới của Miss Universe Vietnam, cộng thêm sự hậu thuẫn lớn từ tìm lực gia đình thì tôi tin rằng hành trình phía trước của cô chắc chắn sẽ rực rỡ lắm đây. Còn bạn, bạn nghĩ sao về cô nàng này?

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Quỳnh Nga hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".