x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Vbiz News: H'Hen Niê từ chối ký tặng, Thanh Hằng nói về tin đồng tính

Thanh Hà 09:49 - 18/02/2022

Ngày hôm nay, trên mạng xã hội râm ran câu chuyện Hoà Minzy và bạn trai thiếu gia Minh Hải đã “đường ai nấy đi” sau quãng thời gian hạnh phúc. Nguồn cơn của sự việc bắt đầu từ những chi tiết đáng ngờ được “thánh soi” đưa ra. Tò mò phải không, kéo xuống dưới cùng đọc nhé! 

Rộ tin Hoà Minzy chia tay bạn trai 

Như đã nói ở trên, ngày hôm nay Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải trở thành tâm điểm của Vbiz. Chuyện là thế này, sau quãng thời gian sau cách khi nam doanh nhân sang Úc để phát triển sự nghiệp, vợ ở nhà hoạt động nghệ thuật và chăm con thì cặp đôi này lộ rõ nhiều chi tiết rạn nứt. 

Đầu tiên, Hòa Minzy và Minh Hải vốn không ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội, trong thời gian đầu bạn trai sang nước ngoài, Hòa Minzy vẫn livestream cả gia đình, thường xuyên tương tác qua Facebook. Thế nhưng, thời gian này họ dường như không có sự tương tác hay nhắc đến nhau nữa! 

Chi tiết đáng chú ý tiếp theo đó là trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp không hề đăng ảnh về nam doanh nhân mà chỉ chia sẻ về con trai. Chưa kể, trong ngày Lễ tình nhân, 1 cặp đôi tôi thấy hay thích thể hiện hạnh phúc như họ cũng chẳng hề có động thái chúc mừng hay nhắn gửi gì thì thấy cũng làm lạ. Ngoài ra, Facebook thì cả hai đang để chế độ độc thân, như chưa từng có nhau trong cuộc đời. 

Chuyện này là sao nhỉ, phải chăng họ đã chia tay hay chỉ là cách, chiêu trò hút truyền thông để cô nàng sắp comeback đường đua Vbiz. Thực hư thế nào thì Hoà Minzy ơi nên nhanh chóng lên tiếng thôi, người đừng lặng im như vậy nữa! 

Ở một diễn biến khác, trong ngày hôm nay, tôi thấy giọng ca gốc Bắc Ninh này cũng có những chia sẻ kêu gọi khán giả xem MV mới của Erik!

H'Hen Niê từ chối fan xin chữ kí 

Lâu nay, tôi thấy H'Hen Niê được biết là một nàng Hậu vô cùng thân thiện. Thế nhưng, mới đây, cô lại có hành động từ chối fan xin chữ ký với lí do bất ngờ. 

Cụ thể, khi H'Hen Niê xuất hiện tại 1 sự kiện ở TP HCM bất ngờ có 1 người phụ nữ chạy lại gần và ngỏ ý muốn xin chữ ký của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Ngay lập tức, người đẹp đã từ chối và đưa ra lý do: "Em có thể cho chị xin chữ ký. Nhưng hiện tại Hen không có đeo khẩu trang nên không thể đứng gần mọi người được".

Âu giữa lúc tình hình dịch bệnh như hiện tại, tôi nghĩ rằng, hành động của H'Hen Niê vậy cũng đúng. Chính vì vậy, dân tình khen nức nở trước cách cư xử của H’Hen Niê khi tự bảo vệ mình và người khác, chứ không bị mang tiếng “ngôi sao chảnh choẹ” vì từ chối ký tên tặng fan. Hết dịch nếu chị gái kia nếu có cơ hội gặp cô chắc hẳn sẽ không tiếc gì chữ ký đâu. Mong chị thông cảm nhé! 

Thanh Hằng bác tin đồn là người đồng tính 

Trong số các người nổi tiếng Vbiz, tôi thấy Thanh Hằng là người kín tiếng nhất. Bởi hầu như chuyện tình cảm của cô chẳng mấy khi được công khai. Cũng chính vì vậy mà tôi nghe phong phanh rất nhiều tin hành lang rằng Thanh Hằng hẹn hò với Minh Tú, Đồng Ánh Quỳnh rồi cả Phan Lê Ái Phương nữa chứ. Và mới đây, cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model vừa khiến nhiều người xôn xao khi lên tiếng nói rõ về chuyện tình cảm tin đồn cách đây 4 năm về trước. 

Theo đó, cô đăng tải hình ảnh chụp chung với ca sĩ Ái Phương. Đi kèm là dòng chú thích nói thẳng về vấn đề năm xưa: "Lần đầu vịn eo chụp hình cùng em... nhưng lời đồn thì có tận 4 năm trước. Câu chuyện là mình yêu em Ái Phương và nhiều em đẹp nữa...“. 

Mọi chuyện chưa dừng lại khi chân dài 8X này còn hài hước bày tỏ: "Lời đồn phong lưu gì đâu, thích ghê". Quả là thần thái chị đại, không ngại đối diện với những tin đồn và “hai ba mặt một lời nói cho rõ” đây mà. Cũng chính động thái này của Thanh Hằng mà những tin vịt đều phải xếp xó cả, tôi thấy chị ấy biết hết chỉ là không muốn lên tiếng thôi. Bây giờ thì khác rồi, sẵn sàng đối chất với tất cả luôn.

Những thông tin của ngày nay đều xoay quanh các mỹ nhân Vbiz. Rõ ràng showbiz muôn màu muôn vẻ, tin tức luôn ngập tràn, vậy nên các bạn mong muốn biết thông tin về nghệ sĩ nào, hãy bình luận để tôi thường xuyên update về họ nhé.

*Bài viết của Thanh Hà trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.