x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tuấn Tú: "Ngoài đời tôi cũng là người đàn ông nội trợ"

Đức Nguyên 14:13 - 10/02/2022

Tuấn Tú là gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả truyền hình. Anh được người hâm mộ “nhớ mặt đặt tên” khi làm MC của chương trình Chiếc Nón Kỳ Diệu nhiều năm liền và đây cũng là gameshow làm nên “thương hiệu” của anh. Sau một thời gian vắng bóng trên sóng của VTV để theo đuổi các con đường khác, Tuấn Tú quyết định quay trở lại với nghệ thuật và tham gia nhiều dự án phim truyền hình. 

 Hiện tại, Tuấn Tú đang thủ vai Duy Anh trong bộ phim Anh Có Phải Đàn Ông Không. Nhân vật này là một người đàn ông giỏi giang, học vấn cao nhưng lại chấp nhận làm nội trợ cho vợ con suốt 18 năm trời để bà xã có thời gian chăm lo, phấn đấu cho sự nghiệp riêng. Duy Anh tính làm hậu phương cho vợ đến khi con trai vào lớp 1, con gái tốt nghiệp cấp 3 đi học thì anh sẽ bắt đầu lo cho sự nghiệp của mình.

>>>Xem thêm: Nhan Phúc Vinh: "Gã trai hư" và hành trình trở thành mỹ nam phim Việt

 Thế nhưng điều này đã bị bố mẹ anh phát hiện, từ đó mâu thuẫn giữa bố mẹ chồng và nàng dâu cũng như cách nhìn của phụ huynh đối với Duy Anh cũng khác. Có thể nói, đây là một vai diễn không hề dễ đối với Tuấn Tú, có chiều sâu tâm lý nhân vật đòi hỏi anh phải nghiên cứu để có thể làm tròn vai được đạo diễn Trịnh Lê Phong “chọn mặt gửi vàng”. 

 Tôi thấy đây là một vai diễn khá hay và chưa xuất hiện trên phim, Duy Anh đại diện cho cánh mày râu nội trợ, họ có nhiều điều khó nói và nếu Tuấn Tú thể hiện tốt sẽ tạo được hiệu ứng cho nhân vật, có được sự đồng cảm của đông đảo khán giả, làm cho người xem có những “cách nhìn khác” về những ông chồng đảm đang, tháo vát.

 Trong cuộc gặp gỡ diễn viên truyền hình đầu Xuân Nhâm Dần 2022, tôi thấy Tuấn Tú chia sẻ rằng ngoài đời anh cũng là một người đàn ông nội trợ. Bên cạnh công việc làm nghệ thuật, anh thường xuyên phụ vợ chăm sóc con cái và làm việc nhà để vợ có thời gian nghỉ ngơi sau thời gian làm việc vất vả tại cơ quan.

>>>Xem thêm: Sao VFC tâm sự về năm cũ: Bảo Anh lo đi chợ cho vợ trong mùa dịch

 Vợ Tuấn Tú là Thanh Huyền, cô hiện đang làm việc ở Bộ Ngoại Giao. Không chỉ sở hữu ngoại hình ưa nhìn, bà xã của nam diễn viên được nhiều người dành cho nhiều lời khen có cánh vì vừa giàu vừa giỏi. Sau khi du học, Thu Huyền phát triển sự nghiệp tại Việt Nam, bố cô cũng là trung tướng ngành công an.

 Cho đến thời điểm hiện tại, Tuấn Tú và bà xã có chung với nhau một cậu con trai bảnh bao, kháu khỉnh tên Kỳ Nam. Nam diễn viên thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đi chơi, du lịch bên vợ con trên mạng xã hội. Có thể nói, bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Tuấn Tú có tổ ấm viên mãn khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ, đó cũng chính là động lực giúp anh có thể quay lại cống hiến cho nghệ thuật, mang đến những vai diễn hay, ấn tượng.

>>>Xem thêm: Quang Trọng - Ngọc Huyền "tình bể bình" trong bộ hình mới

  Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.