x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân giao tranh nảy lửa trên phim

An Lee 14:00 - 15/01/2023

Bên cạnh những bộ phim tình cảm nhẹ nhàng thì những người xem ưa hóng drama như tôi thường rất thích các chi tiết tranh đấu của dàn nhân vật trong phim. Đặc biệt hơn, khi đó là màn “combat” giữa các cô gái. Phải nói là biên kịch hiểu tâm lý chị em lắm, xây dựng những tình tiết khó đoán, tạo nên cao trào với những màn giao tranh gay cấn. Cùng tôi điểm lại những cặp mỹ nhân “không thể ưa nhau” trong các bộ điện ảnh Việt nhé!

>> Xem thêm: Choáng ngợp với những màn đánh đấm của Ngô Thanh Vân trong Thanh Sói

Minh Hằng - Ngọc Trinh (Chị Chị Em Em 2)

Tham gia diễn chính trong bộ điện ảnh sắp ra mắt Chị Chị Em Em 2, Minh HằngNgọc Trinh làm cả cõi mạng “đứng ngồi không yên” vì màn “combat” quá máu lửa trên màn ảnh rộng. Hóa thân thành Ba Trà với nhan sắc xinh đẹp, nổi tiếng một phương và được xưng là đệ nhất mỹ nhân, Minh Hằng khiến Ngọc Trinh - Cô Tư Nhị vốn có xuất thân bần hàn phải ghen tỵ. Cả hai gặp gỡ nhau, ngỡ là tình chị em thân thiết nhưng hóa ra lại là “thân ai nấy lo”.

Vì ghen tỵ với những gì mà Ba Trà có, cũng nuôi mộng thoát nghèo để đến với chốn phú quý, giàu sang, Tư Nhị không ngại làm đủ trò để câu kéo khách và hãm hại “chị em” của mình. Trong trailer được chia sẻ gần đây, tôi thấy Minh Hằng và Ngọc Trinh có không ít lần đấu đá, từ ánh mắt đến lời thoại đều sắc lẻm như muốn xiên luôn đối phương.

Một trong những phân cảnh đắt giá nhất, cũng làm khán giả muốn ra rạp xem nhất, đó là khi Minh Hằng và Ngọc Trinh lôi nhau xuống nước giao tranh. Chưa biết ai sẽ thắng, nhưng tôi chắc chắn phim sẽ rất gay cấn nhờ tình chị em “cảm lạnh” giữa Ba Trà và Tư Nhị.

Ninh Dương Lan Ngọc - Diễm My 9x (Cô Ba Sài Gòn)

Không cần cọ xát lẫn nhau, Ninh Dương Lan Ngọc Diễm My 9x cũng có thể làm người xem phải tức tối vì những màn đấu đá âm thầm trong Cô Ba Sài Gòn. Hóa thân thành nhân vật Như Ý, Ninh Dương Lan Ngọc vừa xinh theo nét cổ điển, lại làm người xem thích thú vì nét đỏng đảnh đáng yêu. Diễm My 9x cũng cho tôi và khán giả ấn tượng rất lớn khi đảm nhận vai Helen, cô gái hiện đại với vẻ ngoài vừa sang chảnh lại thanh lịch.

Cả hai gặp gỡ nhau khi Như Ý xuyên không đến thế giới hiện đại, trở thành nhân viên của Helen để giữ lại căn nhà cho bà An Khánh. Vì không ưa Như Ý nên Helen đã không ít lần làm khó dễ cô. Đỉnh điểm là lúc Helen có ý định thay đổi kịch bản show diễn thời trang để đoạt công trạng của Như Ý. Nhưng may mắn là em trai của Helen đã phát hiện và ngăn chặn kịp thời, qua đó, Helen cũng suy nghĩ rồi từ bỏ hành động không tốt này của mình.

 

Maya - Vân Trang (Scandal: Bí Mật Thảm Đỏ)

Vừa rùng rợn, vừa gay cấn là màn tranh đấu của Maya Vân Trang trong Scandal: Bí Mật Thảm Đỏ. Xoay quanh câu chuyện về nữ diễn viên Ý Linh do Vân Trang thủ vai cùng nữ ca sĩ Trà My do Maya đảm nhận, bộ phim đã đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bằng những màn âm thầm đấu đá của 2 nữ nghệ sĩ nổi tiếng.

Ý Linh vốn có sự nghiệp vô cùng thành công, kèm theo đó là một gia đình hạnh phúc với Kiệt. Ghen tỵ với những gì Ý Linh có, Trà My liền ra tay. hòng có được tình cảm của Kiệt và dùng nhiều chiêu trò để hạ bệ đối thủ. Mất tất cả từ sự nghiệp đến tình yêu, Ý Linh ra tay kết thúc cuộc đời của Trà My và kẻ đứng đằng sau thao túng mọi chuyện là Thiện.

Với nhan sắc xinh đẹp cùng diễn xuất ổn định, cả Vân Trang và Maya đều mang đến nhân vật chân thật nhất tới người xem. Những phân cảnh đấu đá lẫn nhau của 2 mỹ nhân đã làm người xem thỏa mãn nhờ biểu cảm linh hoạt của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc - Hạ Vi (Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể)

Ai từng đọc qua câu truyện cổ tích Tấm Cám chắc hẳn sẽ biết chị em nhà này đấu đã nhau cỡ nào. Và khi lên phim cũng vậy, Cám cùng mẹ kế dùng đủ chiêu trò để hại Tấm. Hóa thân thành nhân vật Cám, Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả phải dành lời khen ngợi bởi không nghĩ cô đóng vai ác lại tốt đến thế. Từng ánh mắt, cử chỉ của Cám đều khiến tôi và người xem phải “giận tím người”

Trong khi đó, Ngô Thanh Vân cũng gây ấn tượng nhờ cái vẻ khinh khỉnh, nguy hiểm khi hóa thành mẹ kế. Cùng với Ninh Dương Lan Ngọc, cả hai hóa thành đôi mẹ con bị ghét nhất màn ảnh rộng. Còn Hạ Vi, cô hóa thân thành Tấm hiền dịu nết na cũng cực ổn. Những màn đấu đá, những chiêu trò để hại Tấm đã làm người xem phải lạnh gáy vì độ nguy hiểm của Cám cùng mẹ kế. 

>> Xem thêm: Em gái Trấn Thành nói hộ tiếng lòng GenZ trong trailer Nhà Bà Nữ 

Trên đây là những màn giao tranh ấn tượng của dàn mỹ nhân Việt trên màn ảnh rộng. Nhẹ nhàng có, gay cấn có, nhưng điều làm tôi có cảm tình nhất, đó là diễn xuất cực ổn của các nữ diễn viên. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về những bộ phim này? Có khiến cho bạn thích thú hay không?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn yêu thích các tác phẩm Chị Chị Em Em, Cô Ba Sài Gòn và loạt phim điện ảnh Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chị Chị Em Em 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.