x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sau siêu đám cưới: Vân Ngô - Minh Hằng lao vào công việc

Hoa Le 17:50 - 23/06/2022

Chỉ trong vài tháng mà làng giải trí đã có tới 3 siêu đám cưới chấn động của những mỹ nhân hàng đầu Vbiz. Mặc dù hôn lễ hoành tráng là thế nhưng tôi để ý chẳng nàng nào chịu buông công việc xuống để hưởng tuần trăng mật, mà ngay lập tức chạy show tới tấp, bận rộn ngay sau đám cưới. 

Cách đây mấy ngày, Minh Hằng và bạn trai tổng tài hơn 10 tuổi đã tổ chức đám cưới lãng mạn ở một resort hạng sang ở Hồ Tràm. Siêu đám cưới của cô dâu tháng 6 quy tụ những ngôi sao hàng đầu làng giải trí như Trấn Thành, Hoàng Thuỳ Linh, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy,... Lâu lắm rồi, tôi mới thấy Vbiz có hội ngộ đầy đủ, quẩy banh nóc, quên cả hình tượng tới vậy kể từ sau đám cưới thế kỷ của Đông Nhi. 

Nhưng nếu như vợ chồng Ông Cao Thắng chọn nghỉ ngơi sau khi về chung một nhà thì Minh Hằng lại ngay lập tức lao vào công việc. Cô còn khẳng định đi làm rất vui và không muốn ở nhà làm bà nội trợ nhàm chán. 

Vào ngày 22/6 mới đây, đúng vào ngày sinh nhật của mình, giọng ca Một Vòng Trái Đất đã có mặt tại lễ khai máy bộ phim Chị Chị Em Em 2 do Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn. Bộ phim đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Minh Hằng cùng với Ngọc Trinh. Sau thành công của phần 1, dường như bộ phim đã “thay máu” toàn bộ ê-kíp lẫn dàn cast.

Trong buổi tiệc này, tôi còn thấy có sự xuất hiện của vợ chồng đại gia quận 7 - Đoàn Di Băng, không biết cô sẽ xuất hiện trong phim với vai trò diễn viên hay trở thành nhà đầu tư thiên thần của tác phẩm này đây ta? Vì làm lễ khai máy đúng ngày sinh nhật, nên bé Heo được Ngọc Trinh ưu ái tặng món quà khủng là chiếc túi hàng hiệu trị giá hàng trăm triệu đồng. Có thể thấy, nàng tân nương đã rất sẵn sàng để thực hiện những dự án hoành tráng tiếp theo. Sắp tới, Minh Hằng sẽ rất bận rộn với công việc, nên chắc cô cũng không có kế hoạch đi vi vu xa cùng ông xã, hưởng tuần trăng mật. 

Điều này làm tôi nhớ đến cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần. Sau đám cưới ấm cúng với 50 khách mời đặc biệt được tổ chức tại khách sạn sang trọng bậc nhất Đà Nẵng, cả 2 đã dành 3 ngày để nghỉ ngơi, vui chơi cùng bạn bè, người thân. 

Cũng giống như Minh Hằng, Ngô Thanh Vân cũng không chọn nghỉ ngơi mà lao vào công việc ngay lập tức. Cô dồn hết sức để quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới. Bên cạnh đó, tôi để ý Ngô Thanh Vân cũng chăm chỉ đi dự sự kiện và không quên dẫn theo ông xã đi cùng. Họ xuất hiện ở nhiều event hoành tráng, lúc nào cũng tình tứ, ngọt ngào như cặp đôi mới yêu.

 Tuy nhiên, mới đây tôi để ý Ngô Thanh Vân thường xuyên cập nhật hình ảnh đang vi vu ở Ý. Sau khi kết hôn, chị đẹp chẳng những “đảo ngói”, nhuộm một kiểu tóc mới mẻ, trẻ trung, ấn tượng với highlight ombre màu bạch kim mà còn chăm chỉ khoe ảnh cuộc sống đời thường, nhất là những khoảnh khắc bên cạnh ông xã. Trong chuyến đi Ý lần này, cô vừa kết hợp giữa du lịch và công việc. Dẫu vậy nhưng Ngô Thanh Vân cũng đã có một tuần trăng mật muộn đáng nhớ và ấm áp bên ông xã Huy Trần. 

Trong khi đó, Phương Trinh Jolie Lý Bình cũng có đám cưới hoành tráng cùng sính lễ 10 tỷ chấn động hồi cuối tháng 4/2022. Ngày trọng đại này, người đẹp cũng công khai con gái 9 tuổi xinh xắn. Tôi nghe nói, vợ chồng Lý Bình có kế hoạch sang Mỹ để hưởng tuần trăng mật và thăm gia đình. Nhưng cho đến tận bây giờ, người đẹp vẫn chưa thể thực hiện kế hoạch này vì quá bận công việc. 

>>> Xem thêm: Kim Lý - Trương Nam Thành: 2 ông bố dượng điểm 10 của Vbiz

Kể từ sau hôn lễ, tôi thấy Phương Trinh Jolie đã được nghỉ ngơi ngày nào đâu. Cô không chỉ tập trung công việc kinh doanh, livestream đều đặn hàng tuần mà còn chăm chỉ chạy gameshow truyền hình, đi diễn từ Bắc tới Nam. 

Tương tự như Ngô Thanh Vân, Phương Trinh Jolie kết hợp giữa công tác và du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình. Cô và ông xã đã có chuyến Bắc tiến, vi vu Hà Nội đến Ninh Binh. Bên cạnh đó, tôi để ý Phương Trinh Jolie cũng kịp đi Hội An cùng chồng và con gái. 

 >>> Xem thêm: Linh Nga vực dậy sau ồn ào “bé Ba”, hạnh phúc bên con gái và bạn trai

Dường như sau những đám cưới hoành tráng, các mỹ nhân mê việc của Vbiz chẳng còn thời gian để nghỉ ngơi và có tuần trăng mật ngọt ngào theo đúng kế hoạch. Thế mới thấy, các chị đẹp theo chồng nhưng vẫn chơi hết mình, làm hết sức, chứ không hề bỏ cuộc chơi như lời đồn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới Minh Hằng và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.