x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Minh Hằng và dàn mỹ nhân Việt có nhà tiền tỷ trước khi lấy chồng

Hoa Le 13:00 - 05/08/2022

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người đẹp Vbiz lại chọn về chung một nhà với những doanh nhân thành đạt, giàu có. Theo tôi thấy thì “mây tầng nào gặp mây tầng đó”, từ trước khi kết hôn, các ngôi sao đã là những nữ đại gia, giàu nứt đố đổ vách của làng giải trí rồi. 

Tháng 6 vừa qua, Minh Hằng đã lên xe hoa cùng với vị phó tổng điển trai, giàu có sau 6 năm gắn bó. Theo tôi tìm hiểu thì vị doanh nhân này hơn người đẹp 10 tuổi và đang hoạt động trong lĩnh vực dệt may. 

Trước thềm đám cưới, không chỉ ông xã của Minh Hằng mà chính nữ ca sĩ cũng được khán giả đặc biệt quan tâm. Không khó để tôi nhận ra, giọng ca Một Vòng Trái Đất là một nữ cường của showbiz. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, cô không chỉ nổi tiếng mà còn sở hữu khối tài sản khủng, đáng ngưỡng mộ. 

Mỹ nhân 9X từng sống trong căn biệt thự trắng nguy nga toạ lạc tại vị trí đắt đỏ ở TP.HCM. Cơ ngơi này được ví như lâu đài trắng với phong cách thiết kế cổ điển, sang trọng của châu Âu. Bên trong nội thất cũng được dát vàng, tạo nên cảm giác quý tộc. Minh Hằng thường xuyên check-in, khoe các góc trong căn biệt thự rộng lớn này. 

Ngoài ra, tôi còn biết được Minh Hằng đang là chủ nhân của một căn hộ trị giá gần 20 tỷ đồng, tọa lạc ở vị thế đắc địa, có thể nhìn ra Landmark 81 và toà Bitexco. Nữ ca sĩ nhiều lần khoe hình sống ảo từ căn nhà này với chiếc view triệu đô. Theo tôi quan sát, thì đây chắc chắn là căn hộ cao cấp toạ lạc ở khu vực “đất vàng” Thủ Thiêm, có thể nhìn thẳng sang trung tâm tài chính của quận 1, TP.HCM.

Trong khi đó, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân cũng sở hữu bất động sản cực kỳ giá trị nhờ nhiều năm chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Trước khi về chung một nhà với “Vua cá Koi” Ngô Thắng, cô đã từng chia sẻ hình ảnh căn biệt thự rộng hàng trăm mét vuông của mình tại Mỹ. 

Bạn thân của Bảo Thy chụp hình với khoảng sân vườn rộng mênh mông, trồng nhiều loại cây trái, hoa quả. Đồng thời, cơ ngơi này còn có cả một khu dành riêng cho nướng BBQ để đãi tiệc ngoài trời. Nghe nói, diện tích của riêng mảnh vườn phía sau nhà đã lên tới 600m2. Nên tôi đoán rằng cơ ngơi của Hà Thanh Xuân có giá trị không dưới triệu đô. Đấy là còn chưa kể bên trong nội thất nhà được thiết kế hiện đại, sang trọng, đắt đỏ, có cả phòng để tập nhạc, luyện thanh của nữ ca sĩ.

Còn bạn thân của cô là Bảo Thy cũng từng là một tiểu thư cành vàng lá ngọc, sống trong lâu đài nguy nga, trước khi về làm dâu hào môn. Nữ ca sĩ 1988 từng là công chúa vpop đời đầu, nên chẳng có gì lạ khi cô độc lập tài chính, có thể tự tay mua nhà, tậu xe sang ở tuổi 24. 

Khi còn độc thân, nữ ca sĩ từng sống giới gia đình trong căn biệt thự xa hoa và sang trọng tại quận 7, TP.HCM. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những góc nhỏ trong nhà, nhưng cũng đủ để thấy độ chanh sả, quý tộc nơi không gian mà cô đang sống. Căn biệt thự này không những có bể bơi rộng, thiết kế nội thất sang trọng mà còn có phòng riêng để chứa đồ hiệu và phòng ăn được bày trí như nhà hàng trang trọng cùng tủ rượu đắt đỏ.

>>> Xem thêm: Kỳ Hân rời Vbiz để làm mẹ bỉm, giờ sống viên mãn ở biệt thự 8 tỷ

Trước khi về chung một nhà với ông xã Huy Trần, đả nữ Ngô Thanh Vân cũng gây dựng được khối tài sản khủng nhờ hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh. Nàng đả nữ sở hữu nhiều xế hộp tiền tỷ và những bất động sản đắt đỏ. 

Đầu tiên phải kể đến căn biệt thự rộng rãi, cổ kính toạ lạc tại trung tâm TP.HCM của Ngô Thanh Vân. Nghe nói, người đẹp phải mất 1 năm mới có thể trang hoàng được ngôi nhà này. Theo tôi quan sát thì căn nhà này có nội thất mang phong cách Phật giáo, Á Đông với màu chủ đạo là đỏ và vàng, nhìn có vẻ rất bí ẩn, ma mị.

Ngoài ra, cô từng khoe tậu căn biệt thự rộng rãi, tiện nghi với bể bơi lớn ngay giữa khu vườn xanh mát. Theo tôi tìm hiểu thì căn nhà này nằm ở gần sông Sài Gòn, cạnh biệt thự nhà chồng Tăng Thanh Hà. 

Đến đầu năm 2019, Ngô Thanh Vân tậu thêm một căn chung cư ở quận 2 với diện tích 56m2 có giá 3,2 tỷ đồng. Gần đây nhất, tôi thấy người đẹp lại check-in ở một căn nhà khác với thiết kế màu đen tối giản, khác hẳn với tông màu trắng tinh khôi của cơ ngơi mà cô mua trước đó. Có vẻ như đây là căn nhà mới được người đẹp tậu từ hồi hẹn hò Huy Trần cho tới tận sau khi đã kết hôn.

 >>> Xem thêm: Phạm Hương - Kim Hiền: Từ bỏ showbiz, sang Mỹ lấy chồng sinh con

Các phú bà Vbiz trên không những kết hôn với ông xã đại gia mà còn là những nữ cường giàu có, khiến nhiều người nể phục. Nhìn vào khối tài sản đồ sộ của họ, thì tôi nghĩ ai cũng sẽ hiểu vì sao các mỹ nhân lại chọn kết hôn với toàn những doanh nhân tài giỏi, giàu kếch xù rồi.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một mọt phim và yêu thích các tác phẩm truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.