x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mẹ Rơm: Nếu Loan "hết vai" sau khi sinh con, phim sẽ có bước ngoặt lớn

Ngọc Quỳnh 11:20 - 13/11/2022

Cuối cùng Loan (Huỳnh Hồng Loan) cũng đã sắp ngày sinh, nhưng sao tôi thấy cô nàng vẫn bấp bênh dữ lắm, cứ quẩn quanh tìm đủ mọi cách để Hào (Minh Luân) nhận con. Mà vợ anh trưởng thôn giờ cũng đã có bầu rồi, dễ gì anh ta nhận đứa con trong bụng Loan nữa. Có khi nào Loan sẽ “hết vai” ngay sau khi sinh đứa bé ra giống như người mẹ của cô không? Nếu thật vậy, đây hẳn sẽ là bước ngoặt lớn cho phim rồi.

Đến tận bây giờ, khi mà Loan sắp sinh con rồi những Khoản (Cao Minh Đạt) vẫn không cho cô bước chân vào nhà, trong nhà cũng chẳng ai dám cãi lại điều đó. Loan phải một thân một mình nương nhờ nhà của bà Năm (NS Thanh Hiền). Mà tôi thấy bà Năm tuổi tác vừa lớn lại còn bị khiếm thị nên Loan về ở cũng chỉ là để phụ và đỡ đần bà thôi, có khi còn cực hơn lúc ở với mẹ nữa đó. 

Tôi hiểu rằng tình nghĩa xóm làng thấy hoạn nạn thì mọi người sẽ ra tay giúp, nhưng trường hợp của Loan không thể cứ như vậy mãi được. Bây giờ Loan chưa sinh con thôi, đến lúc Loan sinh em bé ra kéo thêm nhiều rắc rối nên tốt nhất cứ nghĩ cách tìm đường về nhà cho rồi.

 Bên cạnh đó, chị vợ của anh Hào cuối cùng cũng có thai sau nhiều ngày tháng “cầu” con, đây là niềm vui lớn nhất của anh Hào luôn đó. Điều đó đồng nghĩa Loan mất đi vị trí quan trọng trong lòng Hào rồi và anh cũng chẳng thèm ngó đến cô như lời hứa: “Tôi sẽ ly dị vợ rồi cưới em”. 

Quá nhiều bi kịch đột ngột ập vào Loan khiến cô đỡ không kịp, bây giờ Loan còn có thể làm gì ngoài khóc lóc đâu và tôi nghĩ với người hay suy nghĩ nông cạn như Loan, có thể cô sẽ “rời đi” sau khi sinh đứa nhỏ.

Sau khi xem đoạn trailer của phim và tôi tin chắc rằng đứa bé trong bụng Loan sau này sẽ được Mô (Thái Hoà) chăm sóc, Mô tốt bụng đã nhận nuôi đứa trẻ dù đó không liên quan gì đến anh. Điều tôi thắc mắc ở đây chính là Loan đâu? Cô đã bỏ làng đi nơi khác hay “hết vai” mất rồi? Tôi khá hoang mang về số phận của nhân vật Loan, nếu cô thực sự hết vai đây có lẽ là bắt ngoặc lớn cho bộ phim rồi đó. 

 Nếu Loan thực sự “hết vai” cũng là lẽ thường tình vì tôi thấy trong trailer, cô đã phải một mình sinh con trong khu rừng vắng. Tôi chỉ sợ Loan không còn nữa nhưng em bé lớn lên rồi sẽ bắt đầu muốn tìm hiểu về mẹ mình, lúc đó sẽ rất khó xử cho Mô. Tôi cũng không ngừng thắc mắc liệu một người như Mô có đủ sức để chăm bẵm một đứa trẻ mới sinh hay không?

Một trường hợp khác vẫn xảy ra đó chỉ là Loan để đứa trẻ lại rồi bỏ làng ra đi, với tấm lòng bao la của một người mẹ tôi nghĩ Loan đi đến bước đường này vì không muốn con mình phải chịu cực. Nhưng liệu sau này, cô có quay về nhận con và nói ra sự thật năm xưa giữa cô và Hào hay không? Bạn có suy nghĩ gì khác về tương lai vô định của mẹ con Loan hay không? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nha và đừng quên ủng hộ Mẹ Rơm vào mỗi tối hằng tuần bạn nhé!

>>>> Xem thêm: Mẹ Rơm: Hé lộ lý do Cao Thái Hà xin đổi vai phản diện nặng tâm lý

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.