x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Minh Hằng và dàn mỹ nhân Việt lộ "cằm nhọn" khiến fan tá hoả

Thi Zun 16:00 - 23/09/2022

Tôi nhớ có thời, cằm V-line bỗng trở nên hot hit và đông đảo chị em đã đổ xô chỉnh sửa để có được gương mặt theo đúng tiêu chuẩn này. Xu hướng đấy tới thời điểm hiện tại vẫn còn được rất nhiều sao Việt ưa chuộng. Tuy nhiên chẳng biết là do thẩm mỹ hay dùng app lố mà có nhiều lần, những mỹ nhân Vbiz đã xuất hiện trong chiếc cằm nhọn hoắt khiến tôi không khỏi hốt hoảng.

Minh Hằng

Dù đã kết hôn được được một thời gian nhưng cuộc sống sang chảnh của “cô dâu tháng 6” Minh Hằng vẫn rất được khán giả quan tâm. Không khác gì lúc độc thân là mấy, tôi thấy nữ diễn viên cũng rất thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường sang chảnh của mình lên trang cá nhân cùng người hâm mộ. Ngay cả giây phút ngâm bồn thư giãn, Minh Hằng cũng không ngại check-in.

Thế nhưng hình ảnh bắt cận visual của Minh Hằng khiến tôi không khỏi hoang mang. Có thể thấy, phần cằm của “bé Heo" trông rất kém tự nhiên. Hình như chính Minh Hằng cũng nhận ra điều này nên ít phút sau đó, cô nàng đã đăng tiếp một bức ảnh khác kèm lời giải thích “hiện tượng lạ" vừa rồi là do dùng filter chụp ảnh quá đà.

Tuy nhiên theo dõi Minh Hằng lâu nay, đây thực tế không phải là lần đầu tiên tôi thấy Minh Hằng bị bắt gặp trong chiếc cằm “ố dề". Có vô số lần nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào khiến công chúng phải tá hoả vì điểm bất thường trên gương mặt, cả trong lúc livestream trên mạng và tại các sự kiện luôn. Đây cũng là lý do mà Minh Hằng liên tục bị đặt nghi vấn “tút tát” đó!

>>> Xem thêm: Chi Pu, Sơn Tùng và dàn ca sĩ Vbiz có MV bị gỡ bỏ đầy tiếc nuối

Thu Quỳnh

Thu Quỳnh lâu nay vẫn luôn ghi điểm với gương mặt thon gọn, chuẩn V-line. Tôi vốn tưởng đây là đường nét tự nhiên của “chị đẹp" nhưng chẳng hiểu sao trong rất nhiều hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân, nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân lại lộ chiếc cằm “chọc thủng giấy"

Sau khi bị dân tình bàn tán quá nhiều, cô nàng đã phải lên tiếng phủ nhận chuyện sửa sang. Tôi nghĩ, có lẽ là do góc chụp đã “dìm hàng" cô nàng mà thôi chứ khi lên phim, trông Thu Quỳnh vẫn trông rạng rỡ và tự nhiên lắm!

Lona Kiều Loan

Là một Á hậu nên Lona Kiều Loan tất nhiên cũng thường bị săm soi nhan sắc. Trong một lần livestream, nàng hậu đã khiến fan giật mình với chiếc cằm “hình tam giác" đầy bất ổn của mình.

So sánh diện mạo hiện tại của nàng hậu GenZ với hình ảnh trước đây, tôi suýt không nhận ra cô nàng luôn. Có thể thấy, Lona đã thay đổi quá nhiều. Không chỉ phần cằm mà chiếc mũi của cô cũng ngày một nhô ra. Tôi thấy những đường nét khác lạ đó giúp nàng hậu trở nên sắc sảo và đậm chất Tây. Thế nhưng nó trông hơi giả trân và đánh mất đi nét đẹp duyên dáng, đáng yêu ban đầu của Lona.

Kỳ Duyên

Trước Lona, Kỳ Duyên cũng là nàng hậu thường xuyên chiếm spotlight vì sở hữu phần cằm khác thường. Tuy cằm thì nhọn dần đều theo thời gian nhưng tôi phải công nhận, nàng hậu đã có bước thăng hạng nhan sắc đáng nể.

Chính Kỳ Duyên cũng thừa nhận rằng mình đã chỉnh sửa nhan sắc để có được diện mạo mong muốn. Rất mừng là hiện tại, những đường nét trên gương mặt của Kỳ Duyên đã thanh thoát và hài hoà, chiếc cằm ngày nào cũng đã đầy đặn hơn rồi.

H'Hen Niê

Trong một lần khoe ảnh cận mặt, H'Hen Niê đã khiến tôi phải tá hoả với chiếc cằm quá dài và nhô của cô nàng. Nhất là khi chụp góc nghiêng, độ nhọn của gương mặt càng bị lộ rõ. Rất nhiều khán giả khi nhìn thấy khoảnh khắc này đã phải đặt nghi vấn chỉnh sửa cho mỹ nhân Đắk Lắk.

Trước những bình luận trái chiều, cô nàng đã phải lên tiếng khẳng định: “Cằm này là cằm thật cha sinh mẹ đẻ”. Được biết, gương mặt của nàng hậu gọn đi trông thấy là do luyện tập nhiều. 

Riêng trường hợp của H’Hen Niê thì tôi phải bênh vực cho cô nàng. Bởi lẽ từ khi mới vào showbiz, tôi đã thấy mỹ nhân Đắk Lắk sở hữu gương mặt thon gọn như vậy rồi. Giờ lại thêm chăm chỉ tập tành giữ dáng nên có thêm vài sự biến đổi cũng là đều dễ hiểu.

 >>> Xem thêm: Vì từ thiện, Mai Phương và dàn hoa hậu sẵn sàng bán đi món đồ đặc biệt

Có thể thấy dù có nhiều nguyên nhân nhưng khi vô tình để lộ những khoảnh khắc có visual khác lạ trên, các mỹ nhân Vbiz đều bị dính nghi vấn chỉnh sửa nhan sắc. 

Cá nhân tôi thấy, cả khi các chị đẹp có thực sự đi tút tát thì cũng chẳng có gì là xấu cả. Chỉ mong là các cô nàng đừng làm quá “ố dề" thì lại trở nên phản tác dụng, chẳng những không lên hương tẹo nào mà còn khiến người đối diện phải hoang mang.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Minh Hằng hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.