x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

MC Cát Tường: Mẹ đơn thân xinh đẹp, tiếc ngày xưa không đẻ thêm

Thi Zun 10:00 - 09/04/2022

Được mệnh danh là “bà mối” mát tay nhất showbiz nhưng tôi được biết, MC Cát Tường hiện vẫn còn độc thân. Bạn sẽ bị choáng nếu biết quan điểm về tình yêu và hôn nhân vô cùng khó tính và rất thực tế của người đẹp này đấy!

Cát Tường tên đầy đủ là Nguyễn Trí Cát Tường, người đẹp sinh năm 1977 tại thành phố Huế mộng mơ. Có lẽ chính vì thế đã nuôi dưỡng tâm hồn Cát Tường trở thành một nữ diễn viên kiêm MC có phong cách mềm mại, duyên dáng khó ai sánh bằng. Nhờ đôi má lúm xin xắn cùng tài ăn nói khéo léo nên Cát Tường được tin tưởng trở thành “bà mối” cho một loạt các chương trình hẹn hò như: Bạn Muốn Hẹn Hò, Hẹn Ăn Trưa, Ghép Đôi Thần Tốc, Hẹn Hò Tốc Độ…

Trong suốt quá trình làm việc, Cát Tường đã se duyên cho rất nhiều cặp đôi, có cặp đã trở thành vợ chồng. Tuy trên sân khấu là một người dạt dào năng lượng vui vẻ, tích cực nhưng tôi khá bất ngờ khi biết Cát Tường đã trải qua “một lần đò”, hiện tại người đẹp đang sống cuộc sống độc thân vui tính và làm mẹ đơn thân của một công chúa xinh đẹp không kém mình.

>>> Xem thêm: Phương Vy và dàn mỹ nhân Việt được mẹ chồng Tây cưng chiều

Mặc dù chuyện hôn nhân không như ý nhưng tôi cảm thấy Cát Tường vẫn giữ được cho mình một tâm hồn mạnh mẽ, không hề ủy mị. Có dịp trả lời phỏng vấn về chuyện hôn nhân, nữ MC thường xuyên bày tỏ nhiều quan điểm của mình về tình yêu và hôn nhân khiến nhiều người trầm trồ về độ lý trí và có phần khó tính của người đẹp. 

Tôi nghĩ ở độ tuổi của Cát Tường, là một người phụ nữ trưởng thành và dày dặn kinh nghiệm nên Cát Tường không hề mộng mơ mà thực tế vô cùng. Đối với Cát Tường, cô không chấp nhận ở bên cạnh một người chồng ngốc nghếch, thiếu bản lĩnh, nhu nhược. Cô quan sát thấy có rất nhiều người phụ nữ sống an phận nên thường chọn đại lấy một người, người đẹp cho đó là “cuộc đời dật dờ, không ý nghĩa”.

Là một người từng trải, Cát Tường chia sẻ rất thẳng thắn những cặp vợ chồng lấy nhau chỉ vì áp lực tuổi tác thúc giục, bị gièm pha vì “quá lứa lỡ thì”. Chính vì thế có những người phụ nữ chọn đại một người chồng, cô cho đó là cuộc hôn nhân không hề có tình yêu, một cuộc sống tạm bợ chẳng hơn chẳng kém.

Tôi cảm thấy mặc dù từng trải qua tổn thương khi hôn nhân đổ vỡ nhưng Cát Tường vẫn giữ được cho mình niềm tin vào tình yêu lứa đôi. Cô thừa nhận mình vẫn muốn yêu, được yêu, vẫn muốn lập gia đình, có hôn nhân hạnh phúc và tình yêu phải xuất phát từ hai phía. Cô thẳng thắn cho rằng câu nói của ông bà xưa: “Anh em mới ruột mới rà / Vợ chồng như áo cởi ra là rồi” theo cô là một quan niệm sai. Cát Tường bày tỏ câu nói của ông bà để khuyên anh em một nhà hòa thuận không có ý xấu như ví vợ chồng như áo quần là vô lý. Theo cô, vợ chồng ngày nay khắng khít hơn anh em. Tôi thấy Cát Tường nói rất đúng, anh em lớn lên sẽ ở xa, có gia đình con cái riêng. Chỉ có vợ chồng là người cận kề sớm hơn, kịp đỡ đần lúc ta cần. 

Chia sẻ thêm về bản thân, Cát Tường bộc bạch điều khiến cô hối hận nhất ở thời điểm hiện tại là lúc trẻ không sinh thêm 1 đứa con để giờ có nhiều con hủ hỉ tuổi già. Ái nữ nhà Cát Tường nay đã lớn, rồi con gái sẽ đi học xa, gánh vác nhiều thứ, đó là điều khiến nữ MC trăn trở. 

Ở tuổi 45, tôi thấy Cát Tường vẫn rạng ngời như một bông hoa hướng dương. Cô yêu chiều bản thân hết nấc, không ngại làm đẹp nên Cát Tường vẫn giữ được nét xuân sắc vượt thời gian. Có lẽ cũng chính vì điều này cộng thêm vẫn còn lẻ bóng nên Cát Tường có lúc vướng phải những điều tiếng không hay, thậm chí dùng nhiều lời lẽ xúc phạm và chỉ trích cô “mồi chài” anh bạn thân Tiết Cương.

Trước rắc rối từ trên trời rơi xuống, Cát Tường thẳng thắng lên tiếng đính chính cho “ra ngô ra khoai”. Chuyện vỡ ra mới biết, người này từng nhờ Cát Tường mai mối cho một người trong chương trình Hẹn Ăn Trưa, tuy cô đã nhờ nhưng vẫn bị điều tiếng không hay khiến người đẹp đau lòng.

Về chuyện với Tiết Cương, Cát Tường cho biết cả hai chỉ là bạn bè đồng nghiệp. Nhưng Tiết Cương lại có những lời úp mở khiến khán giả háo hức. Anh bật mí Cát Tường là một người phụ nữ giỏi giang, cá tính và bản lĩnh. Cả hai chỉ là đồng nghiệp tốt, bạn thân, nếu sau này “duyên” có tới thì “tính”, còn nếu không thì cả hai vẫn sẽ là những người bạn tốt của nhau.

>>> Xem thêm: Bố NSND Lê Khanh: Sức khỏe yếu, được bạn gái chăm sóc suốt 20 năm

Tìm hiểu sâu về Cát Tường tôi mới biết nữ MC là mẫu người phụ nữ duyên dáng, mạnh mẽ, bản lĩnh nhưng sẽ “xéo sắc” khi cần đấy! Tôi hi vọng nữ MC tài năng và cá tính này sẽ sớm tìm được mảnh ghép phụ hợp với mình.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.