x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Midu và dàn mỹ nhân Việt phản ứng khi bị đồn bầu bí

Hoa Le 13:35 - 21/10/2022

Khoảng 2 tháng nay, đi đâu tôi cũng thấy mọi người râm ran đồn đoán rằng Midu đang có em bé. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc cô diện chiếc áo rộng thùng thình, ngồi trên xe hơi chụp hình. Tôi thì thấy chuyện này chẳng có gì to tát, đâu phải mỹ nhân nào cũng phải mặc đồ thật bó, “xôi thịt”, họ cũng có quyền lựa chọn trang phục cho bản thân thôi mà. 

Ấy vậy mà dân mạng cứ đồn ầm lên, để đến nỗi nữ diễn viên Thiên Mệnh Anh Hùng phải bức xúc lên tiếng: “Mình xin trân trọng gửi vài lời đến những bạn đang đồn mình có bầu. Suốt gần 2 tháng qua mình luôn im lặng vì mình cho rằng tin đồn quá vô lý đến mức mình không cần giải thích. Người xưa có câu 'Tin đồn sẽ đi xa với những kẻ ngốc và dừng bước trước người trí tuệ’. 

Mình tin khán giả nào đủ sáng suốt sẽ thấy mình còn đang làm việc liên tục với công tác giảng dạy ở trường, đi học buổi tối và quay 2 dự án phim liền kề thì làm sao mình có thể có bầu được? Huống chi mình vẫn đi sự kiện, vẫn diện đồ cut-out hở eo hở bụng chứ mình không hề có một động thái che đậy hay cần che giấu điều gì".

Đúng thật là nếu theo dõi Midu đủ lâu thì mọi người sẽ thấy cô cập nhật story đi dạy, đi chạy show liên tục. Bên cạnh ngồi ghế giám khảo của các chương trình, cô còn tham gia tới 2 dự án phim. Nên bà nào tung được tin đồn này cũng rảnh thật sự. 

Mà tôi thấy Midu chẳng phải nghệ sĩ đầu tiên bị đặt nghi vấn thất thiệt như vậy. Trước đây, Mỹ Tâm cũng từng nhận được những câu hỏi về chuyện bầu bí, chỉ vì nữ ca sĩ khoe bức hình thu hoạch bưởi ở vườn nhà trong chiếc đầm rộng thùng thình. Style mặc đồ ngủ thoải mái tại nhà từ khi nào biến thành nguyên nhân để các sao nữ mang bầu vậy mấy bà. 

Có lẽ Mỹ Tâm cũng quá quen thuộc với kiểu đồn đoán ác ý này, nên với tính cách vui vẻ, hài hước, cô chia sẻ: "Ủa nữa hả? Không có nha. Khi nào có thì sẽ cho các bạn biết chứ lo gì".

Thậm chí, tôi thấy chị đẹp còn xử lý cao tay hơn khi tổ chức buổi livestream giao lưu với fan và không ngại diện áo croptop khoe eo thon, bụng phẳng lì để đập tan tin đồn có bầu.

Cách đây ít lâu, tôi cũng thấy Trúc Anh bị đặt nghi vấn mang thai, thậm chí mọi người còn đồn đoán và đi tìm danh tính cha đứa trẻ. Bởi so với hình ảnh Hà Lan thon gọn, quyến rũ trước đây thì rõ ràng nữ diễn viên có phần “phì nhiêu” hơn rất nhiều. 

>>> Xem thêm: Đỗ Mỹ Linh và các mỹ nhân Vbiz chuộng áo dài ăn hỏi tối giản

Vì những lời đồn đại quá nhiều, nên Trúc Anh đã phải lên tiếng cho biết trong thời gian dịch bệnh, cô ăn uống rất ngon miệng và được mẹ chăm kỹ nên mới thay đổi ngoại hình. Bên cạnh đó, nữ diễn viên gen Z này cũng đang mắc căn bệnh nặng, nên đây cũng là một phần lý do khiến cô mũm mĩm hơn bình thường. 

Còn với Tóc Tiên, hồi giữa năm 2020 sau khi kết hôn với Hoàng Touliver, cô cũng bị đồn là đã có em bé, khi team qua đường thấy hai vợ chồng vào bệnh viện. Những tưởng cô đã có tin vui nhưng nữ ca sĩ đã phủ nhận và cho biết gia đình cô chỉ đi khám sức khoẻ tổng quát mà thôi. Đã vậy, cô còn đăng tải hình ảnh đi tập hài hước, kèm dòng trạng thái lầy lội: “Đấy hùng hục như thế này mà lại chưa bao giờ không”.

Từ ngày kết hôn với Trấn Thành, Hari Won cũng nhiều lần vướng tin đồn có em bé. Nhiều người phát hiện vòng eo của nữ ca sĩ có chút tròn và mũm mĩm hơn bình thường. Đứng trước những nghi vấn này của khán giả, bà xã Trấn Thành không hề gay gắt mà đối diện một cách vui vẻ, thoải mái. 

Cô tâm sự: "Thực ra thì bụng hơi to là... mập thôi. Tin đồn mà Hari có bầu cũng là 20 lần thì phải. Hari cũng không biết là bé mỡ này vì sao không chịu sinh ra cứ ở trong bụng của mình hoài ý, mình cũng thắc mắc lắm. Mong là sau cái đợt dịch này thì mình cũng hết cái mỡ đó và hết tin đồn của việc có bầu này nọ. Nói chung là mình có tin tức tốt thì mình sẽ thông báo cho mọi người".

Tôi thấy Hari Won có vẻ đã quá quen với những lời đồn kiểu này. Mà bản thân cô có khi còn mong tin đồn hoá thành sự thật, bởi bà xã Trấn Thành từ lâu đã mong mỏi có con nhưng tình trạng sức khoẻ chưa cho phép. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Thiên Ân tích cực “xin vía” từ tiền bối Thuỳ Tiên 

Đúng là làm người nổi tiếng khổ thật đấy, chỉ cần mặc áo rộng chút hay lỡ ăn ngon miệng mấy bữa là lập tức bị thiên hạ bịa chuyện, đồn đoán có em bé. Thực ra, chuyện hưởng thiên chức làm mẹ là một tin vui, nhưng khi bị khán giả đồn đoán, thêu dệt nên quá nhiều vấn đề thì điều đó lại ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần và cả sự nghiệp của nghệ sĩ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.