x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mẹ Rơm: Có khi Hào lại lợi dụng Mô để được thăng quan tiến chức

Andromeda 07:35 - 07/12/2022

Vậy là khi Mẹ Rơm phát sóng được 20 tập phim thì cũng là lúc Khoản (Cao Minh Đạt) “hết vai”, khỏi phải nói chắc mọi người cũng biết tôi hả hê đến mức nào. Từ giờ, làng Mô đã bớt đi một hiểm họa tiềm tàng, người luôn làm mất đi cái vẻ yên bình vốn có của làng quê. 

Nhưng niềm vui “ngắn chẳng tày gang” thì tôi chợt nhớ ra người liên quan trực tiếp đến vụ việc này là Mô “gù” (Thái Hòa). Dù anh không cố tình thật đó, nhưng vì là người liên quan trực tiếp đến vụ việc nên Mô dự tính sẽ ra đầu thú. Chưa biết mọi chuyện sẽ đi đến đâu nhưng Mô và Khoản quả là oan gia, Mô đã cố gắng tránh mặt “anh rể” rồi nhưng vẫn không thể tránh khỏi vận xui.

>>>Xem thêm: Mẹ Rơm: Sury Nhã Vy nhận nhiều lời khen khi vào vai con gái Thái Hoà

Khoản cũng đã “đi” và mọi người vốn cũng biết Mô là người như thế nào, nhưng tôi sợ Hào (Minh Luân) sẽ cố sức làm chuyện này thêm rắc rối theo sự sắp đặt của anh ta. Để làm gì ư? Để ghi điểm với cấp trên và được thăng quan tiến chức chứ còn gì nữa. Chắc mọi người cũng còn nhớ Hào đang bị cấp trên khiển trách về việc quản lý không chặt chẽ để hàng loạt cây rừng bị phá hoại, anh ta cũng đang ráo riết tìm Khoản để mong tóm được người đứng đằng sau vụ phá rừng hàng loạt này. Đây không phải là một cơ hội quá tốt sao?

Khoản đã “bay màu” thì Hào muốn “vẽ rồng vẽ phượng” gì mà không được, chưa kể Mô là một người chậm chạp, luôn tin tưởng Hào nên không tránh khỏi trường hợp Mô sẽ răm rắp nghe theo mọi sự sắp xếp của Hào. Anh phó chủ tịch sẽ dùng lời ngon tiếng ngọt để “vuốt ve” Mô.

Tôi thấy việc này tựa như một mũi tên trúng hai con nhạn, việc mà thành thì Hào vừa được thăng quan, lại có thêm một khoản kinh tế. Vừa hay nhà anh Hào lại mới bị mất hết khoản tiền dành dụm, quả là một cơ hội bằng vàng đang mở ra trước mắt.

Có thể mọi người sẽ nói tôi quá nóng vội khi kết luận như vậy, nhưng cái gì cũng có lý do của nó cả. Từ lâu, tôi đã xếp Hào đứng đầu trong danh sách những nhân vật phản diện nguy hiểm của làng Mô chứ không phải Khoản. “Anh rể” xấu tính thật nhưng luôn làm mọi chuyện ngoài sáng, bất chấp hậu quả, người ta cũng rất dễ để né anh vì cái tiếng nó đã “vang xa cả 800 dặm”.

Còn với Hào thì không như thế, với vẻ ngoài đạo mạo, chính trực, anh phó chủ tịch luôn biết giữ cho mình một hình ảnh đẹp tựa bông hoa, ai ai nhìn vào cũng trầm trồ ngưỡng mộ. Tuyệt nhiên đâu có một ai biết về những việc trái với luân thường đạo lý mà Hào đã làm, gần đây chỉ có chị Liễu (Lily Chen) – vợ anh mới vừa biết thôi.

Dù không ưa gì Hào nhưng tôi cũng phải nể phục anh này vài phần, con người này toan tính, biết nhìn xa trông rộng nhưng thật tiếc là tài năng đó lại được anh sử dụng để trục lợi cho bản thân. Mà tôi thấy lúc anh bị vợ phát hiện đã làm chuyện không đứng đắn với Loan thì anh có vẻ gì là hối lỗi đâu, rõ ràng anh chỉ xin lỗi chị vợ vì mình bị phát hiện chứ không hề nhận mình đã sai.

Bẵng đi một thời gian ngắn, tôi thấy anh chẳng thay đổi gì cả, vẫn luôn mắng và gây áp lực cho vợ, vô tâm mặc cho chị Liễu đang mang bầu. Người đàn ông này quả rất xứng đáng bị ghét mà, càng kể ra lại chỉ toàn thấy những tật xấu mà thôi.

Quay lại với câu chuyện Mô có ý định ra đầu thú, nếu mọi chuyện đúng như tôi dự đoán thì thật tệ. Đó là còn chưa tính đến chuyện Mô sẽ bị chị Xuân (Cao Thái Hà) ganh ghét, đay nghiến, bé Hạt Dẻ (Suri Nhã Vy) hẳn cũng không tránh khỏi những ảnh hưởng tiêu cực.

Tôi sợ nhất là cái tương lai Mô phải “mặc áo kẻ sọc” có thể xảy ra, ai sẽ chăm sóc cho Hạt Dẻ đây, bà Năm (Thanh Hiền) nay tuổi đã cao, sức đã yêu lại còn khiếm thị nên đâu thể nào chăm sóc cho bé con được và quan trọng nhất là Mô không đáng để phải nhận những thứ như vậy.

>>>Xem thêm: Mạnh Trường, Doãn Quốc Đam nhá hàng hình ảnh trong phim mới

Mọi người có lo lắng cho Mô giống tôi và có dự đoán thế nào về tương lai của chàng “gù”? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận và cũng đừng quên tiếp tục đón xem tập phim mới nhất của Mẹ Rơm nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.