x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Minh Hằng "lộn mèo" và những kỹ năng "độc lạ" của mẫu Việt

An Lee 07:00 - 21/04/2023

Bên cạnh những kỹ năng trình diễn trên sân khấu, dàn mẫu Việt giờ đây còn khiến netizen phải trầm trồ bởi những skill cực lạ lẫm. Đó có thể là cú lộn nhào hơi “ố dề” của Minh Hằng, hoặc pha xử lý sự cố cồng kềnh vì rơi giày hay màn giựt áo khó quên của “mỹ nhân trứng rán”. Tất cả đều được cư dân mạng bàn tán xôn xao, liệt vào hàng “kỹ năng lạ lùng” trên sàn diễn của dàn người mẫu. Cùng tôi điểm qua một chút nhé!

 >> Xem thêm: Hết ồn ào học vấn, Hoa hậu Ngọc Châu tiếp tục gặp biến áo dài dung tục

Minh Hằng và kỹ năng “lộn mèo” trên sân khấu

Một trong những màn trình diễn gây ấn tượng nhất trên sàn diễn thời trang của Minh Hằng, chắc chắn là cú lộn mèo vào năm 2019. Được biết thời gian đó, nữ ca sĩ Một Vòng Trái Đất đang rất chăm chỉ “đá chéo sân” làm người mẫu. Tuy nhiên có vẻ cô nàng diễn xuất, ca hát thì được, chứ mà trình diễn thời trang thì không ổn lắm.

Tham gia Tuần Lễ Thời Trang 2019, Minh Hằng được giao trình diễn bộ đồ không quá cồng kềnh, nhưng mà vì muốn “tạo nét” với màn biểu diễn nhào lộn nên cô nàng đã rất cố gắng luyện tập. Mặc cho Minh Tú đã cảnh báo trước là sàn diễn rất trơn, và nhiều người mẫu khác đi trước cũng nói như vậy, song Minh Hằng vẫn bất chấp tất cả để nhào lộn. Giải thích lý do bản thân quyết tâm như vậy, Minh Hằng cho biết: 

“Không ai bắt mình lộn nhưng mình đến đây không phải để làm người mẫu catwalk lạnh lùng trên đường băng. Mình đến đây vì mình là Minh Hằng, đại diện cho nét đẹp năng động khoẻ mạnh và dẻo dai... Mình phải làm những điều không ai dám làm để rồi ngước mặt một cách đầy tự tin về phía mọi người”. 

Vậy nhưng có ai ngờ, màn biểu diễn không thành, đã thế còn để cho Minh Hằng một kỹ năng “lộn mèo” để đời bị netizen cười chê.

Thanh Hằng và kỹ năng 'xách giày lên đi"

Chuyện người mẫu gặp sự cố trên sàn diễn là rất bình thường. Ngay đến siêu mẫu Thanh Hằng, người có nhiều kinh nghiệm, trình diễn qua biết bao show thời trang cũng từng bị vấp váp vì sự cố tuột giày. Nhưng với sự dày dạn của bản thân, Thanh Hằng dù có suýt té vì tuột giày vẫn tự trấn tĩnh bản thân, bày ra vẻ ngoài một gương mặt như không có chuyện gì xảy ra. Bên cạnh đó, cô cũng nhanh chóng cầm đôi giày lên, tiếp tục trình diễn với đôi chân trần trên sàn runway.

Nhìn thấy cách xử lý sự cố của đàn chị, sau này nhiều người mẫu khác cũng học tập kỹ năng “xách giày lên đi”. Dù là đôi giày không có vấn đề gì, chỉ là vấp thôi thì có một vài cô cũng cầm đôi giày lên và tiếp tục màn trình diễn. Dĩ nhiên đây là cách xử lý sự cố tốt, nhưng chỉ nên xài khi thật sự cần thiết, tránh lạm dụng khiến người xem phải khó chịu.

Hoàng Phương và kỹ năng “quẩy nát giày trên sàn catwalk”

Cũng gặp sự cố với giày cao gót như Thanh Hằng, song của Hoàng Phương còn khó xử lý hơn khi cô nàng đeo đôi giày với dây nhợ lằng nhằng. Cụ thể, tại show thời trang gần đây diễn ra tại Phú Quốc, người mẫu Hoàng Phương đã có màn xử lý sự cố rất đáng khen, nhưng một vài netizen lại đùa vui rằng, đó là kỹ năng mới mà các người mẫu nên học. 

Cụ thể, khi sánh bước cùng Hương Ly trên sàn diễn thời trang, Hoàng Phương đã có màn thể hiện khá tốt. Ban đầu, cô đi rất nhịp nhàng cùng bạn diễn, sau đó còn ứng cứu một người mẫu khác đi trước mình. Tuy nhiên, chuyện không hay bắt đầu xảy ra khi đôi cao gót của Hoàng Phương bị bung, giày một nơi, chân một nẻo. Quan trọng là giày vẫn bám dính lấy chân vì có dây buộc bên trên. 

Thế là Hoàng Phương mặc kệ, cứ bước tiếp và quẩy nát đôi giày. Rất nhiều lời khen dành cho Hoàng Phương khi cô có màn xử lý sự cố tốt, một phần khác vui vẻ cho rằng xưa Thanh Hằng có kỹ năng cầm giày lên đi, giờ có Hoàng Phương quẩy nát đôi giày trên sàn catwalk.

Trần Thanh Tâm và kỹ năng giựt áo

Không chỉ có niềm đam mê với các cuộc thi Hoa hậu, Trần Thanh Tâm còn rất ưa thích sàn diễn thời trang và vì thế cô nàng không ngừng xuất hiện tại các chương trình này. Tưởng như với cái danh “miss té” sẽ chẳng ai mời Trần Thanh Tâm, nào ngờ cô nàng vẫn được cất nhắc và tham gia trình diễn tại một vài show diễn thời trang.

Gây chú ý nhất chắc là show diễn vào đầu năm 2023. Màn trình diễn chung của Trần Thanh Tâm và Lê Bống đã làm cả cõi mạng phải dậy sóng. Trong khi Lê Bống được cho là diễn tạm được, thì những bước đi của “mỹ nhân trứng rán” trông chẳng khác nào đi chợ. Đã thế cô nàng còn thực hiện kỹ năng giựt áo của bạn diễn, làm người xem được phen hú hồn. 

Không ít cư dân mạng cho rằng, chung quy là chương trình muốn gây chú ý, nên mới mời Trần Thanh Tâm và đúng là cô không làm thất vọng, vì chỉ với màn catwalk này thôi cũng đủ làm dậy sóng mạng xã hội rồi.

>> Xem thêm: Mỹ nhân Việt khó có con vì bệnh: Minh Tú chủ động chia tay

Đều là những kỹ năng lạ lùng, đặc biệt nhưng tôi thấy có những cái được khen, có cái lại bị netizen mỉa mai không ngớt. Ví như kỹ năng xách giày hay quẩy nát sàn catwalk, đó là màn xử lý sự cố cực ổn của Thanh Hằng và Hoàng Phương. Còn với Trần Thanh Tâm và Minh Hằng, cả hai đều làm người xem khá thất vọng, đồng thời mong các cô có thể luyện tập nhiều hơn trước khi lên sàn diễn thời trang. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Minh Hằng và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".