x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quang Trọng - Ngọc Huyền "tình bể bình" trong bộ hình mới

Đức Nguyên 09:15 - 09/02/2022

Thương Ngày Nắng Về là bộ phim đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình. Mới đây, tôi thấy nhà Đài vừa tạm ngưng chiếu bộ phim này cho đến tháng 4. Trong suốt thời gian đã phát sóng, tác phẩm này khiến nhiều người xem phim đồng cảm với những tình tiết gần với đời sống qua lối diễn xuất rất “đời” của các diễn viên. 

 Trong Thương Ngày Nắng Về, bên cạnh dàn diễn viên gạo cội như NSƯT Thanh Quý, các NSND Lan Hương, Trung Anh, các gương mặt phủ sóng liên tục trong các bom tấn của VFC như Lan Phương, Hồng Đăng, Huyền Lizzie, Đình Tú,.. thì Ngọc Huyền, Quang Trọng lại là thế hệ GenZ nổi trội trong Vũ Trụ Phim Ảnh VFC. 

>>>Xem thêm: Nhan Phúc Vinh: "Gã trai hư" và hành trình trở thành mỹ nam phim Việt

 Mới đây, trên trang cá nhân, tôi thấy Ngọc Huyền vừa đăng tải bộ hình mới bên nam diễn viên Quang Trong. Từng ánh mắt, biểu cảm của họ trông quá đẹp đôi. Ngay bên dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp và khán giả đã để lại những lời khen “có cánh”, liên tục đẩy thuyền cho cặp đôi này đến bên nhau. 

 Trong Thương Ngày Nắng Về, Quang Trọng thủ vai Bách - nhân viên làm quán cafe của Phong (Doãn Quốc Đam). Nhân vật này là anh chàng thật thà, tốt bụng, đúng với “màu” của nam diễn viên này. Thế nhưng Bách của Thương Ngày Nắng Về có sự khác biệt so với những vai mà Quang Trọng đã đóng đó là không còn “nhát gái” và ít nhất là chưa hết vai sớm.

 Trong khi đó, Vân là nhân vật đầu tiên mà Ngọc Huyền đóng kể từ khi bén duyên với con đường diễn xuất. Mặc dù lần đầu chạm ngõ màn ảnh nhỏ nhưng phải công nhận rằng nữ diễn viên sinh năm 1999 đã và đang làm rất tốt nhiệm vụ được đạo diễn Bùi Tiến Huy “chọn mặt gửi vàng”. Lúc xem phim, mặc dù biết Vân sẽ về với anh chủ quán cafe Đông Phong nhưng thực sự Vân - Bách là một cặp đôi siêu đẹp, visual đỉnh chóp còn chemistry cũng rất ổn áp. Tôi chưa bao giờ muốn nam phụ có thể đến với nữ chính như bây giờ, thành ra tôi hy vọng đạo diễn “quay xe” để cho “ba chấm” và “một trăm” sẽ yêu nhau.

>>>Xem thêm: "Nam" Phố Trong Làng bất ngờ cưới vợ kém 11, xinh như hot girl

 Ngoài đời, Quang Trọng sở hữu ngoại hình thư sinh, điển trai còn Ngọc Huyền lại xinh gái, sở hữu vóc dáng chuẩn. Chính vì thế khi hai diễn viên trẻ này chụp chung bộ hình tình tứ trông rất đẹp đôi, nhiều dân mạng xuýt xoa ngưỡng mộ. Trong phần 2 của bộ phim Thương Ngày Nắng Về, tôi rất mong Bách và Vân đến bên nhau để tôi có thể thỏa sức mà đẩy thuyền cho cặp đôi này “phim giả tình thật”. 

 >>>Xem thêm: Tình nghĩa như Việt Anh: Thăm mộ bố Hoàng Dũng, chúc Tết NSND Công Lý

 Với lối diễn xuất chân thật, tự nhiên cùng ngoại hình đẹp mang đến nhiều lợi thế, tôi tin rằng Quang Trọng và Ngọc Huyền sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường theo đuổi nghiệp diễn xuất. Hiện tại họ đang là những gương mặt triển vọng, thế hệ Gen Z, tiếp nối đàn anh, đàn chị 8X trong Vũ trụ Phim ảnh VTV.

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.