x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hoa hậu Thiên Ân tích cực “xin vía” từ tiền bối Thuỳ Tiên

Hoa Le 11:20 - 19/10/2022

Giữa lúc đường đua Miss Grand International 2022 đang nóng hơn bao giờ hết, tôi thấy Hoa hậu Thiên Ân lên đồ ngày càng táo bạo, nổi bật, “keo lỳ”. Thế nhưng ngắm kỹ, tôi mới nhận ra thiết kế đầm cut-out mới đây của người đẹp sinh năm 2000 là lấy vía từ đàn chị Thuỳ Tiên

Trong thiết kế đầm cổ yếm, gam màu đỏ bắt sáng nổi bật, Thiên Ân tạo dáng quyến rũ, chuyên nghiệp. Điểm nhấn của thiết kế này là phần cut-out 2 bên, được đan lưới vô cùng “bỏng mắt”. 

Tuy nhiên, nhìn chiếc đầm này làm tôi liên tưởng ngay đến Thuỳ Tiên khi cô hoạt động ở Thái Lan trên cương vị Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021. Thiết kế của nàng hậu cũng có chất liệu bóng bẩy, lấp lánh, đồng thời đường cut-out 2 bên được đan dây dọc thân, giúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, thon gọn của Thuỳ Tiên. 

Song đây không phải lần đầu Thiên Ân khéo “xin vía” đàn chị như vậy. Tôi thấy từ ngày đầu nhập cuộc Miss Grand International 2022, mỹ nhân sinh năm 2000 đã lên đồ nổi bật với thiết kế jumpsuit màu cam cực kỳ quyến rũ của NTK Tăng Thành Công. 

Nếu quay ngược về quá khứ, sẽ không khó để chúng ta nhận ra hồi mới sang Thái Lan tham gia cuộc thi này năm 2021, Thuỳ Tiên cũng diện kiểu trang phục vô cùng nổi bật, khoe đôi chân dài thon như vậy. Chưa kể, cả 2 nàng đều chọn kiểu cột tóc đuôi ngựa gọn gàng nhưng sang trọng nữa. 

Đặc biệt trong buổi lễ trao sash cho đại diện các nước, Thiên Ân đã diện bộ cánh màu beige có đường cắt eo quyến rũ, kết hợp với khăn choàng lông vũ sang trọng. Chẳng biết tình cờ hay cố ý mà màu sắc của chiếc đầm dạ hội này lại trùng với bộ cánh của đương kim Hoa hậu Thuỳ Tiên. 

Điều này làm tôi nhớ đến cách đây 1 năm, Thuỳ Tiên cũng diện chiếc đầm dạ hội trùng với màu của đương kim hoa hậu Abena khi đó. Nên tôi cảm giác đây như một tín hiệu từ vũ trụ rằng khả năng intop của đại diện Việt Nam năm nay sẽ cực kỳ cao cho mà xem.

>>> Xem thêm: Hoa hậu Bảo Ngọc - Thiên Ân áp lực khi đi thi quốc tế

Trong rất nhiều ngày sau đó, mỹ nhân Long An thường xuyên chọn những thiết kế cắt xẻ táo bạo, nổi bật. Nhưng điều làm tôi để ý nhất chính là màu sắc của các trang phục này đều nổi bật và ton-sur-ton với đàn chị từ một năm trước. 

>>> Xem thêm: Tân Hoa hậu Bảo Ngọc và những màn ứng xử nhạy bén 

Phải chăng Thiên Ân đang khéo léo “xin vía” từ đàn chị Thuỳ Tiên? Chứ không thể có chuyện mặc trùng hợp nhiều đến vậy. Nếu là thật thì quả thực Tân Hoa hậu quá tinh tế và tôi cực kỳ hy vọng Thiên Ân sẽ đi vào sâu tại cuộc thi này.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".