x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mỹ nhân đồng niên 87: Minh Hằng lấy tổng tài, Khả Như vẫn lẻ bóng

Hoa Le 09:50 - 21/06/2022

Những ngày qua, đám cưới của Minh Hằng và ông xã doanh nhân có lẽ chiếm trọn spotlight của Vbiz. Lâu lắm rồi làng giải trí mới có một ngày vui đến như thế, nghệ sĩ thì được tụ họp quẩy banh nóc, còn fan thì có ảnh dìm làm meme quanh năm. 

Trước khi Minh Hằng kết hôn, tôi thấy nhiều người phàn nàn sao giờ “bé Heo” mới chịu lấy chồng. Nhưng tôi thấy Minh Hằng yên bề gia thất ở tuổi này đâu có muộn, bởi nhìn sang bạn bè, chị em đồng niên vẫn còn “ham chơi” chán. 

Minh Hằng sinh năm 1987 tại TP. Hồ Chí Minh. Bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 16 tuổi, cho đến nay tên tuổi của Minh Hằng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cô luôn chăm chỉ, sáng tạo và biết cách làm mới bản thân qua từng sản phẩm được đầu tư chất lượng. 

Không chỉ ca hát mà Minh Hằng còn lấn sân sang điện ảnh với vai trò diễn viên, nhà sản xuất phim. Đầu năm 2022, cô thành công với phim Bẫy Ngọt Ngào, thu về con số 82 tỷ đồng sau chưa đầy 1 tháng ra mắt. 

Nhờ có được sự thành công trong sự nghiệp mà cô dâu tháng 6 cũng sở hữu cho mình cơ ngơi hoành tráng với biệt thự trắng triệu đô ở quận 2, TP.HCM, căn hộ cao cấp ở TP. Thủ Đức cùng dàn xế sang trị giá hơn 14 tỷ đồng. 

Trong chuyện tình yêu, cô vốn là người vô cùng kín tiếng, ít để việc tình cảm ảnh hưởng tới sự nghiệp. Mãi đến ngày 14/3/2022, cô mới công khai danh tính bạn trai 6 năm qua màn cầu hôn cực kỳ lãng mạn. Và ngày 18/6 mới đây, nữ ca sĩ và vị phó tổng đã chính thức về chung một nhà bằng đám cưới hoành tráng, ấn tượng tại Hồ Tràm. 

Ngó qua người chị em thân thiết của Minh Hằng là Khả Như, cô xuất hiện trong đám cưới của “bé Heo” với vai trò là phù dâu. Phải công nhận là dù ở tuổi 35 nhưng Khả Như vẫn trẻ trung, xinh đẹp, nhan sắc ngày càng lên hương. Bên cạnh đó, cô cũng là một nữ nghệ sĩ đa zi năng của Vbiz. Không chỉ là một nghệ sĩ hài trên sân khấu, mà cô còn là diễn viên đóng phim điện ảnh, làm MC và giám đốc một công ty đầu tư phim. 

Nhờ sự chăm chỉ và tài năng của bản thân mà thời điểm hiện tại, Khả Như đã có trong tay khối tài sản đáng mơ ước. Từ hồi năm 2016, tôi nghe nói cô đã tậu được căn nhà đầu tiên ở Sài Gòn. Sau đó, cô mua thêm một căn nhà hơn 4 tỷ vào năm 2019. Không những vậy, cô còn tự tay sắm xế sang tiền tỷ để thuận tiện cho việc đi lại. 

Với bản tính không hay khoe mẽ, đăng hình lên mạng xã hội của Khả Như, nếu không phải đồng nghiệp gặng hỏi thì rất khó để mọi người biết cô giàu cỡ nào. Chưa dừng lại ở đó, bạn thân Minh Hằng còn bị Nhã Phương tố rải tiền khắp nơi, phim nào cũng đầu tư. Ngô Kiến Huy thì từng công khai nói Khả Như giàu nhất Vbiz với tài sản trên 120 tỷ, diện bộ đồ hơn nửa tỷ đi dự event ra mắt phim. 

Mặc dù thành công và giàu có, nhưng đến giờ Khả Như vẫn lận đận tình duyên. Đến tận bây giờ, cô vẫn chưa công khai hay xác nhận yêu thêm mối tình nào. Nhiều đồng nghiệp vô cùng nôn nóng, mong cho Khả Như sớm chốt đơn. Đến nỗi đàn anh Trường Giang sẵn sàng mừng số tiền khủng, làm MC miễn phí cho Khả Như nếu người em thân thiết lấy chồng. Thế này thì tôi nghĩ Khả Như nên sang làm thân với Trấn Thành để được bỏ mối khắp Vbiz.

Trong khi đó, mỹ nhân Elly Trần ở tuổi 35 đã làm mẹ bỉm 2 con. Từ nàng hot girl nổi nhờ lùm xùm, Elly Trần trở nên ngoan hiền hơn hẳn, cô chăm chỉ hoạt động trong làng giải trí với vai trò MC và người mẫu ảnh. Mặc dù đã ở tuổi U40, nhưng cô vẫn vô cùng xinh đẹp, quyến rũ như gái đôi mươi. 

Tẩm ngẩm tầm ngầm vậy mà Elly Trần cũng sở hữu khối tài sản khủng lắm nhé. Từ rất lâu rồi, tôi đã thấy cô check in cùng xế hộp hạng sang. Ngoài ra, cô còn sống trong căn hộ hạng sang, thiết kế sa hoa, lộng lẫy như khách sạn 5 sao. 

>>> Xem thêm: Lương Mỹ Kỳ - Từ Á hậu được Trấn Thành yêu mến đến mỹ nhân drama

Năm 2020, nhiều tin đồn rộ lên rằng Elly Trần đã kết hôn với chồng Tây nhưng cho đến giờ người đẹp vẫn im lặng. Từng có một thời gian, tôi thấy cô buồn bã đăng đàn ẩn ý về chuyện chia tay người yêu vì kẻ thứ 3. Cho đến tận bây giờ, mọi người vẫn chỉ thấy Elly Trần sống vui vẻ bên các con chứ nhất quyết không chịu công khai danh tính của người yêu.

Được khen ngợi là kiều nữ làng hài, Nam Thư không chỉ duyên dáng, hóm hỉnh mà còn là một mỹ nhân của showbiz. Tôi nghe nói, cô từng bị “xanh lá” vì xuất thân trong gia cảnh nghèo khó, nhưng giờ đây, nhìn vào sự nghiệp và tài sản của cô, chắc chắn ai cũng phải trầm trồ. 

Sau nhiều năm chăm chỉ hoạt động với tư cách MC, diễn viên, Nam Thư đã có thể thành lập công ty riêng chuyên tổ chức sự kiện và sản xuất âm nhạc vào năm 2019. Cô đầu tư tiền tỷ mua nhà và xe cho bản thân. Bên cạnh đó, cô cũng tặng bố mẹ xe hơi để báo hiếu. Tuy nhiên, tôi khá bất ngờ khi cô từng chia sẻ vì công việc mà 15 năm không được ăn Tết cùng bố mẹ vì phải làm xuyên kỳ nghỉ lễ.

Thời điểm hiện tại, Nam Thư vẫn miệt mài chạy show, làm việc chăm chỉ mà quên mất cả chuyện chồng con. Những mối tình trước của cô đều đứt gánh giữa đường, có cuộc tình kéo dài cả gần chục năm nhưng vẫn không thành. Đến thời điểm hiện tại, cô vẫn đang độc thân, vui vẻ, không gấp gáp chuyện kết hôn.

>>> Xem thêm: Sao Việt đi ăn cưới: Lúc đi hết mình, lúc về “hết hồn”  

Các mỹ nhân đồng niên mỗi người lại có cho mình ngã rẽ cuộc đời, sự nghiệp riêng. Như thế này thì còn ai nói Minh Hằng lấy chồng muộn nào. Vẫn còn rất nhiều ngôi sao vẫn còn tập trung cho sự nghiệp, chưa muốn theo chồng bỏ cuộc chơi, hoặc đơn giản là họ chưa tìm được đúng người đúng thời điểm mà thôi.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới sao Việt hoặc là một mọt phim chính hiệu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.