x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Sự thật những nhân vật trong Mẹ Rơm: Loan không khờ, Hào mới đáng sợ

Ngọc Quỳnh 14:12 - 08/11/2022

Một trong những bộ phim vừa lên sóng giờ vàng tạo được ấn tượng vơi tối gần đây phải kể đến Mẹ Rơm của đạo diễn Nguyễn Phương Điền, dù chỉ mới phát sóng 4 tập thôi nhưng tập nào cũng gay cấn, nhiều tình tiết mới gây tò mò. Sau khi xem phim tôi còn hiểu ra có những sự việc không nên chỉ nhìn qua bề ngoài rồi đánh giá, mà phải suy xét kỹ càng bởi có khi đằng sau nó còn giấu bí mật mà chúng ta không nhận ra. Nào hãy cùng tôi điểm qua một vài sự thật về các nhân vật trong Mẹ Rơm nha.

 Đầu tiên phải kể đến anh Hào (Minh Luân) trưởng thôn, một người đàn ông thành đạt với một tổ ấm viên mãn. Xem các tập đầu tôi thấy rõ sự tâm huyết của anh với làng Mô và sự nghiêm túc phấn đấu gầy dựng sự nghiệp của anh, chỉ mong lo đủ đầy cho gia đình. Anh Hào chính là hình mẫu người đàn ông mà biết bao cô gái mơ ước nữa đó.

 Nhưng ai mà có ngờ, người lúc nào cũng ra vẻ đàng hoàng lại làm một thiếu nữ trong thông mang thai, người lúc nào cũng nói thương vợ, yêu gia đình mà lại lén lút “ăn vụng” sau lưng vợ mình. Nhìn anh Hào hiền lành nhưng tính cách không hề hiền chút nào, rất độc đoán và mưu mô, Loan (Huỳnh Hồng Loan) đã trót mang bầu nhưng anh lại không nhận, còn lên kế hoạch từ bỏ đứa trẻ. 

Những người mặt lạnh, hung dữ như Khoản (Cao Minh Đạt) thì tôi không sợ, tôi chỉ sợ những người bề ngoài đàng hoàng bên trong cực kỳ nham hiểm, tôi không đoán trước được những âm mưu mà Hào sắp làm nên cực kỳ sợ con người này.

 Về phần Loan, tôi nghĩ cô không hề khờ như chúng ta nghĩ. Ai mà nghĩ Loan khờ, khó giao tiếp với mọi người là sai rồi nhé, thiệt ra cô chỉ thích nói chuyện với những người nào cô muốn mà thôi. Loan khờ nhưng Loan biết yêu, biết thương và biết chờ đợi một người rời bỏ vợ để đến với mình. 

Có bạn sẽ cho rằng chuyện này là đương nhiên vì Loan bệnh nên rất dễ bị dụ, nói vầy thì cũng hợp lí thật nhưng Loan còn biết giữ lại đứa con trong bụng, không cho ai làm hại đến thì tôi nghĩ cô đủ năng lực nhận thức được vài chuyện rồi, chứ không phải khờ khạo không biết gì như chúng ta từng nghĩ.

 Ở nhà bà Lành (Ngân Quỳnh) năn nỉ hết lời mà cô không chịu tiết lộ điều gì. Trong khi đó mẹ là người thân thiết nhất với Loan đó nha. Còn gặp Hào thì xưng “vợ, chồng” ngọt xớt, nói gì cũng dạ dạ vâng vâng vậy thì đây là bệnh khờ “part-time” hay sao? 

Đến cả Loan còn biết không ưng Mô “gù” (Thái Hòa) vì vẻ ngoài xấu xí mà chọn anh đẹp trai nhất thôn là Hào, hóa ra từ trước đến nay chúng ta đều nhìn nhầm Loan rồi đó. Những ngày tháng sắp tới chắc chắn Loan sẽ là một nhân tố gây bất ngờ cho phim cho mà xem.

 Bạn có đồng tình với ý kiến này của tôi không? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nha và đừng quên đón xem những tập phim tiếp theo để xác nhận điều tôi dự đoán có đúng không nhé!

>>>> Xem thêm: Mẹ Rơm: Tình tiết rối rắm gây tranh cãi, nhiều uẩn khúc cần lời giải

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.