x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Minh Hương là BTV nổi tiếng, tậu liền 2 căn hộ, xe sang tiền tỷ

Hoa Le 16:45 - 09/05/2022

Đối với thế hệ 9X, Nhật Ký Vàng Anh từng là sitcom đình đám nhất nhì màn ảnh nhỏ, với nội dung đơn giản xoay quanh cuộc sống của những cô cậu học trò cấp 3, nhưng lại có sức hút đặc biệt với khán giả trẻ. Và đã 16 năm trôi qua, kể từ ngày bộ phim đình đám này đóng máy, nữ chính Vàng Anh năm nào giờ đã có sự thay đổi ngoạn mục từ sự nghiệp cho đến gia đình. 

Vào vai nữ chính Nhật Ký Vàng Anh trong phần đầu tiên, diễn viên Minh Hương khiến tôi ấn tượng bởi vẻ ngoài mộc mạc, nét đẹp trong veo toát lên từ đôi mắt cười cùng gương mặt thanh tú. Sau vai diễn này, cô có tham gia thêm một vai nhỏ trong Zippo, Mù Tạt Và Em (2015). Kể từ đây, nữ diễn viên xinh đẹp chuyển hướng làm BTV cho kênh Truyền hình Công An Nhân Dân - ANTV và không còn mặn mà với việc đóng phim. 

Mãi đến năm 2021, cô mới trở lại trong một vai diễn phụ của 11 Tháng 5 Ngày. Dù chỉ góp mặt trong thời lượng ngắn ngủi nhưng Minh Hương vẫn để lại dấu ấn bởi nhan sắc trẻ trung, tươi tắn, sắc sảo còn hơn cả thời còn son. 

Theo tôi tìm hiểu thì Minh Hương kết hôn với ông xã ngoài ngành. Sau 10 năm gắn bó, cả hai đã có 2 nhóc tỳ, đủ nếp đủ tẻ. Trong cuộc sống vợ chồng, nữ diễn viên luôn đề cao sự sẻ chia, tinh thần trách nhiệm, sự tôn trọng và vững vàng tài chính. Đó cũng chính là chìa khoá giúp cô giữ gìn gia đình hạnh phúc. 

Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, Minh Hương đã có trong tay khối tài sản đáng mơ ước. Thi thoảng vào trang cá nhân của cô, tôi lại phải giật mình vì người đẹp lại mới tậu thêm chiếc túi hiệu, xe sang hay thậm chí là căn hộ tiền tỉ. 

Mới đây, Minh Hương khoe cơ ngơi mới của gia đình là một căn hộ hạng sang với tông màu nâu chủ đạo, đem lại cảm giác chanh sả, thanh lịch và cô cùng ấm áp. Thiết kế nội thất trong nhà vô cùng chỉn chu, hiện đại, góc nào cũng tiện nghi như khách sạn 5 sao. Dù không tiết lộ giá trị thực nhưng tôi đoán, cơ ngơi này chắc chắn lên đến hàng chục tỷ đồng. 

Bên cạnh đó, hiện tại gia đình Minh Hương cũng đang sống trong căn hộ diện tích 120m2, toạ lạc tại vị trí đắc địa cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Căn nhà này có ban công siêu rộng rãi, thoáng mát, có view nhìn xuống thành phố. 

>>> Xem thêm: Ngô Thanh Vân và dàn mỹ nhân Việt quẩy banh nóc trong tiệc độc thân

Không những sở hữu bất động sản giá trị, mà nàng Vàng Anh còn có xế hộp tiền tỷ Mercedes. Mỗi lần đi làm hay xuất hiện tại sự kiện, cô BTV lại diện đồ phong cách, trẻ trung, đeo đồng hồ, trang sức đắt đỏ, xách túi hiệu có giá từ vài chục tới vài trăm triệu đến từ những nhà mốt đình đám như Louis Vuitton, Dior, Chanel,... Nhờ cách phối đồ sang chảnh nhưng không kém phần trẻ trung, mà Minh Hương như được hồi xuân, ăn gian đến cả chục tuổi. 

 >>> Xem thêm: Lã Thanh Huyền: Đóng phim vì đam mê chứ làm CEO siêu thị, có nhà 48 tỷ

Cuộc sống hạnh phúc, gia đình viên mãn, sự nghiệp thăng hoa thế này, bảo sao mà Minh Hương ngày càng trẻ trung. So với hình ảnh trong quá khứ, thì tôi phải công nhận là nàng Vàng Anh bây giờ xinh đẹp, nhuận sắc hơn nhiều phần.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.