x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Huỳnh Hồng Loan tiết lộ hậu trường Mẹ Rơm: Loan "khờ" sẽ sớm trở lại

Andromeda 15:35 - 10/12/2022

Tính đến nay, Mẹ Rơm đã đi đến một nửa chặng đường, sau những ngày từ túng, quẩn quanh với những biến cố ở làng Mô thì bộ phim đã có một bước chuyển mình đáng kể, khi Mô “gù” (Thái Hòa) quyết định rời làng để lên thành phố. Tôi chắc chắn hành động mang tính bước ngoặt này của anh Mô sẽ mở ra rất nhiều hướng đi mới, gây tò mò cho không ít khán giả, liệu cha con anh có sớm ổn định được cuộc sống hay không?

>>>Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu "đi vào vết xe đổ", lại có phân cảnh gây tranh cãi

Nhưng đó là câu chuyện của tương lai, còn mới đây thì tôi thấy diễn viên Huỳnh Hồng Loan – người vào vai cô Loan “khờ” đã chia sẻ đã chia sẻ một số hình ảnh hậu trường của Mẹ Rơm. Dù đó chỉ là một số tấm hình selfie cùng bé Hạt Dẻ (Suri Nhã Vy) cùng một đoạn clip ngắn, nhưng cũng đủ để khán giả hào hứng và đưa ra một số dự đoán về những diễn biến tiếp theo của phim.

Trong đó, tôi nghiêng về dự đoán rằng Loan sẽ trở lại trong những tập phim sắp tới. Điều này có thể lắm chứ vì dù 6 năm đã trôi qua kể từ cái ngày Loan sinh con trong rừng rồi biến mất biệt tăm, nhưng không ai có thể chắc chắn 100% là cô gái này đã “hết vai”.

Tôi nghĩ lúc ấy, Loan sinh con xong và cô nghĩ nếu mình trở về làng thì bản thân cũng chẳng được yên ổn với Khoản (Cao Minh Đạt), nên thôi cứ bỏ đi một thời gian cho lành. Một người mẹ bỏ lại đứa con mình vừa sinh ra, chắc chắn không phải điều dễ dàng nhưng Loan còn cách nào nữa đâu. Bây giờ cả hai mẹ con cùng về thì cái gia đình vốn chẳng yên bình sẽ chỉ thêm phần ầm ĩ.

Biết đâu Loan lại gặp được Mô và con gái ngay trên thành phố luôn ấy chứ vì bỏ quê thì cô chỉ có lên thành phố thôi. Tôi đang tò mò không biết cảm xúc của Mô và Loan lúc đó sẽ ra sao? Lần đầu tiên gặp con gái sau 6 năm chắc Loan phải bất ngờ và xúc động lắm, không ngờ thời gian lại trôi nhanh đến vậy và Hạt Dẻ đã lớn đến nhường này.

Còn tôi nghĩ anh Mô sẽ chỉ bất ngờ chút xíu thôi rồi thu mình lại như cái cách từ trước đến giờ anh vẫn thường bộc lộ ra, nhưng kèm với vẻ rụt rè đó hẳn phải có một nỗi sợ. Nỗi sợ mất con, khi Hạt Dẻ đã gặp lại mẹ ruột và theo lẽ thường thì phải trở về với mẹ thôi.

Nhưng tôi thấy anh Mô cũng không cần phải lo lắng quá, nếu chuyện đó có xảy ra thật thì tôi tin với tính cách cùng sự hiểu chuyện của Hạt Dẻ thì cô bé sẽ không bao giờ quên anh đâu. Có khi bé con còn không chịu nhận Loan làm mẹ luôn vì cô đã chăm sóc cho bé được ngày nào đâu, Hạt Dẻ đã quá quen với cuộc sống có cha Mô ở bên cạnh nên việc Loan nhận lại con xem ra cũng chẳng dễ dàng gì đâu.

Và theo như những hình ảnh hậu trường được chia sẻ, tôi thấy được khung cảnh đồng cỏ ở đằng sau nên cũng tạm đoán là sau thời gian bôn ba, bươn trải trên thành phố thì các nhân vật sẽ quay lại làng Mô để tìm kiếm cho mình một cuộc sống yên bình. Nhưng tất cả những tình tiết trên chỉ là dự đoán chủ quan của cá nhân tôi, còn sự thật thế nào chúng ta phải theo dõi phim mới tường tận được.

Cha con Mô đến giờ vẫn chưa tìm được nhà của Hồng (Ngọc Lan) nữa mà nên câu chuyện hẳn sẽ còn dài và đáng để mong chờ, còn tôi thì vẫn háo hức đợi màn tái xuất của Loan để xem cô sẽ làm gì khi trở lại trong phim đây?

>>>Xem thêm: Mẹ Rơm: Hào mừng hết lớn khi nghe tin cha con Mô vẫn an toàn

Vậy mọi người có háo hức giống tôi hay có suy đoán gì về những tình tiết tiếp theo của Mẹ Rơm không? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi những tập mới nhất của bộ phim nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.