x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những lần ăn uống chung của sao Cbiz: Dương Tử và tình cũ bị gọi tên

Carole 16:00 - 17/08/2022

Trong làng giải trí, các ngôi sao khác giới thường cố gắng giữ khoảng cách nhất định với nhau để tránh những tin đồn không đáng có gây ảnh hưởng đến danh tiếng của bản thân. Tuy nhiên, Carole vẫn thấy có một số ngôi sao lại khá thoải mái trong việc ăn uống chung, thế là từ đó họ dính phải những thị phi không hay.

Dương Tử - Lưu Học Nghĩa

Cách đây không lâu, Dương Tử và Lưu Học Nghĩa bị khui ra video ăn chung miếng bánh nhưng hình ảnh không rõ ràng cho lắm. Ngay sau đó, 2 diễn viên Thanh Vân Chí đã nhanh chóng lên tiếng đính chính họ chỉ đơn giản là bạn bè chục năm, mỗi người ăn bánh riêng. Ai ngờ đâu, paparazzi tung tin về Dương Tử và Lưu Học Nghĩa đã đăng video rõ nét hơn, đẩy 2 người vào thế bí luôn.

Đến lúc này đây, lời thanh minh của Dương Tử cùng Lưu Học Nghĩa cũng không còn ý nghĩa gì nữa rồi, thậm chí họ còn bị công chúng chê cười nữa. Mà mọi thứ không đơn giản như vậy đâu, Lưu Học Nghĩa được cho là đang hẹn hò với Trương Dư Hi nên Dương Tử vướng tin đồn làm “tuesday” nữa cơ. Nói chung, giờ vụ này đang rất ồn ào và chưa biết đến bao giờ mới lắng xuống đây.

Tần Tuấn Kiệt - Trương Tuyết Nghênh

Dương Tử cũng từng có liên quan đến một vụ ăn uống chung vào 4 năm trước nhưng khi đó, cô được mặc định là nạn nhân cơ. Không biết các bạn còn nhớ vào năm 2018, hình ảnh Tần Tuấn Kiệt ăn chung bát canh với bạn diễn Trương Tuyết Nghênh từng gây ra rất nhiều tranh cãi. Mà điều quan trọng hơn là thời điểm đó, Tần Tuấn Kiệt vẫn còn mang trên mình danh phận người yêu của Dương Tử.

Lúc ấy, Dương Tử không phải kiểu ngồi yên như Trương Dư Hi đâu. Nàng mỹ nhân Trầm Vụn Hương Phai đã ám chỉ việc bị người yêu cắm sừng khiến công chúng càng thương xót cho cô và chỉ trích Tần Tuấn Kiệt – Trương Tuyết Nghênh nặng nề. Mặc dù 2 ngôi sao Bong Bóng Mùa Hè đã lên tiếng phủ nhận việc qua lại với nhau nhưng danh tiếng của họ không thể cứu vớt được nữa rồi.

Đồng Lệ Á - Lôi Giai Âm

Đồng Lệ Á và Lôi Giai Âm cũng từng lao đao về lần uống chung một chai nước vào năm 2017. Theo Carole được biết thì Lôi Giai Âm sau khi uống xong nước thì đã đưa chai cho Đồng Lệ Á, nàng mỹ nhân Tân Cương không do dự mà cầm uống luôn. Những hành động được cho là khá gần gũi này như thế này khiến công chúng cảm thấy bất ngờ bởi họ cho rằng chỉ có vợ chồng hoặc người yêu mới làm vậy.

Đương nhiên, Đồng Lệ Á và Lôi Giai Âm bị đồn đang cặp kè với nhau dù cả 2 người đã có gia đình. Tuy nhiên, ngoài vợ của Lôi Giai Âm lên tiếng ngầm phủ nhận tin đồn ra thì người trong cuộc không đính chính gì hơn cả. Chỉ có điều sau sự việc này thì Carole thấy Đồng Lệ Á cũng không còn tương tác gì với Lôi Giai Âm nữa dù trước đó họ được biết đến là 2 người bạn rất thân thiết. 

Mình cho rằng với những người bình thường như chúng ta thì việc bạn thân ăn uống chung không phải chuyện lạ gì. Nhưng nếu là người nổi tiếng thì khác, dù có thân thiết đến đâu thì những hành động thân mật cũng dễ khiến họ bị nghi ngờ, không chừng còn tạo thành bê bối lớn nữa đấy.

>>> Xem thêm: Từ vụ với Tần Tuấn Kiệt và Lưu Học Nghĩa, Dương Tử như thành chúa hề

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.