x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Miles Morales có thể sẽ trở thành phiên bản Spider-Man mới nhất

SEIZEDIX 21:10 - 05/12/2021

Tiêu đề “No Way Home” nghe có vẻ không ổn, và điều đó càng chắc chắn hơn khi mới gần đây, Tom Holland đã lên tiếng về việc mở ra con đường mới cho người nhện khác - Miles Morales. Nếu các bạn đã xem Spider-Vers rồi, thì chắc hẳn sẽ nhận ra Miles là nhân vật chính trong vũ trụ đó, và liệu việc tập trung vào Đa Vũ trụ trong phần phim mới của Holland có liên quan gì đến vũ trụ của Miles không? Và Miles có thể trở thành Người Nhện tiếp theo của MCU không? Bạn hãy đọc bài ngay để biết thôi nào!

Với Spider-Man: No Way Home đang chuẩn bị công chiếu, các bộ phim về Người Nhện trong MCU của Tom Holland đã đặt nền móng cho Miles Morales ra mắt. No Way Home sẽ ra rạp vào ngày 17 tháng 12, với nội dung chính là Người Nhện của Tom Holland chiến đấu với những kẻ phản diện từ khắp Đa vũ trụ sau một phép thuật “lỗi” của Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) để xóa sạch danh tính của Peter khỏi ký ức chung của thế giới sau khi bị Mysterio công khai ở phần phim trước. 

 >>> Xem thêm: Tom Holland đã tính đến việc bỏ vai Người Nhện sau No Way Home

Các nhân vật phản diện sẽ cùng xuất hiện trong No Way Home bao gồm Doc Ock (Alfred Molina) và Green Goblin (Willem Dafoe), cùng với một số nhân vật khác như Electro (Jamie Foxx), tất cả đều đến từ các bộ phim Spider-Man trước đây. Tuy nhiên, No Way Home cũng có thể là lần cuối cùng chúng ta được thấy Tom, bởi chính Holland cũng đã công khai việc “nhường danh hiệu” cho người khác kế nhiệm mình.

Holland đã chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn với GQ rằng "Có lẽ đã đến lúc tôi phải rời đi" và anh ấy cũng gợi ý rằng "Có lẽ điều tốt nhất cho Người Nhện là họ làm một bộ phim về Miles Morales." Mặc dù có vẻ như MCU sẽ cần xử lí một câu chuyện gốc hoàn toàn mới để giới thiệu nhân vật Miles, nhưng thực tế không cần thiết phải như vậy. Vì thực ra, sự xuất hiện của Người Nhện của Holland vốn đã giúp Miles được đưa vào MCU một cách dễ dàng nhờ Đa vũ trụ rồi.

Spider-Man: Homecoming năm 2017 có sự xuất hiện của Aaron Davis, do Donald Glover thủ vai. Trong khi Davis là một trong nhiều nhân vật làm việc cho Prowler, anh ta còn là chú của Miles Morales. Một cảnh bị xóa trong Homecoming thậm chí còn cho thấy cảnh Davis đã gọi tên Miles trong một cuộc gọi điện thoại, và mặc dù điều này không được coi là MCU chính thức, nhưng cũng có một mở đầu rõ ràng khác dành cho Miles.

Sau khi Thanos thực hiện cú búng tay xóa sổ một nửa vũ trụ trong Avengers: Infinity War, Peter Parker nằm trong số hàng nghìn tỷ người tan rã thành cát bụi. Mặc dù Peter và những người khác được đưa trở lại trong Avengers: Endgame khi Smart Hulk (Mark Ruffalo) thực hiện một cú búng tay khác với các Viên đá Vô cực, anh và những người khác đã chết được 5 năm tính đến thời điểm đó. Bước nhảy thời gian đó là cửa sổ hoàn hảo để xác lập nguồn gốc Người Nhện của riêng Miles, với việc Miles bị nhện cắn và phát hiện ra sức mạnh nhện của mình trong khi Peter đã biến mất.

Mặc dù Miles không được chứng minh là sẽ trở thành Người Nhện sau khi Peter trở lại Far From Home, nhưng cậu có thể đã bị nhện cắn trước khi Peter trở lại, với ít thời gian hơn để hình thành danh tính Người Nhện của riêng mình. Người xem như chúng ta có lẽ cũng chưa có thời gian để biết đầy đủ về Người Nhện của Miles trước No Way Home.

Tom Holland đã có một sự nghiệp rất bận rộn kể từ khi anh ấy nhận vai Người Nhện, đóng vai “webslinger” trong sáu bộ phim trong năm năm. Mình đang hiểu rằng là cậu có thể đã sẵn sàng nghỉ ngơi và đề xuất Miles Morales làm người kế nhiệm, vì điều đó không chỉ có ý nghĩa từ quan điểm câu chuyện mà còn dễ dàng mở ra cánh cửa cho Người Nhện Miles. Cũng có rất nhiều Người Nhện tuyệt vời trong Spider-Verse, và Miles Morales là một trong số họ.

 >>> Xem thêm: Spider-Man: No Way Home và những phản diện xuất hiện trong đa vũ trụ

Iron Man kết thúc sau 3 phần phim riêng, Captain America tương tự, và bạn có nghĩ Spider-Man của Tom Holland cũng vậy không? Khác với Tony Stark và Steve Rogers, Peter Paker không nghỉ hưu, cũng không chết, vậy nên việc truyền danh hiệu cho người kế nhiệm tiếp theo là rất có khả năng chứ, đúng không nào? Mình nghĩ fan của Marvel chắc chắn sẽ rất phấn khích khi nghĩ về những khả năng xảy ra, vậy nên hãy cùng mình đón xem các phần phim mới của Marvel nha.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.