x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Minh Hằng: "Cô dâu mới" U40 trẻ hoài nhờ gu thời trang sặc sỡ

Đào 22:59 - 18/06/2022

Cùng với sự kiện “theo chồng về dinh", Minh Hằng trở thành cái tên gây chú ý bậc nhất mạng xã hội cả tháng nay. Là một fan hâm mộ lâu năm của “bé Heo”, bên cạnh việc ngưỡng mộ cô ở sự nghiệp thành công rực rỡ, nhan sắc quyến rũ thì điều mình mê mẩn nhất ở cô nàng chính là dung mạo luôn trẻ trung như tuổi đôi mươi. Sở dĩ người đẹp luôn giữ được sự tươi tắn ấy chính là nhờ cả vào lối phối đồ sành điệu và khéo léo đấy!

Giảm trừ tuổi thật nhờ diện đồ màu sắc tươi sáng, rực rỡ

Có thể nói, việc lựa chọn những item màu nổi bật, thậm chí là neon đang được chị em ưa chuộng và trở thành xu hướng. Nhưng thật ra, Minh Hằng đã đi trước thời đại và diện đồ theo kiểu này từ rất lâu rồi. Ví dụ điển hình là áo len lông hồng đậm, hay váy ôm liền sắc cam cháy. 

>>> Xem thêm: So kè thời trang của Midu và các "cô giáo" xinh đẹp nhất Vbiz

Còn để nhẹ nhàng, nữ tính hơn một chút thì tông màu pastel sẽ là lựa chọn hàng đầu của nàng mỹ nhân Gọi Giấc Mơ Về. Với chiếc áo sơmi hồng phóng khoáng phối cùng chân váy tầng xoè và sandals khiến Minh Hằng vừa mang nét đáng yêu vừa năng động như thiếu nữ đôi mươi. Hay đôi khi cần chanh xả hơn thì chỉ cần một chiếc váy liền tông xanh baby cùng một chiếc kính râm cũng quá đủ “chặt đẹp" rồi. 

Tuy vậy mốt này cũng tạo nên ý kiến trái chiều khi một số người cho rằng các tông màu này quá kén da, hay ô dề, lố lăng quá mức. Thế nhưng mình nghĩ, đó là do chưa biết cách phối hợp mà thôi. Nếu biết xác định và “mix and match" phụ kiện, giày dép sao cho phù hợp thì style này đẹp không bàn cãi luôn đó. Chẳng hạn như kết hợp cùng các tông trung tính như be, nâu, trắng…thì sẽ tạo tổng thể hài hoà nè. 

Tạo nên phong cách nhờ váy hoạ tiết

Cái sai lầm nhất của chị em mà mình thường thấy được chính là cho rằng càng lớn tuổi thì càng nên chọn màu trầm đi. Vô tình điều này khiến mọi người vào một khuôn khổ nhất định và nhàm chán. Mình không phủ nhận rằng các kiểu đồ này basic, dễ mặc và cũng dễ sang mà còn tinh tế nữa, tuy nhiên điểm trừ là dễ khiến mình bị một màu. Điểm cộng khoản này cho Minh Hằng là cô nàng rất thoải mái và không hề bó buộc mình theo tông trầm, mà thay vào đó là ưu tiên những mẫu váy hoạ tiết, màu sắc để tạo chất của riêng mình.  

Để ý kĩ thì ngay cả việc lựa chọn kiểu dáng váy của giọng ca Một vòng Trái Đất cũng siêu cuốn bởi sự đa dạng và không hề bị đứng dáng. Chẳng hạn như mẫu váy với chi tiết tay bồng xoè, xẻ tà, 2 dây suông, cổ vuông, cổ chữ V… 

Bên cạnh đó, không quá khi nói rằng Minh Hằng thật sự quá hợp với các bộ cánh mang hoạ tiết hoa, chấm bi bắt mắt. Nhìn vào là mình cảm nhận ngay được cái chất mùa hè. Chị em thử học hỏi style váy này xem, chắc chắn không chỉ nổi bần bật giữa đám đông mà còn sống ảo không xinh không lấy tiền luôn nhé!

>>> Xem thêm: Thùy Tiên, Tiểu Vy và dàn hoa hậu Việt đọ độ lộng lẫy khi hoá cô dâu

Công thức kinh điển cứ diện là đẹp: áo trắng + quần jeans

Mặc dù được mệnh danh là mỹ nhân Việt theo style phong phú và nhiều màu sắc nhất. Tuy nhiên, mình vẫn thường xuyên bắt gặp hình ảnh Minh Hằng nhẹ nhàng siêu basic với công thức áo trắng và quần jeans. Đây có lẽ là kiểu phối hợp không bao giờ lỗi thời được cô nàng lựa chọn và diện đi diện lại khá nhiều lần. Hơn thế nữa, một hiệu quả đáng nhắc đến của combo này chính là hack tuổi vô cùng đỉnh, tạo nên vẻ trẻ trung, trang nhã cho những nàng 30+. 

Đặc biệt, đã là Minh Hằng thì dễ gì mà diện suông như thế được. Chỉ với công thức như thế thôi nhưng mỗi lần cô nàng diện lên thì đều tạo ấn tượng khác nhau hẳn hoi. Bởi Minh Hằng rất sành cách biến tấu phong phú với nhiều kiểu áo như sơ mi, blouse, tank top, áo thun trắng cùng sneakers hay cao gót để không bị nhạt nhoà mà còn giúp tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. 

Bật mí một tuyệt chiêu nữa mà mỹ nhân thường hay áp dụng chính là sơ vin thật gọn gàng áo trắng quần jeans, đảm bảo vừa hack dáng mà còn ghi điểm khoản tinh tế nữa đó nhen. 

Sở hữu những tuyệt chiêu phối đồ “chuẩn không cần chỉnh” thế này bảo sao lúc nào Minh Hằng xuất hiện cũng khí chất ngời ngời như thế kia. Mình tin rằng sắp tới sau khi “làm vợ người ta” thì độ chanh xả của mỹ nhân này sẽ tăng lên nhiều lần nữa. Còn bạn tâm đắc với phong cách nào của cô nàng? Hãy chia sẻ bên dưới để mình cùng biết với nhé!

* Bài viết của Đào chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu quan tâm Minh Hằng và một số mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em và Trịnh ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.